• Về đầu trang
Xoài
Xoài

Chuyện 'chạm trán' với ma rùng mình của các idol Hàn: Black Pink, IU thậm chí phải chuyển khỏi KTX

Showbiz

Những hiện tượng bí ẩn khó giải thích, đặc biệt là liên quan đến ma quỷ thường là đề tài được nhiều người tò mò và quan tâm, nhất là những trường hợp như vậy xảy ra với một idol thì sự quan tâm còn nhiều hơn gấp bội. Từng có không ít idol kể về việc gặp phải những câu chuyện khó tin, rùng rợn trong quãng thời gian thực tập hoặc ngay cả khi đã debut.

1. Những câu chuyện tâm linh xảy ra ngay trong trụ sở công ty hoặc ký túc xá

Black Pink

Câu chuyện về hồn ma ở phòng tập hoặc ký túc xá của những nghệ sĩ nhà YG đã trở nên rất nổi tiếng trong cộng đồng fan, không chỉ một nhóm mà rất nhiều nhóm của công ty này từng gặp phải và kể lại. Điển hình là Black Pink trong một dịp tham gia chương trình radio tại Mỹ đã kể lại sự việc rùng rợn mà mình gặp phải.

Cụ thể, chị cả Jisoo kể lại rằng bản thân mình từng gặp phải một chuyện rất đáng sợ ngay tại phòng tập của công ty. Jisoo cho biết phòng tập của YG được thiết kế với dãy tủ đựng đồ ở phía sau để các nghệ sĩ đến tập có thể để trang phục cũng như đồ dùng của mình ở đó.

Jisoo như mọi ngày bỏ tất cả đồ của mình vào bên trong rồi bắt đầu luyện tập trước tấm gương lớn trong phòng. Khi kết thúc tập luyện, Jisoo đến tủ đựng đồ và lấy quần áo của mình ra thì thấy một bàn tay trắng toát nằm bên trong, vì quá hoảng sợ nên nữ idol đã lập tức tung cửa chạy ra ngoài.

Trong chương trình radio này, Lisa cũng có dịp kể về trải nghiệm gặp ma của mình tại KTX. Có một ngày Lisa cảm thấy rất mệt nên đã đi ngủ sớm một mình, bỗng nhiên trong lúc đang ngủ cô nghe thấy tiếng ai đó đập vào tủ quần áo nhưng không thể mở mắt hay động đậy để xem đó là ai. Sau đó, Lisa cảm nhận được có người nào đó đi về phía mình và đứng cạnh giường rồi cười, lúc quá sợ hãi và tỉnh dậy được, Lisa đã chạy ra ngoài rồi ngủ luôn tại phòng khách.

Chính từ những trải nghiệm đầy sợ hãi này mà Black Pink phải yêu cầu công ty để chuyển khỏi KTX ngay sau đó.

SEVENTEEN

Trong Vlive kỷ niệm 4 năm của nhóm, hai thành viên Vernon và S.Coups của SEVENTEEN đã có dịp chia sẻ câu chuyện kỳ lạ về đôi giày bỗng dưng biến mất và những giấc mơ tiên tri của mình. Vernon bắt đầu bằng việc kể lại lúc còn là thực tập sinh mình đã đặt một đôi giày trên mạng và rất háo hức khi nhận tin nhắn báo rằng hàng đã được gửi đến KTX.

Tuy nhiên, khi anh chàng kết thúc luyện tập rồi trở về KTX thì không thấy có bưu kiện nào được gửi đến cả. Thậm chí Vernon còn chạy khắp tòa nhà và ra cả phía bên ngoài để tìm nhưng vẫn không thấy tăm hơi món hàng mình đã đặt đâu.

Khi Vernon kể lại với nhóm trưởng chuyện này, bỗng nhiên S.Coups như nhớ ra điều gì đó bèn đi một mạch và quay trở về với chiếc hộp đựng đôi giày của Vernon trên tay. Hóa ra vào đêm hôm trước, S.Coups đã mơ thấy cả nhóm bị một thế lực nào đó rượt đuổi và anh chàng được mách bảo rằng nếu trốn xuống nhà kho ở tầng bán hầm của tòa nhà KTX thì sẽ không bị bắt.

Mặc dù trước đó cả nhóm còn không có ai hay biết về tầng bán hầm này, nhưng nhóm trưởng của SEVENTEEN đã mơ thấy nó trong giấc mơ, đến khi nghe Vernon thắc mắc về đôi giày thì anh lập tức đi tìm nơi đó. Không ngờ tới rằng tòa nhà nơi họ đang ở thật sự có một tầng bán hầm với nhà kho chứa dụng cụ dọn vệ sinh, và càng bất ngờ hơn khi đôi giày thất lạc của Vernon đang... nằm trong đó.

S.Coups cũng chia sẻ rằng mình thường xuyên có những giấc mơ tiên tri và rất tin vào những giấc mơ ấy. Điển hình là có một lần khi còn nhỏ, anh từng mơ thấy người ông quá cố của mình và được bà nội dặn phải cẩn thận vì rất có thể đó là điềm chẳng lành. Hai ngày sau, quả thật S.Coups trong lúc đang đi đường thì bị một chiếc xe đâm rất mạnh và bị văng xa tới vài mét.

Thế nhưng khi được đưa vào bệnh viện, bác sĩ cho biết S.Coups không hề gặp một chấn thương nào dù chỉ là một vết trầy xước, dù người đâm vào anh thì có không ít vết thương. Nghe xong câu chuyện này, các thành viên đều cho rằng đó là do anh chàng trưởng nhóm đã được ông của mình che chở nên mới có thể may mắn tới vậy.

IU

Trong một chương trình trước đây, “Em gái quốc dân” IU đã kể về trải nghiệm rùng rợn khi ngủ một mình tại KTX. Cô nàng cho biết có lần trong lúc đang ngủ thì nghe được tiếng thì thầm câu nói “Anh yêu em”, lần tiếp theo thì nhìn thấy một bóng ma có mái tóc đen dài và khuôn mặt giống hệt mình ở trong góc phòng.

Ngay sau đó, vì quá hoảng hốt và căng thẳng, IU đã được công ty quản lý cho phép đổi kí túc xá để có thể thả lỏng tinh thần và thoát khỏi nỗi ám ảnh về những hiện tượng kinh dị này.

SHINee

SM cũng là một công ty nổi tiếng với những hồn ma thường xuất hiện tại phòng tập công ty hoặc KTX của các nhóm. Nhưng những câu chuyện gây sợ hãi và được biết đến nhiều nhất có lẽ là những câu chuyện mà các thành viên SHINee đã gặp phải.

Jonghyun từng kể rằng khi mình luyện thanh tại phòng tập của công ty, mỗi lần hát đến nốt sol thì sẽ nghe thấy một giọng nữ hát theo. Còn em út Taemin thì cho biết từng nghe thấy tiếng đàn piano ở phòng tập nhưng khi đi tới nơi thì không thấy có ai cả, vào lúc anh chàng rời đi thì lại nghe một tiếng động rất mạnh phát ra từ phía bên trong.

Trưởng nhóm Onew cũng từng chia sẻ về trải nghiệm “gặp ma” đầu tiên trong cuộc đời mình tại một chương trình radio. Khi anh và thành viên Minho tranh thủ trở về KTX để tắm rửa giữa lịch trình dày đặc, Onew vào phòng tắm nhưng phát hiện không có khăn tắm ở đó nên lên tiếng nhờ Minho lấy giúp.

Tuy nhiên, chờ lâu mà không thấy Minho đưa khăn cho mình nên Onew phải mở cửa và nhìn ra ngoài, thì thấy một bóng người đang đi lại trong phòng khách, nghĩ rằng đó là Minho đang đi tìm khăn tắm cho mình nên Onew đã đợi thêm một lúc nhưng rồi “người” này đi mất và vẫn không đưa cho anh chiếc khăn nào cả.

Lúc đó Onew đã nhận ra có điều lạ lùng nên lớn tiếng gọi Minho và bất ngờ khi thấy Minho bước ra từ phòng riêng của mình, Minho cũng cho biết vừa mới nghe thấy tiếng gọi của anh cả ngay lúc đó chứ không phải mấy phút trước như Onew tưởng. Điều này khiến Onew sững sờ mất mấy phút vì nhận ra bóng người mình nhìn thấy không phải là Minho, mà lúc đó ngoài hai người không hề có ai khác ở KTX.

2. Những “bóng ma” và những giọng nói kỳ lạ xuất hiện trong các video hoặc ảnh chụp

EXO

Bí ẩn về giọng nói của một người phụ nữ với câu “谢谢” (Cảm ơn)  xuất hiện ở 4:17 trong bài hát debut MAMA không chỉ được fan phát hiện mà còn do chính Baekhyun chia sẻ lại. Đến giờ vẫn không có ai cho biết mình đã thu âm hoặc đưa câu nói đó vào bài hát nên đây vẫn là một trong những chuyện kỳ lạ nhất của các bài hát K-pop.

Câu nói kỳ lạ xuất hiện ở 4:17

Sau bài hát debut rất thành công, MV bản Hàn của ca khúc đưa tên tuổi EXO ra phạm vi toàn thế giới Growl cũng xuất hiện một bóng người kỳ lạ. Ban đầu, khi phát hiện ra cái bóng này ở ô cửa sổ phía sau các thành viên trong một phân cảnh, mọi người chỉ đơn giản cho rằng đây là một nhân viên hậu trường và SM đã không phát hiện ra “hạt sạn” này trong quá trình sản xuất. Tuy nhiên, sau đó công ty đã đính chính rằng họ xác nhận không có ai ở phía sau trong thời điểm quay phân cảnh này và cũng không biết bóng người này ở đâu ra.

Nếu bạn cho rằng đây là một sản phẩm của cắt ghép, hoàn toàn có thể tự trải nghiệm bằng cách xem lại MV và nhìn thật kỹ phía sau ở 1:11.

Hãy nhìn kỹ ở 1:11

Miss A

Hai thành viên Jia và Fei khi tham gia một chương trình radio đã được hỏi về việc có rất nhiều bình luận cho rằng họ nghe thấy tiếng hét của một người đàn ông vang lên trong MV, cả hai đều cho biết họ không phát hiện ra điều gì kỳ lạ trong suốt quá trình chuẩn bị cho sản phẩm comeback này. Cả Jia và Fei đều nói rằng họ mong được ai đó chỉ cho biết những tiếng la hét kỳ lạ đã xuất hiện ở phần nào trong Only You.

Rất nhiều fan cho rằng âm thanh ấy bắt đầu xuất hiện từ 1:21 và kéo dài liên tiếp cho đến cuối. Không ít người quan niệm rằng nếu một bài hát xuất hiện các tiếng động kỳ lạ thì sẽ trở thành một sản phẩm rất thành công, vậy nên MC của chương trình radio đã nói rằng đây có thể là một tín hiệu tốt cho sự trở lại của các cô gái nhà JYP.

Và quả thật, Only You đã trở thành một trong những bài hát nối tiếng nhất trong sự nghiệp của Miss A khi không chỉ đạt thành tích perfect all kill trên các trang nhạc số mà còn gặt hái nhiều giải thưởng tại các lễ trao giải âm nhạc hàng năm.

Tiếng hét bí ẩn xuất hiện từ 1:21

Teen Top

Tháng 10/2015, các fan của nhóm đã phải hốt hoảng khi phát hiện ra một khuôn mặt kinh dị xuất hiện phía sau ô cửa sổ phía sau lưng các thành viên trong bức ảnh hậu trường MV Love Killer.

Nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò thu hút sự chú ý và quan tâm của công ty chủ quản, tuy nhiên cũng không ít người cho rằng với những chuyện tâm linh như thế này không công ty nào dại dột mà mang ra dùng cả.

HyunA

Ngược về quá khứ, nữ idol với hình tượng sexy bậc nhất K-pop khi còn là thành viên của 4Minutes cũng từng gặp phải sự xuất hiện của một bóng ma trong buổi biểu diễn của mình. Khi ánh sắt của đèn sân khấu hắt vào góc tối, hình ảnh bóng ma với mái tóc che kín nửa khuôn mặt cùng con mắt sáng quắc đã khiến nhiều người phải sợ hãi. May mắn mà sau đó HyunA vẫn được an toàn mới có thể khiến các fan bớt đi lo lắng.

Oh My Girl

Sự xuất hiện của bóng hình kỳ lạ hay những hiện tượng lạnh gáy xảy ra ngay trong Vlive trực tiếp của nhóm nữ nhà WM không chỉ một mà ít nhất là tới 2 lần. Cụ thể, trong một Vlive của cả nhóm, các fan đã phát hiện ra một gương mặt trắng toát rất quái đản xuất hiện ở phía bên ngoài ô cửa sổ. Nhưng khi các thành viên được nhắc nhở và ra ngoài kiểm tra thì không hề có ai ở đó.

Một lần khác, trong buổi phát sóng trực tiếp của hai thành viên Jiho và Arin, các cô nàng đã chuẩn bị để kể cho fan những chuyện kì lạ và bí ẩn. Tuy nhiên giữa buổi phát sóng liên tục xảy ra những hiện tượng kỳ lạ và âm thanh khó hiểu, đỉnh điểm là khi camera ghi hình đã được đặt cố định bỗng đột ngột rơi xuống.

Sau đó hai cô gái cảm thấy sợ hãi và phải ngưng buổi phát sóng trực tiếp ngay lập tức. Một số fan có khả năng ngoại cảm còn cho biết họ nhìn thấy bóng một cô gái đi qua đi lại trong phòng suốt buổi Vlive ngày hôm đó.

Nhưng có vẻ đúng với quan niệm “gặp ma” là sẽ thành công của người Hàn Quốc, tên tuổi Oh My Girl sau nhiều nỗ lực đã được phủ sóng rộng rãi và ngày càng gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Đợt come back gần đây nhất có thể nói đã thành công vang dội khi ca khúc chủ đề Nonstop đạt #1 trên các bảng xếp hạng nhạc số và mang về cho nhóm chiếc cúp chiến thắng tại các show âm nhạc hàng tuần.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.