• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Chuyện chưa kể về Trương Hiên Duệ: Người đàn ông cực phẩm cả nhan sắc lẫn tính cách này biết tìm đâu đây?

Showbiz

Trương Hiên Duệ ra mắt năm 2015 với bộ phim Không Thể Không Yêu hợp tác cùng Phan Vỹ Bá, Từ Lộ, Mao Hiểu Đồng. Sau đó anh chàng nổi tiếng nhờ vai nam chính Đỗ Trạch Minh của bộ phim Hoàng Tử Sói.

TrươngHiên Duệ trong Hoàng Tử Sói.

Sự nghiệp diễn xuất của Trương Hiên Duệ phát triển như diều gặp gió, chỉ sau ba năm ra mắt đã được đề cử ở hạng mục Nam chính xuất sắc nhất ở giải Kim Chung cho vai diễn trong bộ phim Chàng Trai Của Tôi đóng cặp với Lâm Tâm Như.

Trương Hiên Duệ trong Chàng Trai Của Tôi.

Với tài năng, sự trẻ trung và vẻ ngoài thu hút, Trương Hiên Duệ nắm giữ được trái tim của rất nhiều người hâm mộ nữ. Không những vậy mà từ khi tham gia chương trình thực tế Tình Yêu Của Con Gái vào năm 2019, Trương Hiên Duệ còn trực tiếp “thăng cấp” từ diễn viên nam được yêu thích trở thành “bạn trai cực phẩm”.

Trương Hiên Duệ và Selina trong Tình Yêu Của Con Gái.

Trong chương trình, mối quan hệ của Trương Hiên Duệ và Nhậm Gia Huyên (Selina của S.H.E) được rất nhiều người ủng hộ vì hai người rất hợp nhau. Tuy trẻ hơn so với Selina nhưng Trương Hiên Duệ đã chứng minh rằng anh hoàn toàn có thể là một nửa hoàn hảo của cô. Thông qua chương trình này, nhiều cư dân mạng nhận thấy Trương Hiên Duệ hầu như hội tụ đủ những phẩm chất tiêu biểu của một người đàn ông hoàn hảo.

Có chí hướng

Selina từng chia sẻ trong chương trình rằng giữa họ, ngoài khoảng cách tuổi tác ra thì còn một vấn đề thực tế khác nữa chính là cách biệt về năng lực kinh tế. Thế nhưng Trương Hiên Duệ đã trả lời dõng dạc rằng: “Mặc dù khả năng kinh tế hiện tại của em không đuổi kịp chị nhưng không có nghĩa là em vẫn sẽ không đuổi kịp chị trong tương lai!

Câu nói ấy đã chứng minh rằng Trương Hiên Duệ có lý tưởng và mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống. Nỗ lực của anh trong sự nghiệp diễn xuất chính là minh chứng rõ nhất cho điều đó.

Ân cần và chu đáo

Selina và Trương Hiên Duệ từng có trải nghiệm thả đèn lồng lên trời cùng nhau. Khi Selina lo lắng bởi ám ảnh từ việc bị bỏng trong quá khứ thì Trương Hiên Duệ đã rất dịu dàng an ủi cô vượt qua nỗi sợ này. Selina từng ngượng ngùng chia sẻ: “Khoảnh khắc đó rất đẹp, rất có cảm giác an toàn!

Không những vậy, Trương Hiên Duệ còn chuẩn bị những buổi hẹn hò lãng mạn cho Selina và anh cũng không ngại tự tay chuẩn bị quà cho cô, tiêu biểu chính là mô hình LEGO nhân vật cáo Nick trong phim hoạt hình Zootopia.

Những bất ngờ ngọt ngào mà Trương Hiên Duệ chuẩn bị cho Selina.

Làm cho đối phương cười

Suy nghĩ chín chắn là thế, tuy nhiên khi cần thiết thì Trương Hiên Duệ cũng không ngần ngại bộc lộ sự tinh nghịch trẻ con để chọc cười Selina. Ví dụ như khi anh dùng chocolate dán vào răng rồi hỏi Selina rằng: “Trông em có ‘quyến rũ’ không?”.

Tôn trọng suy nghĩ của đối phương

Trước khi quyết định có hẹn hò hay không, dù Trương Hiên Duệ đã chủ động bày tỏ tình ý của mình và còn động viên Selina nhưng cô khá do dự và nói: “Nếu chị không đủ dũng cảm thì xin cậu hãy tin rằng chỉ là chị cần một chút thời gian thôi chứ không phải là do cậu.”

Trương Hiên Duệ chia sẻ mình luôn tôn trọng lựa chọn của Selina

Tuy nhiên Trương Hiên Duệ cũng đáp lại chắc nịch rằng: “Miễn là quyết định ấy được chị cân nhắc cẩn thận thì em đều tôn trọng mọi lựa chọn của chị!”.

Gia đình là trên hết

Selina thừa nhận rằng cô đã quyết định tỏ tình với Trương Hiên Duệ, chuyện này đối với cô mà nói là một quyết định không hề dễ dàng bởi những tổn thương sau cuộc hôn nhân tan vỡ.

Hai người hầu như chỉ còn cách một cánh cửa mà thôi nhưng vào chính thời điểm quan trọng này, Trương Hiên Duệ bất ngờ nhận được cuộc gọi thông báo bà anh bệnh nặng đang nằm viện. Sau đó Trương Hiên Duệ đã không do dự mà quyết định dừng ghi hình để đến thăm bà mình và anh đã may mắn gặp được bà lần cuối trước khi bà mất.

Xem đến đây nhiều người đã không kìm được sự xúc động bởi ai cũng biết việc dừng ghi hình khi đang tham gia một chương trình sẽ bị xem là vô trách nhiệm với công việc và tổ sản xuất. Nhưng Trương Hiên Duệ đã lựa chọn gia đình và anh cũng nhận được sự ủng hộ cũng như an ủi từ phía Selina và mọi người.

Cũng từ chương trình và chia sẻ từ bố của Selina, mọi người còn biết thêm được Trương Hiên Duệ từng hiến gan để cứu bố mình đang bị ung thư. Người bình thường ít ai có thể hi sinh đến mức như vậy dù yêu gia đình cách mấy, nhưng Trương Hiên Duệ lại không hề do dự chút nào.

Dù những di chứng của cuộc phẫu thuật vẫn còn đó song với Trương Hiên Duệ, đây không phải là một trách nhiệm hay bổn phận mà đó là tình yêu và sự hiếu thuận của anh dành cho bố.

Bố của Selina chia sẻ rằng ông được biết Trương Hiên Duệ từng hiến gan cho bố.

Tuy cuối cùng chuyện tình cảm của Selina và Trương Hiên Duệ không thành nhưng một chàng trai tốt và có trách nhiệm như Trương Hiên Duệ đã khiến cho mọi người vừa cảm động vừa ngưỡng mộ.

Anh đã chứng minh được một điều rằng với một người đàn ông, tuổi tác không phải là yếu tố quan trọng nhất mà sự chín chắn về mặt tâm lý và tấm lòng chân thành mới là bờ vai vững chãi để phụ nữ dựa vào.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.