• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Chuyện gì cũng có thể xảy ra ở Hollywood: Charlize Theron hẹn hò với Brad Pitt nhờ bồ cũ giới thiệu?

Showbiz

Nhiều nguồn tin cho hay, nữ diễn viên Hollywood hạng A đang hẹn hò với Brad Pitt, không ai khác chính là ngôi sao đoạt giải Oscar, Charlize Theron.

charlie theron 1

Được biết, cả hai quen biết thông qua sự giới thiệu của tình cũ cũng là người từng đính hôn với Charlize Theron, Sean Penn. Một nguồn tin còn khẳng định “Cặp uyên ương mới đã rất thân mật bên cạnh nhau tại sự kiện của showbiz tuần vừa rồi.”

Sự kiện đó là buổi chiếu của bộ phim Roma tại khách sạn Chateau Marmont, Tây Hollywood ngày 12/1 mới đây. Nữ diễn viên đã đến bữa tiệc trước, còn Brad đến sau cô sau khi kết thúc buổi chiếu phim If Beale Street Could Talk mà công ty anh sản xuất.

here she is posed with yalitza aparicio director alfonso cuaron and diego luna

Charlize chụp cùng Yalitza Aparicio, đạo diễn Alfonso Cuaron và Diego Luna trong buổi chiếu phim Roma

that same night pitt was at an if beale street could talk screening where he posed with blanca blanco later he went to see charlize at the roma event ins

Trước khi gặp Charlize, Brad vẫn đang ở một buổi chiếu phim khác cùng nữ diễn viên Blanca Blanco

“Một lúc sau Brad mới đến khách sạn, thay đồ và nhập cuộc cùng Charlize tại một góc của quán bar” - người tham gia tiết lộ.

“Cô ấy uống cocktail vodka còn anh ta thì chỉ đụng tới mỗi nước khoáng. Hai người bọn họ đã tỏ ra rất thân mật và gần gũi nhau, cánh tay của Brad còn vòng qua sau lưng cô nàng. Tại một thời điểm, anh ấy còn nháy mắt với cổ.”

“Trông Brad có vẻ rất ổn – họ đều tỏ ra cực kì vui vẻ cùng nhau.”

2

Brad Pitt năm nay 55 tuổi, còn Charlize Theron 43 tuổi. Cả hai đều là những ngôi sao Hollywood nổi tiếng

Cặp đôi mới bắt đầu hẹn hò vào dịp lễ Giáng sinh và đã dành khá nhiều thời gian bên nhau tại biệt thự của nam diễn viên ở khu Los Feliz, California. Dù thế, Charlize vẫn chưa hề gặp 6 đứa con của bạn trai. Và ngược lại, vẫn chưa có thông tin gì về việc Brad đã gặp 2 đứa con nuôi August và Jackson của nữ ngôi sao.

Người trong cuộc cũng cho biết thêm: “Họ thường xuyên qua lại với nhau gần một tháng nay. Trước đó, cả hai vẫn chỉ là bạn, mà trớ trêu thay, lại biết nhau qua chính Sean Penn, vị hôn phu cũ của nữ diễn viên. Mọi thứ quả đã thay đổi."

1

Brad chia tay vợ cũ là Angelina Jolie năm 2016. Vụ li hôn của họ mất kha khá thời gian để dàn xếp ổn thỏa, đặc biệt trong thỏa thuận quyền nuôi con

Mặc dù Charlize và Brad chưa bao giờ làm việc cùng nhau, nữ diễn viên nổi tiếng đã từng đóng chung với Matt Damon, bạn thân của Brad, trong bộ phim The Legend Of Bagger Vance năm 2000. Lần cuối cô nàng còn tham gia vào một mối quan hệ là với tài tử người Thụy Điển, Alexander Skarsgard của seri phim Big Little Lies nổi tiếng.

Về phần Brad, sau cuộc li dị rắc rối với Angelina, nhiều tin đồn nổi lên bóng gió việc anh nối lại tình xưa với Jenifer Aniston. Tuy nhiên, tất cả đều chỉ là lời đồn và đã bị dập tắt nhanh chóng. Theo tờ The Sun, cuộc tình của anh với Charlize là mối quan hệ nghiêm túc đầu tiên kể từ khi li dị.

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.