• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Chuyên gia xứ Hàn phân tích: G-Dragon là người quyết định tương lai Big Bang và số phận YG!

Showbiz

Sáng nay 26/10, G-Dragon chính thức xuất ngũ sau gần 2 năm phục vụ trong quân đội. Hàng ngàn người hâm mộ đã tập trung tại căn cứ quân sự Yongin để chào đón nam thần tượng, tạo ra một khung cảnh trước nay hiếm thấy.

G-Dragon không khỏi xúc động khi chứng kiến tấm lòng của fan.

Thành thực mà nói, sự kiện G-Dragon hoàn thành nghĩa vụ quân sự không chỉ thu hút công chúng mà còn khiến giới truyền thông và các chuyên gia kinh tế phải để tâm. Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta ví von việc xuất ngũ của trưởng nhóm Big Bang giống như là sự trở lại của "ông hoàng K-Pop".

Mới đây tờ Sport Seoul đã đăng tải một bài viết có tiêu đề gợi mở: "Vận mệnh của Big Bang và YG? Hãy hỏi GD, mọi thứ đều phụ thuộc vào quyết định của GD".

Dẫn lời các chuyên gia trong bài viết, kí giả Lee Ji Seok cho biết số phận của Big Bang được quyết định bởi G-Dragon cũng như "mức độ gắn bó" giữa chàng trưởng nhóm và công ty chủ quản YG Entertainment.

Người ta đặc biệt quan tâm đến việc chàng Rồng sẽ quyết định solo hay tiếp tục hoạt động với tư cách thành viên Big Bang?

Ở thời điểm hiện tại, ngoại trừ Taeyang thì các thành viên còn lại của Big Bang đều vướng vào những tranh cãi: Seungri đã phải giải nghệ sau hàng loạt bê bối, T.O.P từng bị "ném đá" không thương tiếc vì scandal chơi thuốc, Daesung bị các nhà đài tố sở hữu bất động sản liên quan đến môi giới mại dâm.... Sự trở lại của G-Dragon vào thời điểm này là điều vô cùng cần thiết để vực dậy cái tên "Big Bang".

Tuy nhiên Yang Hyun Suk - người dõi theo Big Bang trong khoảng thời gian dài cũng đã rời khỏi YG vào tháng 6 năm nay. Liệu công ty có thể thành công tái kí hợp đồng để giữ chân "át chủ bài" GD ở lại?

"Đã có vô vàn lời mời hấp dẫn được gửi đến G-Dragon và giá trị thương hiệu của anh ấy vẫn là hàng đầu trong nước. Chúng tôi vừa kì vọng, vừa lo lắng với quyết định sau khi xuất ngũ của GD. Cả ngành công nghiệp không có ai nghi ngờ về thành công của anh ấy, bởi ngay cả khi một mình thì G-Dragon vẫn làm tốt." - quan chức trong ngành thời trang cho hay.

Cũng có nhận định rằng nếu để mất G-Dragon và Big Bang thì YG sẽ chẳng thể trụ vững. Lợi nhuận của công ty vốn đã bị ảnh hưởng khá nhiều sau khi Big Bang nhập ngũ.

"Không có G-Dragon thì chuyến lưu diễn của Big Bang sẽ chẳng thể chọn vẹn. Big Bang không chạy tour thì YG chắc chắn cũng sẽ bị thâm hụt lợi nhuận khá nhiều.

Chẳng sai khi khẳng định G-Dragon là thành viên duy nhất trong Big Bang có tầm ảnh hưởng toàn cầu. Không có gì lạ khi cậu ấy tự thành lập công ty riêng."

Cư dân mạng Hàn Quốc - những người nổi tiếng với tư tưởng khắt khe cũng phải đồng ý hoàn toàn với nhận định từ Sport Seoul:

  • Chúc may mắn GD à, âm nhạc của cậu lúc nào cũng là đỉnh nhất!
  • Dù tiêu đề bài báo có hơi quá đáng nhưng thật sự chúng ta chỉ cần tin tưởng vào quyết định của G-Dragon thôi. Cậu ấy là một người đàn ông tuyệt vời, hãy làm những gì mình muốn. Phóng viên làm ơn đừng tạo áp lực cho cậu ấy.
  • Mặc dù tôi ghét Big Bang nhưng thành thực chẳng thể ghét được nhạc của nhóm. Khi G-Dragon trở lại, chắc chắn các bài hát của cậu ta sẽ leo thang trên bảng xếp hạng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.