• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Chuyện lạ: Idol Hàn thi nhau dùng app này chỉnh ảnh nhưng fan thì lại 'ghét cay ghét đắng'

Showbiz

Nếu là fan K-Pop lâu năm, hẳn bạn sẽ biết rằng các fansite thường sử dụng photoshop để chỉnh sửa hình ảnh cho idol trông đẹp hơn. Điều này từng gây ra phản ứng trái chiều, có người ủng hộ, có người lại cho rằng điều đó là không cần thiết.

Ảnh minh họa

Mới đây, một ứng dụng chụp hình trên điện thoại cũng nhận về phản ứng tiêu cực chỉ vì nó khiến idol trông "ảo" hơn, đó chính là Ulike.

Trên diễn đàn Theqoo, fan Hàn tạo ra một chủ đề riêng chỉ để bàn về lý do họ "ghét cay ghét đắng" Ulike. Đầu tiên, nó khiến da mặt idol trông mịn đến vô thực, tiếp theo là thu nhỏ cằm của họ lại đồng thời giúp đôi mắt to ra (có khi là gấp đôi). Nhìn chung, Ulike không khiến cho idol trông đẹp hơn mà ngược lại nhìn rất không thực.

- ULIKE có thể chỉ cấp quyền cho người bình thường sử dụng được không? Có khi phải ban hành luật cấm người nổi tiếng dùng ULIKE ấy.

- Ứng dụng tôi muốn đâm đơn kiện trong năm nay: ULIKE

- Mặt tôi to bự chảng mới phải dùng ULIKE chứ mấy người nổi tiếng mặt bé xíu xong còn dùng app nữa thật sự phí phạm nét đẹp trời ban mà.

- Idol chụp ảnh bằng ULIKE trông kì lạ thế mà sao họ cứ dùng ứng dụng đấy mãi vậy nhỉ?

- Làm ơn, hãy chỉ sử dụng camera thường hoặc cùng lắm là chỉnh màu thôi. Các bạn đã đủ đẹp lắm rồi đừng khiến mình trở nên kì quặc nữa huhu.

- Mình chỉ ước một ngày nào đó bias xóa cái ứng dụng đó ra khỏi máy. Lần nào anh ấy đăng ảnh selfie lên mình cũng không nhịn được cười.

- Những ai có đôi mắt to mà dùng ULIKE thì trông có khác nào người ngoài hành tinh đâu...

Ngoài Ulike, ứng dụng Soda cũng bị fan Hàn ghét vì "tội" tương tự.

Idol hiếm hoi trông xinh như búp bê khi sử dụng những loại ứng dụng này là Jang Won Young. Tuy nhiên, fan vẫn mong cô nàng chụp ảnh bình thường mà không dùng phần mềm chỉnh sửa hơn.

Để minh chứng rằng các idol vốn đã đủ đẹp khi không dùng ứng dụng Ulike, netizen Hàn cùng đóng góp những tấm hình xinh đẹp được chụp bằng camera thường.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.