• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Chuyện tình đam mỹ' mới của Hollywood: Shawn Mendes tuyên bố sẽ bỏ 11 triệu đồng mua lại quần lót cũ của Justin Bieber

Showbiz

Shawn Mendes là khách mời mới nhất có mặt trong chương trình Carpool Karaoke của James Corden. Tại đây, anh đã có những màn trổ tài ca hát và trò chuyện vui vẻ với MC chủ nhà.

Đáng chú ý, Shawn Mendes còn thừa nhận sẽ mua đồ lót bẩn của đàn anh Justin Bieber với giá 500 USD (hơn 11 triệu VNĐ).

Shawn Mendes và James Corden vui vẻ trò chuyện.

Cụ thể, "chàng trai 6 giây" vừa chuyển nhà mới, anh cho biết mẹ đã đến dọn dẹp, giặt ủi quần áo và chăm sóc nơi ở cho mình. Khi nghe đến đoạn này, James liên bất ngờ hỏi Shawn Mendes: “Cậu có biết Justin Bieber mỗi ngày đều mặc quần lót mới?”.

justin

Justin Bieber mặc đồ lót mới mỗi ngày.

Sau khi nghe thông tin thú vị này, ngôi sao 20 tuổi hào hứng hỏi lại MC: “Đợi đã, vậy sau đó anh ấy sẽ ném chúng vào thùng rác?”. James Corden hóm hỉnh trả lời: “Tôi nghĩ cậu ấy bán chúng trên mạng…”. Shawn Mendes sau đó gây sốc khi tuyên bố: “Thế thì em sẽ mua chúng".

should justin bieber get calvin klein campaign

Shawn Mendes quyết định mua quần lót đã qua sử dụng của Justin Bieber nếu "Hoàng tử nhạc pop" rao bán trên mạng.

Giọng ca Treat You Better sẵn sàng bỏ ra 500 USD (khoảng 11 triệu VNĐ) để mua đồ lót bẩn của "Hoàng tử nhạc Pop". Tuy nhiên, anh cho hay, mình cũng cần đòi hỏi một chút về giá trị của chúng.

James Corden và Shawn Mendes bắt đầu tung hứng: "Tôi muốn biết cậu ấy đang làm gì khi mặc chúng. Tôi không thích chiếc quần lót được mặc vào ngày thứ ba bình thường nào đấy. Tôi muốn chiếc quần lót mà cậu ấy từng mặc khi thu âm 'Love Yourself'".

Shawn Mendes: "Hoặc chiếc quần lót mà anh ấy đã mặc khi chơi khúc côn cầu chẳng hạn". James Corden: "Hoặc là sau khi cậu ấy đến phòng tập gym với đầy mồ hôi".

Shawn Mendes và MC hào hứng buôn chuyện về chiếc quần lót của Justin Bieber.

Thấy quần lót của Justin Bieber được ngôi sao điển trai săn đón, James Corden cũng "học đòi" rao bán đồ của mình: "Thế cậu sẽ trả bao nhiêu tiền để mua quần lót của tôi?".

Dĩ nhiên Shawn Mendes nhanh chóng từ chối đề nghị nam MC. Anh hài hước cho biết: "Em sẽ không mua. Em thậm chí sẽ trả tiền để không phải mua quần lót của anh. Em sẽ trả tiền để tránh xa chúng. Hơn 500 USD cũng được".

shawnmendes2018billboardmusicawardsarrivals4ghxrb2w81jl

Shawn Mendes sinh năm 1998, anh có nhiều điểm tương đồng với Justin Bieber. Cả hai cùng sinh ra tại Canada, cùng là "hiện tượng Youtube", và cũng rất điển trai.

shawn mendes bbmas 2018 performance 01

Shawn Mendes biểu diễn hit "In My Blood" tại Lễ trao giải Billboard Music năm 2018.

Trước đây, Shawn Mendes được mệnh danh là "Justin Bieber 6 giây", "chàng trai 6 giây" vì mỗi clip trên mạng chỉ dài khoảng 6 giây. Bản cover bài hát của Justin Bieber - As Long As You Love Me đã giúp Shawn Mendes được chú ý nhiều hơn.

Hiện tại, anh chàng là ca sĩ chuyên nghiệp với nhiều bản hit triệu view đặc sắc.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.