• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Chuyện tình đồng tính của Whitney Houston lần đầu tiên được tiết lộ trong cuốn tự truyện của người tình

Showbiz

Một trong những câu chuyện bí ẩn nhất và được quan tâm hàng đầu liên quan tới cuộc đời của nữ ca sĩ huyền thoại Whitney Houston đó chính là mối tình đồng tính của bà.

whitney houston robyn crawford

Robyn Crawford – nhân vật chính của câu chuyện này sau nhiều năm đã quyết định lên tiếng chia sẻ bằng một cuốn tự truyện có tên là A Song for You: My Life with Whitney Houston, được xuất bản vào ngày 5/11 tới đây. Theo như nhà xuất bản giới thiệu, cuốn sách này sẽ chia sẻ những câu chuyện cảm động về mối quan hệ giữa hai người phụ nữ.

robyn crawford feature

Thân thiết với nhau từ thuở ấu thơ, Crawford được miêu tả là một người bạn trung thành và đáng tin cậy của Whitney Houston. Bà là một trong những người hiếm hoi theo sát nữ diva từ lúc còn vô danh ở quê nhà cho tới khi thu âm album đầu tiên rồi trở thành một siêu sao thế giới.

12582310 6947929 image a 35 1555958210496

Hầu hết các chuyến lưu diễn của Houston đều có sự xuất hiện của Crawford. Hai người phụ nữ cùng sống chung nhà, ngủ chung giường và hỗ trợ lẫn nhau trong mọi việc. Crawford chính là người luôn nhắc nhở và giúp Houston đi đúng đường, không phạm phải sai lầm. Chỉ tới năm 2000, hai người mới quyết định buông tay và đi con đường riêng. Đây cũng là thời điểm mà sự nghiệp của Whitney Houston bắt đầu xuống dốc không phanh.

maxresdefault

Trong bộ phim tài liệu Whitney: Can I Be Me, vệ sĩ của Whithney Houston - David Roberts cho biết, anh từng chứng kiến chồng và người tình của Whitney xô xát với nhau vì cùng dành tình cảm cho một người. Thậm chí, từng có tin đồn cho rằng, gia đình nữ danh ca đã bị tống tiền bởi những kẻ ẩn danh với số tiền khổng lồ lên tới 250 nghìn USD để giữ kín về mối quan hệ đồng giới này.

landscape 1503595031 whitney canibeme whitney robyn10

A Song For You – ca khúc thuộc album I Look To You của Whithney Houston được cho là dành tặng “người tình” của bà. Có lẽ chính vì vậy mà Robyn Crawford đã lấy tên của bài hát này đặt cho cuốn tự truyện quan trọng nhất cuộc đời mình.

Theo: Dailymail

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.