• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chuyện tình nam diễn viên 'Đi Qua Mùa Hạ' và nàng giảng viên xinh đẹp: Từng thề nguyền mãi mãi nhưng kết thúc sau 11 tháng

Showbiz

Tối 12/8, cư dân mạng xôn xao khi Âu Hà My - giảng viên nữ nổi tiếng của ĐH Quốc gia Hà Nội lên tiếng tố chồng bội bạc, phụ tình khi cô đang mang thai. Vốn được công chúng chú ý, động thái mới nhất của Âu Hà My khiến nhiều người hoang mang bởi cô và chồng - diễn viên Nguyễn Trọng Hưng chỉ mới làm đám cưới tháng 10/2019.

Em thật sự chưa bao giờ nghĩ sẽ phải phơi bày mọi thứ trên MXH, nhưng tất cả những gì anh đối xử với em và gia đình em, mọi thứ đã quá sức tệ bạc với một người vợ.

1. Nguyễn Trọng Hưng là ai?

Trong dàn diễn viên Đi Qua Mùa Hạ, bên cạnh dàn diễn viên như Quỳnh Kool, Đình Tú, Bình An, Nguyễn Trọng Hưng cũng là cái tên khiến khán giả chú ý. Anh sinh năm 1993, từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Nguyễn Trọng Hưng từng tham gia khá nhiều phim như Bộ Tứ 10A8, Lột Xác, Taxi Đêm, Chuyện Tình Cò Hương, Người Hoạt Náo… nhưng chủ yếu là những vai phụ không mấy để lại dấu ấn. 

Bên cạnh đó, Nguyễn Trọng Hưng cũng đảm nhận vai trò đạo diễn nhưng vẫn chưa gây tiếng vang lớn với công chúng. Ngoài ra, anh còn biết đến với tư cách là một PT phòng gym, tham gia sản xuất các video trên MXH cũng như giảng viên một công ty truyền thông lớn ở miền Bắc.

Với profile như vậy, Trọng Hưng dễ dàng làm nhiều cô gái mê mệt với tài năng và thân hình chuẩn 6 múi của mình.

2. Âu Hà My - nữ giảng viên nổi bật ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường

Âu Hà My được nhiều người biết đến khi ngồi ghế giám thị trong một cuộc thi do ĐH Quốc gia tổ chức. Nhờ sở hữu nhan sắc như hot girl, cô còn bị nhầm là thí sinh đến dự thi. Những hình ảnh của Âu Hà My nhanh chóng lan truyền trên MXH vì ngoại hình xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng. Lúc đó, Âu Hà My đang là sinh viên năm 3 khoa tiếng Pháp của ĐH Ngoại ngữ - ĐH QGHN.

Nhờ tài năng ngoại ngữ và thời gian học tiếng Pháp dài, Âu Hà My được tuyển thẳng vào ĐH Ngoại ngữ - ĐH QGHN chuyên ngành Sư phạm. Cô cũng đã hoàn thành chương trình học Thạc sĩ tại trường. Có thể thấy trên Facebook, giảng viên sinh năm 1994 này Âu Hà My chuộng cách ăn mặc thời thượng, sexy.

Trong quá khứ, Âu Hà My từng gây xôn xao khi hủy hôn Hà Duy - con trai NSƯT Hương Dung dù đã đi thử váy cưới và làm lễ dạm ngõ. Tháng 10/2018, cô bỗng khẳng định lễ cưới sẽ không được diễn ra và trở về lại trạng thái độc thân.

4 tháng sau khi chia tay Hà Duy, Âu Hà My công khai tình mới là Nguyễn Trọng Hưng và cả hai nhanh chóng tiến tới hôn nhân vào tháng 10/2018. Cặp đôi gây chú ý với bộ ảnh cưới đẹp như mơ ở Pháp và video cầu hôn vô cùng lãng mạn dưới chân tháp Eiffel (Paris).

Đám cưới của cặp đôi được ca ngợi là đẹp như cổ tích, trong đó cô dâu khoác lên người ba bộ váy cưới đính kim cương trị giá gần 1 tỷ đồng.

Dù thề thốt mãi mãi, Âu Hà My và chồng chia tay chỉ sau 11 tháng về chung nhà vì tiểu tam

Trước những gì Âu Hà My tố cáo, Trọng Hưng nhận mọi lỗi lầm và xin được nói chuyện riêng với vợ nhưng không được cô và gia đình chấp nhận. Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự đồng cảm và chỉ trích thói đạo đức giả của chồng cô khi thường xuyên nói những lời ngọt ngào nhưng sau lưng lại lén lút ngoại tình.

Hiện tại cả Âu Hà My và Trọng Hưng đều đang là đề tài bán tán sôi nổi trên các mạng xã hội.

Đọc thêm: Midu chia sẻ về tình yêu của người nổi tiếng: 'Một cái nắm tay nơi công cộng cũng là cả niềm mơ ước'

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.