• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Cô gái bị lừa mất 11 tỷ VNĐ vì muốn kết hôn với Đặng Luân, còn tin idol yêu mình suốt 2 năm

Showbiz

Chuyện theo đuổi thần tượng hay còn gọi là "đu idol" ngày nay đã trở thành một chuyện hết sức phổ biến, đặc biệt là đối với phái nữ. Trong số đó, nhiều người đu idol một cách lý trí, chỉ theo dõi những hoạt động, sản phẩm âm nhạc, phim ảnh của thần tượng.

Những người có điều kiện kinh tế khá và chịu chi thì có thể ủng hộ diễn viên, ca sĩ, người nổi tiếng mà mình yêu thích bằng cách mua album, mua tạp chí, mua sản phẩm do thần tượng làm gương mặt đại diện...

Tuy nhiên cũng có không ít người vì quá hâm mộ mà trở nên mù quáng, rơi vào bẫy do những kẻ lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của họ, thậm chí cái giá phải trả chính là tiền mất tật mang.

Điển hình là ví dụ của một cô gái 30 tuổi họ Đồng ở Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc mới đây đã bị lừa hơn hơn 11 tỷ VND chỉ vì tin lời lừa gạt của một người quen rằng người này có thể giúp cô cưới được thần tượng Đặng Luân.

Hâm mộ chàng diễn viên Đặng Luân từ lâu, lại hay tin "cao nhân" họ Lý nọ có thể giúp mình làm quen và yêu đương với nam thần, người phụ nữ họ Đồng không mảy may nghi ngờ chi tiền mua ngay một lá "bùa yêu" từ người này. Nhờ có "cao nhân" giới thiệu, cô Đồng có được thông tin rồi kết bạn Wechat với "Đặng Luân".

Sau khi nói chuyện và xác định mối quan hệ người yêu với "Đặng Luân" được một thời gian, "cao nhân" họ Lý tiếp tục mồi chài cô Đồng với lý do để tránh "Đặng Luân" thay lòng, cần phải làm phép, như vậy thì mới có thể gặp mặt và đi đến hôn nhân.

Cứ như thế từ tháng 9/2018 đến tháng 2/2020, cô Đồng đã nhiều lần chuyển khoản cho "cao nhân" họ Lý nhờ giúp đỡ, tổng số tiền lên đến hơn 3.3 triệu NDT, tương đương hơn 11 tỷ VND.

Nhưng mãi đến tháng 6 năm nay, cô Đồng vẫn chưa thể gặp được tận mặt thần tượng, vì vậy mà bắt đầu nghi ngờ. Khi cô liên lạc với "cao nhân" họ Lý thì người này luôn tìm cớ thoái thác. Biết mình đã bị lừa, cô Đồng đến trình báo với cảnh sát địa phương.

Thông qua điều tra, cảnh sát Hàng Châu đã cho biết cô Đồng đã rơi vào cái bẫy của một vụ lừa đảo liên hoàn, đồng thời xác nhận sự việc không hề liên quan đến ngôi sao Đặng Luân. Cảnh sát đã tiến hành bắt giữ người họ Lý và một số nghi phạm có liên can và đang chờ quyết định xét xử.

Bình luận của netizen Trung:

"Với IQ của cô này thì chắc 3 triệu tệ kia là từ tài sản thừa kế mà có."

"Loại người IQ thấp này mà cũng giàu gớm."

"Đây là chỉ số thông minh của một người 30 tuổi sao?"

"Cô này chắc muốn đu idol đến mờ mắt rồi, nhưng mà cô ấy cũng giàu thật đấy."

"Mấy ngày trước đọc được tin cô kia muốn yêu đương với thần tượng bị lừa hơn 3 triệu tệ, hóa ra thần tượng đó là Đặng Luân."

"Hèn gì mà tôi không bị lừa, tôi làm gì có 3.3 triệu tệ, 300 tệ (khoảng 1 triệu VND) tôi còn chả có."

"Không phải chứ, từng tuổi này rồi mà còn có fan tin rằng có thể yêu đương với Đặng Luân. Fan đu sao thì chứ không thể hái sao đâu."

"Cũng đáng đời."

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.