• Về đầu trang
TM
TM

Cô gái Hàn đăng ảnh hẹn hò, bị tổn thương vì bình luận ác ý: 'Bạn đã mua bạn trai giá bao nhiêu?'

Showbiz

Nhiều người hạnh phúc, vui vẻ vì vẻ đẹp của mình, nhưng cũng có không ít người cảm thấy tự ti vì ngoại hình không hoàn hảo như họ mong muốn. Nỗi khổ tâm về ngoại hình không được xinh đẹp ấy, thay vì nhận được sự cảm thông lại trở thành trò đùa, trở thành đề tài bàn tán, giễu cợt của nhiều người.

Vào ngày 29/6 vừa qua, chương trình ‘Hỏi Bất Cứ Điều Gì’ của đài KBS Joy đã giới thiệu câu chuyện về một nữ sinh đại học đã phải chịu nhiều tổn thương khi những người xung quanh chế giễu, chỉ trích mình vì có khuôn mặt lớn.

Cô gái này có khuôn mặt lớn hơn những người phụ nữ bình thường, chính vì vẻ ngoài không hoàn hảo này đã khiến cô cảm thấy buồn bã và khó xử về những bình luận ác ý hướng về mình.

Khi được hỏi "Sao bạn không thử chế độ ăn kiêng?", nữ sinh đại học tâm sự bản thân đã từng thực hiện chế độ giảm cân nghiêm ngặt như đi bộ 3000 bước mỗi ngày, thực hiện khẩu phần ăn 500 calo và giảm được 25 kg tuy nhiên kích thước gương mặt cô vẫn như vậy. Thậm chí việc gầy đi còn làm gương mặt cô có vẻ lớn hơn trước.

Cô thường lo lắng khi đăng tải những câu về cuộc sống thường nhật lên mạng xã hội bởi cư dân mạng thường đi quá xa câu chuyện mà cô chia sẻ.

Nữ sinh này thổ lộ có rất nhiều người để lại những bình luận ác ý trên trang mạng xã hội của cô: Bạn đã làm gì với bạn trai chưa?”, “ Bạn đã mua bạn trai giá bao nhiêu?”. Tâm lý đám đông thật sự rất đáng sợ, một người bình luận ác ý như thế thì những người khác sẽ tiếp tục làm những điều tương tự”

Đồng thời, cô cũng bị shock vì trong số những bình luận ác ý đó có cả người sinh năm 2004, thậm chí là cả những bạn nhỏ mới chỉ là học sinh lớp 6.

Người bạn thân thiết tham gia chương chình cùng cô gái nói thêm: "Đứng trên lập trường của một người bạn, điều đó khiến tôi rất đau lòng”.

Seo Jang-hoon, người nghe câu chuyện của cô gái đang rất áp lực về những bình luận ác ý đã khuyên cô nên kiềm chế việc sử dụng mạng xã hội: “Bạn có cần thiết phải đăng tải những câu chuyện về cuộc sống thường nhật lên mạng xã hội để nhận về những bình luận ác ý như vậy không?"

Tuy nhiên, cô gái trả lời rằng: Tôi quan tâm đến thời trang và tôi muốn mở một trung tâm mua sắm. Thế nên, tôi không thể từ bỏ mạng xã hội được vì nó là một công cụ tiếp thị quan trọng”.

Lee Soo-geun đã bày tỏ sự thông cảm với cô nhưng anh cũng nói thêm: “Tất cả vấn đề là do những bình luận ác ý đó. Nếu các bạn không thích thì không xem cũng được, tại sao phải đọc đến cuối rồi để lại những câu nói không tốt đẹp như thế?”

Đồng thời Seo Jang-hoon cũng gửi gắm vài lời đến những người bình luận ác ý rằng: “Những người viết bình luận làm tổn thương người khác như vậy sẽ không bao giờ thành công được. Bắt đầu từ bây giờ hãy viết những lời thật tốt đẹp nhé. Vận may của bạn vì những việc làm như vậy cũng sẽ biến mất thôi” .

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.