• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cô giáo và bạn học cũ tiết lộ thời học sinh của Giang Ơi, phủ nhận việc vlogger bị bắt nạt

Showbiz

Vlogger Giang Ơi vốn được nhiều người biết đến nhờ phong cách giản dị và những lời chia sẻ chân thành của mình thế nên khi cô hé lộ quá khứ bị bắt nạt trong tập 22 của IELTS FACE-OFF (IFO), nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự đồng cảm với hot vlogger.

Một trong những động lực thúc đẩy tôi sang Anh học chính là việc tôi bị bắt nạt tại trường học và tôi luôn cảm thấy mình không thuộc về nơi đó. Tôi cảm thấy như một đứa trẻ bị ruồng bỏ, tôi luôn cảm thấy mình là một người kỳ quặc nên tôi muốn tìm đến một nơi khác là nước Anh... Sang Anh cho tôi cơ hội được hòa đồng với mọi người với nhiều màu sắc khác nhau

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự bất ngờ với quá khứ sóng gió của Giang Ơi, đã có một bạn học cũ của cô - Zoie (tên thật Lê Việt Hà), là cựu thành viên sáng lập nhóm nhảy St.319. Zoie đã phản pháo thông tin của Giang Ơi bằng bài viết rất dài trên trang cá nhân của mình, khẳng định không ai bắt nạt hay tẩy chay Giang Ơi. Việc Giang bị cô lập là do tính cách khó gần của cô.

Zoie cũng cho biết bản thân đã xem 1,2 vlog của Giang Ơi và cô tôn trọng cảm giác của người bạn học cũ. Thế nhưng khi Giang Ơi tiếp tục kể lể chuyện bị bắt nạt khiến Zoie nghĩ rằng "vô hình chung nó giống như là Giang đổ lỗi cho mọi người tẩy chay và ruồng bỏ Giang vì Giang 'khác biệt'".

Zoie

Bạn bè vốn không có vấn đề gì với Giang nhưng Giang luôn tỏ ra là mình sinh ra trong một gia đình cơ bản, khá giả và có ngoại hình đẹp lạ. Giang có vài thói quen hơi lạ so với số đông nên các bạn cũng góp ý nhưng Giang tỏ ra khó chịu và coi thường, cho rằng mọi người không hiểu và ganh ghét với mình. Sau đó dần dần mọi người không ai chơi được với Giang hết, không có một sự kiện bắt nạt kinh khủng nào cả.

Một số thầy cô giáo của Giang Ơi cũng đã lên tiếng khẳng định rằng hot vlogger không bị tẩy chay như những gì cô chia sẻ trong video trên YouTube cách đây 3 năm cũng như trong chương trình IELTS FACE-OFF (IFO) mới đây.

Cô Nguyễn Thị Vân Hồng, giáo viên chủ nhiệm 4 năm cấp 2 của Giang Ơi cũng bất ngờ khi hot vlogger cho biết bản thân bị bắt nạt. Theo cô tất cả các học sinh trong lớp đều vui vẻ và không xảy ra hiềm khích. Phụ huynh của Giang Ơi cũng từng gặp và trao đổi với cô những vấn đề liên quan đến con cái nhưng không hề đề cập bất cứ điều gì về việc Giang Ơi bị bắt nạt.

Việc liệu Giang Ơi bị bắt nạt hay không đang là tâm điểm của sự chú ý. Cư dân mạng có nhiều phản ứng trái chiều xung quanh drama liên quan đến quá khứ này.

Đọc thêm: Hoa hậu Jolie Nguyễn hạnh phúc vì được cầu hôn, cư dân mạng nể phục chú rể dù không biết mặt

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.