• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cô Hồng 'Mắt Biếc' tung bộ ảnh mới sau khi lên thành phố: Nhan sắc thăng hoa và gợi cảm khó tin

Showbiz

Ít ai biết cô giáo Hồng đem lòng tương tư Ngạn của Mắt Biếc năm nay chỉ mới 19 tuổi. Dù vậy, Thảo Tâm đã có bề dày thành tích học tập với 8.5 IELTS - một điểm số khá cao với những người đam mê học tiếng Anh. Bên cạnh Khánh Vy, Thảo Tâm cũng là một gương mặt được yêu thích của chương trình IELTS Face Off.

Thảo Tâm: Từ hot girl đến Hồng 'Mắt biếc'

Cô nàng đã đón tim cộng đồng mạng không những bởi diễn xuất tự tin, trình độ học vấn mà còn vẻ đẹp hiếm thấy của mình. Không ít người thú nhận đã lỡ mê mẩn đôi mắt sâu hút hồn của cô giáo Hồng.

Cô chia sẻ rằng rất buồn khi biết mình rớt vai Hà Lan, Trà Long và bất ngờ khi được hoá thân vào cô giáo Hồng. Trong suy nghĩ của Thảo Tâm, Hồng là một nhân vật khá nghiêm túc. Với vai diễn này, đây là lần đầu tiên Thảo Tâm tham gia vào một dự án điện ảnh nghiêm túc và cô nàng đã không làm khán giả thất vọng.

Thảo Tâm: Từ hot girl đến Hồng 'Mắt biếc'

Cô nàng tâm sự:

Thật sự ngày trước có mơ mình cũng không ngờ được mình sẽ được hoá thân thành một nhân vật mà mình yêu thương và quý trọng như “dì” Hồng. Cũng như vậy, mình có rất nhiều, rất nhiều mối tâm sự về việc mình được Mắt Biếc lựa chọn, cũng như việc mình lựa chọn Mắt Biếc.

Suốt khoảng thời gian qua, vui có, buồn có, mệt mỏi có, đắn đo lo lắng có luôn. Nhưng đến ngày hôm nay, khi mà mình vã cả đoàn vẫn tất bật tham dự những suất chiếu đầu tiên của đứa con tinh thần này, ngoái đầu nhìn lại mình không thể tìm lấy được một nỗi nuối tiếc. Trong năm qua, và nhất là trong dự án này, mình đã cố gắng rất nhiều.

Diễn viên 10X cũng là một gương mặt thân quen của các nhãn hàng. Trong những shoot ảnh, Thảo Tâm hiện lên như một người mẫu chuyên nghiệp cùng những biểu cảm vô cùng thần thái.

Với sư thành công rực rỡ của Mắt Biếc, hãy cùng chờ những dự án tương lai của cô nàng đa tài Thảo Tâm nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.