• Về đầu trang
@仙
@仙

'Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo' có bản Trung: Nam chính là soái ca 'Tôi Là Một Cô Mập', nữ chính gây tranh cãi

Showbiz

Bộ phim thanh xuân vườn trường xứ Hàn làm nên tên tuổi của Nam Joo hyuk và Lee Sung Kyung từng gây sốt một thời Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo sắp tới sẽ được MangoTV remake với tên mới Hóa Ra Là Em.

Nam chính được định là anh chàng soái ca "đầu bếp" Trương Hiên Duệ từng đóng cặp cùng "cô mập" Thích Nghiên Địch trong bộ phim "Tôi Là Một Cô Mập" nổi tiếng gần đây, nữ chính được giao cho mỹ nữ sinh năm 1994 La Dư Đồng.

Nam chính Trương Hiên Duệ đã khá quen mặt với khán giả qua các bộ phim Hoàng Tử Sói, Tôi Là Một Cô Mập,... những phim anh chàng này đóng đều gây được ấn tượng với người hâm mộ, nhờ chemistry với bạn diễn từ trong phim ra đến hậu trường, Trương Hiên Duệ hứa hẹn sẽ đem đến một "Jung Joon Hyung" lầy lội không kém gì bản gốc.

La Dư Đồng sinh năm 1994, tốt nghiệp Đại học nghệ thuật Vũ Hán chuyên ngành biểu diễn. Cô nàng từng tham gia những phim Hội Nghị Anh Hùng, Lộ Tòng Kim Dạ Bạch Chi Ngộ Kiến Thanh Xuân,...

Nội dung phim xoay quanh Kim Phúc Muội là ngôi sao cử tạ đầy hứa hẹn của Thâm Nam, tuy là giống như nữ hán tử, nhưng thực ra lại mang một trái tim thiếu nữ yếu đuối. Lý Tuấn Thần từng là thiên tài bơi lội được mọi người chú ý, bây giờ lại cực kì thảm trở thành "hàng dự bị" của đội, dù luôn mang vẻ lạnh lùng cao ngạo nhưng lại che giấu nội tâm yếu đuối, dễ tổn thương.

Trời xui đất khiến hai người hiểu lầm trở thành oan gia ngõ hẹp, cậu ấy dùng kiểu vừa vụng về vừa đáng yêu trêu chọc cô ấy, làm cho cô ấy vui. Cuối cùng nhờ cổ vũ cho Phúc Muội, Lý Tuấn Thần một lần nữa tìm thấy nhiệt huyết với bơi lội, đánh bại được bóng ma trong lòng, cùng mẹ ruột hóa giải khúc mắc.

Lúc Phúc Muội suýt nữa giải nghệ, Lý Tuấn Thần luôn ở bên, giúp cô nàng giành được thành tích. Lúc Lý Tuấn Thần đeo huy chương vàng lên cho Kim Phúc Muội, đồng thời công khai tình cảm của hai người, đến lúc đó hai người đã hiểu được cùng nhau trải qua khó khăn mới chính là tình yêu, chính tình yêu đã giúp hai người trở thành phiên bản tốt nhất của họ

Top comment:

[1423] ???? Đừng mà

[732] Đừng hủy hoại kịch bản

[181] srds, Kim Phúc Muội là ai?

[172] Không muốn bộ phim No1 trong lòng tôi bị hủy hoại đâu

[109] Lại muốn remake, nước mình hết biên kịch rồi đúng không?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.