• Về đầu trang
Colima
Colima

Con đường đến với sự nổi tiếng có một không hai của các ngôi sao Hollywood

Showbiz

Nhiều người luôn mang trong mình ước mơ được đứng trước ánh đèn sân khấu hay máy quay và có hàng triệu fan mến mộ. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp các diễn viên, ca sĩ không hề nuôi ý định lấn sân vào showbiz lúc ban đầu. Tất cả chỉ bắt đầu khi họ gặp được người sẽ thay đổi cuộc đời mình mãi mãi.

Điều đó không có nghĩa là các ngôi sao trên không nhận thức được tài năng của mình, nhưng chính sự kiện định mệnh đó mới giúp họ nhận ra điều họ thực sự muốn làm trong cuộc sống.

Có thể nói, con đường đi đến danh tiếng một cách vô cùng tình cờ của những người nổi tiếng dưới đây không khác gì những câu chuyện cổ tích giữa đời thực.

1. Jennifer Lawrence

10 people who didnt expect to become celebrities 26

Nữ diễn viên tại lễ trao giải Oscar lần thứ 90.

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Jennifer Lawrence được phát hiện khi chỉ mới 14 tuổi trong lúc đang đi nghỉ cùng với gia đình tại New York.

10 people who didnt expect to become celebrities 27

Jennifer Lawrence không chỉ có năng lực diễn xuất tuyệt vời mà còn sở hữu một ngoại hình vô cùng đẳng cấp.

Một nhà tìm kiếm tài năng để mắt đến Jennifer khi cô nàng đang đi bộ cùng với gia đình. Anh tiến đến gần để hỏi xin số điện thoại và chụp một bức hình của minh tinh tương lai. Ngày hôm sau, nữ diễn viên của loạt phim The Hunger Games được mời đến buổi thử vai đầu tiên trong cuộc đời.

10 people who didnt expect to become celebrities 24

10 people who didnt expect to become celebrities 25

Tạo hình có phần ngố tàu của "Mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới" khi tham gia chương trình truyền hình The Bill Engvall Show.

2. Johnny Depp

Johnny Depp là một trong những quý ông nổi loạn bậc nhất tại kinh đô điện ảnh Hollywood. Thời trẻ, nam diễn viên Pirates of the Caribbean tin rằng định mệnh của mình là trở thành một ngôi sao nhạc rock thực thụ. Tài tử người Mỹ từng biểu diễn trong quán bar cùng với ban nhạc mang tên The Kids và thậm chí bỏ dở việc học để dành thời gian cho âm nhạc.

10 people who didnt expect to become celebrities 28

Ngoại hình làm say đắm lòng người của tài tử thời trẻ.

Tuy nhiên, bước ngoặt của cuộc đời Johnny Depp xảy ra khi người vợ đầu tiên của tài tử Lori Anne Allison giới thiệu anh với nam diễn viên Nicolas Cage. Tài tử Ghost Rider nghĩ rằng Johnny Depp là một diễn viên đầy hứa hẹn. Vì vậy, anh khuyến khích người bạn mới tìm đến các nhà quản lý diễn viên và đi theo môn nghệ thuật thứ bảy.

10 people who didnt expect to become celebrities 21

Vai diễn mới nhất của nam diễn viên người Mỹ là ác nhân Gellert Grindelwald trong bom tấn Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald.

10 people who didnt expect to become celebrities 22

Vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh của Johnny Depp là Glen Lantz trong bộ phim kinh dị A Nightmare on Elm Street.

3. Alexis Bledel

Khi còn trẻ, Alexis Bledel là một cô bé rất nhút nhát và hay hoảng sợ. Để vượt qua sự bất an của mình, cô bé quyết định tham gia hoạt động trong một nhà hát địa phương.

10 people who didnt expect to become celebrities 20

Nữ diễn viên tài năng Alexis Bledel.

Trong buổi biểu diễn tại một trung tâm mua sắm nhỏ, một nhà tìm kiếm người mẫu đã để ý đến diễn viên trẻ và mời cô đến New York để bắt đầu sự nghiệp thời trang. Đó chính là con đường bước vào showbiz của ngôi sao Gilmore Girls.

10 people who didnt expect to become celebrities 20a

Một bức ảnh thời trẻ của nữ diễn viên The Handmaid's Tale.

4. Justin Bieber

10 people who didnt expect to become celebrities 18

Thời thơ ấu của Justin Bieber trôi qua khá bình thường như bao đứa trẻ khác cho đến khi một sự kiện định mệnh xảy ra vào năm cậu bé người Canada 12 tuổi.

10 people who didnt expect to become celebrities 14

Em bé Justin Bieber.

Là một bà mẹ đơn thân, mẹ của Justin phải làm nhiều công việc cùng một lúc để kiếm đủ tiền trang trải cuộc sống của hai người. Cô Pattie Mallette đã vô cùng tự hào khi cậu con trai 12 tuổi của mình tham gia vào một chương trình tìm kiếm tài năng địa phương. Vì vậy, cô quay lại buổi biểu diễn của con trai và đăng tải video đó lên YouTube.

10 people who didnt expect to become celebrities 17

"Baby" là cú hit đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của ngôi sao người Canada.

Đoạn băng huyền thoại ấy lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất Scooter Braun. Sau khi xem xong, ông tin chắc rằng cậu bé này rồi sẽ trở thành một trong những tên tuổi lớn nhất trong nền âm nhạc thế giới.

10 people who didnt expect to become celebrities 16

Nổi tiếng nhờ một đoạn băng trên YouTube, ca sĩ sinh năm 1994 giờ đây đã trở thành ngôi sao được hàng triệu người biết đến.

5. Channing Tatum

Trước khi nổi tiếng, Channing Tatum từng làm qua nhiều công việc từ nhân viên xây dựng, trợ lý tại một phòng khám thú y, nhân viên bán hàng cho đến vũ công thoát y.

10 people who didnt expect to become celebrities 13

10 people who didnt expect to become celebrities 98

Thú vị thay, một trong những vai diễn nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của nam diễn viên lại là chàng trai nhảy Mike Lane trong loạt phim về đề tài vũ công thoát y Magic Mike.

Tuy nhiên, một cuộc gặp gỡ định mệnh đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của nam diễn viên. Một nhà tìm kiếm người mẫu đã tiếp cận Channing Tatum khi tài tử người Mỹ đang đi bộ trên bãi biển Miami và mời anh thử sức trong con đường làm người nổi tiếng.

10 people who didnt expect to become celebrities 12 1

Hình ảnh nam diễn viên 21 Jump Street thời trẻ.

6. Ellen Pompeo

Nữ diễn viên Ellen Pompeo được biết đến rộng rãi với vai Meredith Grey trong loạt phim truyền hình Grey's Anatomy. Tuy nhiên, ít ai biết rằng vào những năm 1990, cô từng làm việc như một nhân viên phục vụ trong một quán cà phê. Tại đây, cô gái trẻ lọt vào mắt xanh của một nhiếp ảnh gia thời trang.

10 people who didnt expect to become celebrities 11

Tạo hình của nữ diễn viên Ellen Pompeo trong loạt phim lấy đề tài y khoa Grey's Anatomy.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò và quyết định chuyển đến New York để cùng lấn sân vào giới showbiz. Thời gian đầu, người đẹp tham gia một vài quảng cáo và bén duyên với điện ảnh qua vai diễn trong loạt phim Law & Order.

10 people who didnt expect to become celebrities 10

Hình ảnh thời trẻ của người đẹp Ellen Pompeo trong Law & Order.

7. Mel Gibson

10 people who didnt expect to become celebrities 7

Nếu không nhờ chị gái bí mật gửi hồ sơ đến một công ty diễn xuất, Mel Gibson rất có thể sẽ trở thành một nhà báo nổi tiếng thay vì diễn viên, đạo diễn từng đoạt giải Oscar như hiện nay.

10 people who didnt expect to become celebrities 8

Nhan sắc thời trẻ vô cùng cuốn hút của tài tử người Mỹ.

Một đạo diễn nhìn thấy hồ sơ của anh và quyết định mời anh đến buổi thử vai cho bộ phim của mình. Sau đó, nam diễn viên Brave Heart tin tưởng vào trực giác của chị và đăng ký học ở Viện Nghệ thuật Sân khấu Quốc gia ở Sydney.

10 people who didnt expect to become celebrities 9

Vào năm 1985, tạp chí People từng vinh danh nam tài tử là "Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh".

8. Pamela Anderson

Minh tinh Pamela Anderson được phát hiện khi tham gia cổ vũ cho đội bóng yêu thích lúc chỉ mới 21 tuổi. Vào thời điểm đó, diễn viên tai tiếng vẫn chỉ là một cô huấn luyện viên thể hình bình thường tại thành phố Vancouver.

10 people who didnt expect to become celebrities 5

Pamela Anderson tại sự kiện từ thiện Mercy For Animals tại Los Angeles.

Trong khi tham gia trận đấu, những hình ảnh của cô gái trẻ xinh đẹp lọt vào ống kính máy quay của một đài truyền địa phương. May mắn thay, đại diện của một công ty đào tạo người mẫu vô tình nhìn thấy khoảnh khắc đó. Nhờ vậy, Pamela Anderson có được hợp đồng người mẫu đầu tiên trong cuộc đời.

10 people who didnt expect to become celebrities 6

Nhan sắc vượt trội của cô gái 21 tuổi Pamela Anderson.

9. Charlize Theron

Dù khó tin nhưng minh tinh từng đoạt giải Oscar Chalize Theron đã được phát hiện trong một lần... la hét tại ngân hàng. Hóa ra, khoảnh khắc kém sang của nữ diễn viên lại gây ấn tượng mạnh với một nhà tìm kiếm diễn viên gần đó.

10 people who didnt expect to become celebrities 3

Charlize Theron từng giành giải Oscar cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất với vai diễn Aileen Wuornos trong bộ phim Monster (2003).

Khi còn trẻ, người đẹp rời bỏ quê hương Nam Phi và đến New York để thực hiện giấc mơ trở thành một vũ công ba lê. Tuy nhiên, do chấn thương ở chân mà sự nghiệp và tiền đồ của nữ nghệ sĩ trẻ gần như trở về con số không vào thời điểm cuộc tranh cãi ở ngân hàng nổ ra. Chính vì vậy, cô quyết định nhận lời của nhân viên nọ và thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh.

10 people who didnt expect to become celebrities 4

Tạo hình của người đẹp trong bộ phim 2 Days in the Valley.

10. Sarah Michelle Gellar

Sự nghiệp của Sarah Michelle Gellar bắt đầu rất sớm so với những minh tinh khác trong danh sách này. Người đẹp được mời đóng quảng cáo khi chỉ mới 4 tuổi.

10 people who didnt expect to become celebrities 1

Cô bé Sarah và mẹ của mình.

Con đường dấn thân vào showbiz của Sarah bắt đầu khi cô đang dùng bữa cùng với mẹ mình tại nhà hàng Burger King gần nơi ở của gia đình. Một nhân viên đã tiếp cận hai mẹ con và mời họ xuất hiện trong một đoạn quảng cáo.

10 people who didnt expect to become celebrities 2

Không giống như nhiều ngôi sao sớm nổi chóng tàn của Hollywood, Sarah Michelle Gellar giữ được sự quan tâm của công chúng khá lâu.

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.