• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Con gái Kim Kardashian mới 5 tuổi đã được 'bạn trai' 7 tuổi tặng quà đắt tiền

Showbiz

Tiểu thư nhà West tính đến nay đã được 5 tuổi lẻ 8 tháng, và cô bé vừa có buổi hẹn hò đầu tiên trong đời với Caiden Mills, 7 tuổi, con trai của rapper Dexter Raymond Mills Jr.. Quả là một cặp đôi hoàn hảo khiến bao người lớn phải ganh tị.

Hôm Chủ Nhật ngày 10 tháng 2 vừa qua, Caiden Mills đã đăng tải một số ảnh "thân mật" của cậu và North West. Đồng thời, Mills cũng không quên mang theo một món nữ trang đắt tiền của hãng Tiffany & Co. để làm quà tặng cho bạn gái trong lần ra mắt đầu tiên (tất nhiên là với sự đồng ý và... hỗ trợ tài chính từ bố mẹ).

north west caiden mills

Caiden Mills chuẩn bị món quà đắt tiền cho bạn gái 5 tuổi.

Này em có nghe không Northie. Anh sẽ đến với em sớm thôi bé cưng à!!! *kiss kiss emo*

north west caiden mills 2

Caiden Mills chọn một mặt dây chuyền sang trọng của hãng Tiffany & Co. để tặng cho bé gái "Northie".

north west caiden mills 3

Và cuối cùng đôi bạn trẻ đã bên nhau trong sự hân hoan của hai gia đình.

Caiden Mills đã chứng tỏ mình là một cậu trai rất tự tin khi choàng tay "che chở" cho bé gái Northie 5 tuổi đang e ấp cùng chú kỳ lân nhồi bông đáng yêu kia. Hơn nữa, em trai của North West là Saint West - quý tử 3 tuổi của Kanye và Kim cũng rất thích bạn trai của chị mình.

north west caiden mills 4

Caiden Mills dẫn North và Saint West cùng đi dạo phố. Bé Saint cười rất tươi còn chị North thì rõ ràng rất hài lòng.

Vợ chồng Kim và Kanye West rất yêu quý Caiden Mills, ngoài việc rapper Dexter Raymond Mills Jr. (nghệ danh Consequence) là bạn lâu năm với Kanye thì Caiden cũng đã có thể hiện rất thuyết phục, cậu biết cách cư xử với người lớn và tỏ ra đáng tin cậy, già dặn trước tuổi.

north west caiden mills 5

Kanya và Kim mời Caiden Mills đến ăn tối cùng cả nhà.

Có khá nhiều ý kiến trái chiều về cặp đôi nhí này trên mạng xã hội, có người cho rằng không nên ủng hộ trẻ con tập tành hẹn hò nam nữ quá sớm như thế này. Tuy nhiên mọi việc đã sáng tỏ là toàn bộ chuyện này vốn là do bố mẹ hai nhà West, Mills sắp đặt. Dường như họ thực sự muốn làm sui gia với nhau.

consequence kanye west beefing 020113 600x420

Rapper Dexter Mills (áo vàng, trái) và Kanye West là bạn bè lâu năm.

Vả lại, đây cũng không phải là lần đầu tiên North và Caiden "lên sóng". Tiểu thư North chưa có một tài khoản mạng xã hội nào nhưng cô bé cũng đã rất nổi tiếng nhờ bà mẹ Kim Kardashian luôn khoe con mình trên trang Instagram. Kim bỏ thời gian để chăm chút làm đẹp cho con gái mình vô cùng nghiêm túc.

capture d e cran 2019 02 14 a 8 37 52 am 1550151534

North West được mẹ cho đánh phấn, thoa son, kẻ mắt rất chuyên nghiệp khi mới 5 tuổi.

Trong khi đó, Caiden cũng không hề kém cạnh, không chỉ theo đuổi tiểu thư nhà West, Caiden Mills từng gây bão khi viết nhạc để "tán tỉnh" Nicki Minaj với tựa đề "Dream about Nicki". Lời nhạc chắc chắn là do bố Dexter Mills của cậu viết hộ rồi, tuy nhiên Caiden đã trình diễn rất ấn tượng trong MV đầu tay, khiến ca sĩ Nicki Minaj thực sự ngạc nhiên.

caiden mills

Caiden Mills từng mua phụ kiện thời trang Gucci và viết nhạc tặng cho Nicki Minaj.

Theo: Cosmopolitan
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.