• Về đầu trang
Bún Chả
Bún Chả

Con gái rượu của Iron Man cũng không tránh khỏi trở thành nạn nhân bị bắt nạt

Showbiz

Chưa đầy hai tháng sau khi phát hành Avengers: Endgame, bố mẹ của ngôi sao nhí Lexi Rabe (thủ vai Morgan Stark) đã chia sẻ trên tài khoản Instagram của Lexi rằng cô bé đã bắt đầu đau khổ vì bị bắt nạt sau khi thành công bất ngờ với bom tấn mới nhất của Marvel Studios. Mặc dù không đề cập đến trường hợp cụ thể nào, nhưng theo như tin nhắn của mẹ bé Lexi - cô Jessica, có vẻ như nữ diễn viên nhí đã phải chịu đựng một số vụ bắt nạt do không chịu dừng lại để cho chữ ký hoặc chụp ảnh với người hâm mộ. Mặc dù gần đây cô bé khá nổi tiếng nhưng Lexi chỉ mới bảy tuổi và cha mẹ cô bé đang cố gắng điều hướng mọi thứ sao cho cuộc sống của gia đình mình "bình thường" nhất có thể.

morgan stark

Mẹ của cô bé chia sẻ:

Chúng tôi nói chuyện và dành thời gian cho con bé nhưng không làm điều đó ở nơi công cộng. Đôi khi việc phải vội vã di chuyển liên tục từ nơi này sang nơi khác để đến đúng giờ hoặc làm việc hay có thể là bất cứ thứ gì khiến mọi người trông có vẻ gắt gỏng.

lexi rabe2

Phán đoán qua một vài hình ảnh khác trên tài khoản xã hội của cô bé, có vẻ như một lượng đáng kể các vụ bắt nạt xuất phát từ các trang mạng xã hội.

View this post on Instagram

I hate that we even have to post this. But yet again Lexi’s getting bullied. And this kind of thing makes it celebrities never want to leave the house never want to meet people. Please keep your opinions to yourself so Lexi can grow up in the free world. She’s a normal human being and she’s a child. We give her a talking and we give her timeouts but we don’t do that in public. Sometimes were rushing from place to place stressed like everyone else to get to set on time or work or whatever and we seem a little grumpy. I’m sorry if you see us this way but that’s life! If you ask us for an autograph we always almost say yes. If we happen to be having a bad day that might put us right on the right! We are not perfect! These perfect children are not being given the freedoms and the rights that they should. If your child is so scared to be themselves in public and mess up a little then you’re over parenting. We give our children plenty of rules and boundaries But then give them the freedoms to mess up and learn from their own mistakes. They would not be on set an on movies if they weren’t well behaved. Trust me they have no desire to hire kids like that! And there were plenty of children that productions can work with. So if you see us in public and think you have the right to judge. Wait. Number one until you have children of your own, and Number two realize that we’re not perfect and we’re not claiming to be! But just try to realize the different strokes for different folks what you do with your kids may work for you and what I do with my kids works well for me. My children love me and respect me even if they act out sometimes. Thank you! Jessica!

A post shared by Lexi Rabe (@lexi_rabe) on

morgan stark iron man

Lexi chia sẻ về vấn đề bắt nạt qua Instagram

Mẹ của Lexi - cô Jessica cũng nhắn nhủ đôi đi kèm trên trang Instagram của ngôi sao nhí:

Tôi ghét việc phải đăng tải bài viết này. Nhưng một lần nữa, Lexi lại bị bắt nạt. Và những điều tương tự thế này khiến người nổi tiếng không bao giờ muốn ra khỏi nhà hay gặp gỡ mọi người nữa. Hãy giữ ý kiến ​​riêng của bạn cho chính bản thân mình để Lexi có thể lớn lên trong thế giới tự do. Con bé là một người bình thường và cũng chỉ là một đứa trẻ. Chúng tôi nói chuyện và dành thời gian cho con bé nhưng chúng tôi không làm điều đó ở nơi công cộng. Đôi khi việc phải vội vã di chuyển liên tục từ nơi này sang nơi khác để đến đúng giờ hoặc làm việc hay có thể là bất cứ thứ gì khiến chúng tôi trông có vẻ gắt gỏng. Tôi xin lỗi nếu lỡ để bạn trông thấy chúng tôi như thế nhưng đó chính là cuộc sống! Nếu bạn muốn xin chữ ký, chúng tôi luôn luôn sẵn lòng. Không ai là hoàn hảo cả! Những đứa trẻ tuyệt vời này không được trao sự tự do và các quyền lợi mà chúng nên có. Nếu con bạn quá sợ hãi khi phải ở một nơi công cộng và gây rối một chút thì bạn đã làm hơi quá trong việc nuôi dạy con cái. Chúng tôi cho con cái của mình rất nhiều quy tắc và ranh giới. Nhưng sau đó cũng cho chúng sự tự do để gây rối và học hỏi từ những sai lầm của chính bản thân mình. Những đứa trẻ sẽ không có mặt trên phim ảnh nếu không cư xử tốt. Tin tôi đi, họ không muốn thuê những đứa trẻ như thế đâu! Và có rất nhiều trẻ em mà các nhà sản xuất có thể làm việc cùng. Vì vậy, nếu bạn nhìn thấy chúng tôi ở nơi công cộng và nghĩ rằng bạn có quyền phán xét. Khoan đã nào. Đầu tiên, cho đến khi bạn có con và thứ hai, nhận ra rằng chúng tôi không hoàn hảo và cũng không hề tự nhận danh hiệu đó! Nhưng chỉ cần cố gắng để nhận ra rằng những gì bạn làm với con bạn có thể hiệu quả với bạn và tôi cũng thế, những gì tôi dạy con đều vô cùng hiệu quả đối với tôi. Các con yêu và tôn trọng tôi ngay cả trong hành động. Cảm ơn các bạn! Jessica!

lexi rabe

Sau đoạn video ngắn giải thích hành động của cô bé (điều mà một đứa trẻ bảy tuổi không bao giờ phải làm), Lexi chắc chắn sẽ kéo mạnh nhịp tim của bạn bằng lời thoại mang tính biểu tượng "I love you 3000". Lexi đã có một năm kỷ lục khi xuất hiện cùng Tony Stark (Robert Downey Jr.) dưới vị trí cô con gái cưng Morgan Stark trong Avengers: Endgame, ngôi sao nhí lại tiếp tục vào vai Madison Russel lúc nhỏ trong Godzilla: King of the Monsters.

Theo: Comic Book
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.