• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Con gái Thủy Tiên 7 tuổi đã biết tự tạo tài khoản TikTok theo dõi BTS, 'cày view ngày đêm' cho idol

Showbiz

Bên cạnh việc từ thiện, Thuỷ Tiên cũng thường xuyên đăng tải những cập nhật mới về gia đình nhỏ của mình lên tài khoản Facebook cá nhân, trong đó có những mẩu chuyện nhỏ đáng yêu về acon gái cưmg.

Mới đây nữ ca sĩ quê Kiên Giang khiến cư dân mạng bất ngờ khi bật mí rằng chỉ mới 7 tuổi, bé Bánh Gạo đã biết cách tự tạo tài khoản TikTok - một trong những mạng xã hội video đang hot nhất hiện nay và nhấn nút theo dõi kha khá nội dung liên quan đến nhóm nhạc Hàn Quốc BTS.

Dù Thuỷ Tiên là ca sĩ, người nổi tiếng của Việt Nam nhưng Bánh Gạo lại quyết định không follow mẹ trên mạng xã hội. Chính vì thế, bà xã Công Vinh không khỏi buông lời hờn dỗi: "Đây là con gái toyyyy... nó đã tự tạo tài khoản Tiktok chỉ để follow thiên hạ... tuyệt nhiên... trong danh sách không hề có toyyyyyyy".

Ngay lập tức, bài đăng của Thuỷ Tiên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và ARMY (tên fandom của BTS). Đa số đều bày tỏ thích thú trước sự thông minh của Bánh Gạo, đồng ý rằng sức hút của BTS là không thể chối cãi.

Thuỷ Tiên sau đó cũng nhanh chóng xác nhận rằng con gái cô là fan cứng của boy group đến từ Bighit Entertainment. "Chính nó, cày view ngày đêm á em", nữ ca sĩ thích thú tiết lộ.

Khi được một fan xúi "giả vờ giận đi chị", Thuỷ Tiên lại cho biết cô sẽ không làm như vậy nhưng: "Máy chị mua mạng chị trả mà giận cái gì, lấy máy tự nhấn follow bản thân dù gì cũng tốn tiền nuôi phải lấy lại 1 like chớ".

Sự đáng yêu của mẹ con nhà Thuỷ Tiên khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Dù rút lui khỏi showbiz khá lâu nhưng giọng ca Cô Bé Mùa Đông vẫn được công chúng quý mến bởi đời sống sạch scandal, thường xuyên làm từ thiện đúng nơi, đúng người. Gia đình của Công Vinh - Thuỷ Tiên được xem là hình mẫu để nhiều người noi theo.

Đọc thêm: Công Vinh: 'Trấn Thành còn được ngày 2 triệu, tôi chẳng có đồng nào'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.