• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Con trai 9 tuổi của Xuân Bắc tuyên bố góp nửa tiền tiết kiệm ủng hộ Đà Nẵng, nửa kia để dành... cưới vợ

Showbiz

Mới đây trên tài khoản Facebook cá nhân, Xuân Bắc đã đăng tải một cuộc hội thoại giữa anh và 2 con trai Api và Apio khiến cư dân mạng thích thú. Là một người yêu nước, diễn viên hài nổi tiếng chia sẻ với con rẳng anh muốn xung phong vào Đà Nẵng để chung tay với người dân thành phố này chống dịch. Thế nhưng đáng chú ý là cách mà Api lẫn Apio "xoay" Xuân Bắc với những câu hỏi vô cùng đáng yêu.

Con trai Apio của Xuân Bắc hài hước "vặn vẹo" bố rằng "MC Covid nó cũng chẳng sợ" và hỏi bố vào Đà Nẵng để làm gì. Dù Xuân Bắc có đáp trả lại rằng bản thân anh muốn góp sức mình động viên, chia sẻ với người dân Đà Nẵng, bé Apio vẫn rất nhanh trí: "Nhưng cứ đòi vào như bố thì có mà dịch to hơn à?".

Đến đây, Api bỗng bất ngờ tuyên bố với Xuân Bắc rằng sẽ rút hết tiền tiết kiệm trong ngân hàng để giúp đỡ Đà Nẵng với cách nam diễn viên hài miêu tả: "Nhìn mặt nó rất chân thành và quyết tâm các bác ạ". Xuân Bắc không khỏi buồn cười và hỏi lại con trai rằng "Ớ thế Bi không lấy vợ à?".

Api : (Ngẩn ra một lúc) Ừ, thế thì Bi góp một nửa thôi còn một nửa sau này lấy vợ. Hơi nghèo nhưng Bi sẽ lấy vợ Đà Nẵng vì vợ Bi sẽ biết bi góp tiền cho Đà Nẵng, vợ Bi sẽ thích Bi hơn!!!!

Cuối câu chuyện, Xuân Bắc hào hứng chia sẻ rằng anh rất vui vì con trai biết cách san sẻ với đồng bào đang gặp khó khăn dù bản thân chẳng có gì ngoài tiền mừng tuổi nhưng vẫn biết tính toán cho tương lai đến tận khi ... lấy vợ.

Dưới bài đăng của Xuân Bắc, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi sự thông minh, lém lỉnh, tấm lòng nhân ái của bé Api và Apio lẫn cách mà nam MC nổi tiếng dạy con mình.

Đọc thêm: Chương trình dành cho mẹ bỉm sữa gây bức xúc khi dè bỉu phụ nữ mặc đồ bộ ở nhà ra đường là kém sang

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.