• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Công ty Hàn bị chỉ trích vì quay Vlive nhóm nữ toàn trẻ vị thành niên không khác gì 'phim người lớn'

Showbiz

Busters - nhóm nữ bao gồm các thành viên nhỏ tuổi nhất nhì K-Pop hiện bị cuốn vào một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của công ty chủ quản JTG Entertainment.

Thành viên lớn tuổi nhất Busters sinh năm 2001, nhỏ nhất sinh năm 2005.

Ngày 17/12, Busters tham gia buổi phát sóng trực tiếp trên Vlive nhằm chào đón giáng sinh đồng thời quảng bá sản phẩm mới. Công ty đã thuê hai MC nam (thực chất là 2 Youtuber) đến để dẫn dắt buổi phát trực tiếp này. Tuy nhiên tất cả những gì người hâm mộ thấy chỉ là... một mớ hỗn độn.

Cách bố trí camera bất hợp lí, những cuộc hội thoại rời rạc không rõ chủ đề chồng chéo lên nhau khiến người xem khó mà nghe được rốt cục các thành viên Busters đang nói gì. Thêm vào đó, hai MC có vẻ cũng không được tự nhiên khi ngồi giữa các cô gái.

"Cảnh phim Nhật hay cái gì vậy?" - một người hâm mộ tức giận bình luận. Nhiều fan cũng chỉ ra rằng trang phục công ty cung cấp cho Busters "quá ngắn", thậm chí chẳng thèm đưa chăn cho các thành viên khi đang ngồi.

Những bộ đồ thiếu vải khiến netizen bất ngờ.

Buổi phát sóng trực tiếp đã kết thúc sau 15 phút. Tuy nhiên "ngọn lửa" phẫn nộ trong lòng netizen vẫn còn đó và tiếp tục bàn tán về video Vlive trên các diễn đàn. Netizen yêu cầu công ty đối xử tử tế hơn với các thành viên Buster vì họ vẫn còn là trẻ vị thành niên, bao gồm 3 học sinh cấp 2, một học sinh năm nhất trung học và 1 học sinh năm ba trung học.

- Nhân viên công ty mất trí rồi hả? Họ đang làm gì với những đứa trẻ này thế?

- Quá đáng lắm rồi, phải có luật xử lí nghiêm khắc những công ty quản lí trẻ vị thành niên.

- Mùa đông mà bắt con gái người ta ăn mặc như vậy ư?

- Ôi trời ơi nhìn cách họ xếp tụi nhỏ ngồi với các ông chú kìa. Thật sự có cố nghĩ trong sáng cũng không được mà.

- Công ty chán không thể tả. Họ đã không bảo vệ một thành viên khi cô bé bị quấy rối trên show Boni Hani gần đây.

Sau khi tranh cãi nổ ra, JTG Entertainment nhanh chóng cắt bỏ sự xuất hiện của các MC và đăng lên video đã được chỉnh sửa như dưới đây:

Đáng chú ý, đây chẳng phải lần đầu công ty chủ quản của Busters đinh tranh cãi. Tháng 7/2019, công ty bị netizen tố sử dụng concept "lolita" trong đợt comeback "Pinky Promise" của nhóm.

Những bộ trang phục và cách tạo dáng bị xem là không phù hợp với những cô bé vừa tròn 14, 15 tuổi.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.