• Về đầu trang
Aryajun
Aryajun

x Công ty Lý Hiện, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác phản ứng sao trước viễn cảnh nghệ sĩ của mình hẹn hò?

Showbiz

Làng giải trí Cbiz luôn có yêu cầu rất khắt khe đối với nghệ sĩ. Người hâm mộ xứ Trung vốn nổi tiếng với khả năng “đập tiền” cho idol khi sẵn sàng chi ra hàng tỷ đồng để tặng quà, đưa hình ảnh của nghệ sĩ lên các biển quảng cáo, nhưng đổi lại cũng có thể lập tức rời bỏ thần tượng không thương tiếc nếu họ có bất cứ tin đồn hẹn hò nào.

Với tư tưởng “độc duy” đó, các thần tượng cũng phải hết sức e dè, cẩn thận mỗi khi tương tác với người khác ở trước ống kính để tránh ảnh hưởng đến bản thân và đối phương. Đó cũng là lý do các công ty giải trí luôn có những điều khoản nhất định để tránh việc nghệ sĩ hẹn hò ảnh hưởng đến kế hoạch và công ty.

Tuy nhiên nếu chuyện không mong muốn xảy ra, các công ty quản lý cũng đã chuẩn bị cách thức xử lý khủng hoảng sao cho giảm thiểu thiệt hại tới mức thấp nhất có thể.

Dương Thiên Chân (Giải trí Nhất Tâm)

Trong Cbiz, Dương Thiên Chân được biết đến là một trong những quản lý dày dặn kinh nghiệm và có sức ảnh hưởng lớn. Cô là người đứng đằng sau thành công của Phạm Băng Băng. Lộc Hàm, Lý Hiện muốn trở thành lưu lượng như ngày hôm nay cũng không thể thiếu bàn tay giúp sức của người phụ nữ quyền lực này.

Vừa qua, Dương Thiên Chân đã gây bão khắp mạng xã hội Trung Quốc khi công khai phản đối chuyện Lộc Hàm công khai tình cảm với tiểu hoa Quan Hiểu Đồng. Dương Thiên Chân cho rằng, nghệ sĩ nên hạn chế yêu đương, nếu đã hẹn hò thì phải giữ bí mật, không được phép công khai.

Điều này cũng khá dễ hiểu vì nếu thông tin thần tượng hẹn hò bị lộ ra, họ sẽ đứng trước nguy cơ mất đi một lượng fan trung thành. Không chỉ thế, chuyện tình cảm của hai người sẽ bị truyền thông soi mói, mất đi sự riêng tư cần có trong tình yêu.

Cô cũng khẳng định: "Nếu nghệ sĩ vẫn quyết định công khai, tôi phải tìm cách để khiến cho việc này trở nên hợp lý, nằm trong tầm kiểm soát." Trước phát ngôn này của Dương Thiên Chân, cư dân mạng đã chia làm 2 phe, một bên đồng tình, một bên phản đối gay gắt, coi đây là hành động lừa dối fan hâm mộ.

Long Đan Ni (Wajijiwa Entertainment)

Cũng giống như Dương Thiên Chân, Long Đan Ni là một trong những quản lý nổi tiếng của Cbiz. Trước đây, cô từng làm quản lý cho nữ ca sĩ Lý Vũ Xuân. Từ kinh nghiệm tích lũy sau một thời gian lăn lộn trong ngành công nghiệp giải trí, Long Đan Ni đã đứng ra thành lập công ty riêng là Wajijiwa, quản lý những nhóm nhạc thần tượng như Hỏa Tiễn Thiếu Nữ, X Cửu Thiếu Niên Đoàn, R1SE, Bon Bon Girls,...

Trong chương trình Minh Nhật Chi Tử, Long Đan Ni từng nói cô phản đối việc cấm nghệ sĩ yêu đương, thậm chí còn khẳng định mình chưa bao giờ ngăn cản bất cứ nghệ sĩ nào trong công ty hẹn hò.

Tuy nhiên, ngay sau đó Long Đan Ni cũng yêu cầu nghệ sĩ khi yêu đương phải báo trước với công ty để họ kịp thời ứng phó với truyền thông, bảo vệ sự riêng tư của nghệ sĩ.

Đỗ Hoa (Nhạc Hoa - Yuehua Entertainment)

Đỗ Hoa là CEO của công ty Nhạc Hoa, ngôi nhà chung của nhiều nghệ sĩ có tiếng trong Cbiz lẫn Kbiz như Vương Nhất Bác, Mạnh Mỹ Kỳ, Ngô Tuyên Nghi, Phạm Thừa Thừa, Hoàng Minh Hạo, nhóm Everglow,... Các nghệ sĩ ở công ty này được biết đến với nhan sắc chuẩn “idol”, kỹ năng hát nhảy vững vàng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nếu không phải chịu sự quản lý của Đỗ Hoa, có lẽ họ đã nổi tiếng từ lâu.

Đỗ Hoa nổi tiếng với những phát ngôn “đi vào lòng đất” như: “Nếu chọn người hát quá hay vào nhóm nhạc thì khuyết điểm của các thành viên còn lại sẽ lộ rõ, làm mất đi sự hài hòa và cân bằng trong nhóm", hay "nếu để nghệ sĩ quá nổi tiếng thì công ty sẽ khó quản lý" cùng những quyết định có phần "tranh cãi", ảnh hưởng đến nghệ sĩ như tranh chấp với Đằng Tấn về hướng phát triển của Mạnh Mỹ Kỳ và Ngô Tuyên Nghi, nhận hợp đồng quảng cáo tràn lan ảnh hưởng đến giá trị thương mại của Vương Nhất Bác,...

Khi được phỏng vấn, Đỗ Hoa cho biết, mình cho phép nghệ sĩ hẹn hò, nhưng phải trong khuôn khổ nhất định. Cô nói thêm, nghệ sĩ cần phải biết ở lứa tuổi của mình thì điều gì là quan trọng nhất, đặc biệt những nghệ sĩ trẻ nên chú tâm gây dựng sự nghiệp, đợi khi nào trưởng thành hơn và có địa vị vững chắc hẵng tính đến chuyện yêu đương.

Theo: baidu

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.