• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cư dân mạng nhờ ai đó 'gói Denis Đặng mang về' sau video cover How You Like That của BlackPink

Showbiz

Sau khi phát hành ca khúc How You Like That, 4 cô gái nhà YG Entertainment đã phát động cuộc thi dance cover ca khúc máu lửa này với phần thưởng có giá trị cao. Điều đó phần nào khiến vũ đạo của How You Like That? được công chúng ưa chuộng và được cover nhiều hơn những sản phẩm âm nhạc khác ra mắt cùng thời điểm.

Vũ đạo gốc

Mới đây trong một cuộc họp fan, Denis Đặng đã "đãi" người hâm mộ bằng một đoạn dance cover ngắn How You Like That? và nhận về nhiều ý kiến chê bai bởi quá đơ cứng.

Trong đoạn video, Denis Đặng xuất hiện với mái tóc trắng quen thuộc cùng bộ blazer xám kẻ phối cùng sơ mi trắng, cà vạt cùng quần xếp ly khá lạ mắt. Để không khí fan meeting thêm sôi động, Denis Đặng không ngại ngần biểu diễn một đoạn ngắn dance cover How You Like That.

Tuy nhiên, có lẽ anh chưa thuộc vũ đạo hoặc trong người có chút bất ổn nên những bước nhảy có phần loạng choạng và cứng đờ. Thay vì một màn dance cover thuần thục, Denis Đặng bị cư dân mạng nhận xét "nhảy như rô-bốt", "Đứng chưa vững mà nhảy" hay thậm chí đòi ai đó "gói mang về giùm". Thậm chí, mái tóc trắng của anh cùng trang phục khiến một số người liên tưởng đến ... con ma tóc dài đang quơ tay, chân trên sân khấu.

Có vẻ như Denis Đặng rất hâm mộ BlackPink khi đây không phải là lần thứ 2 anh thực hiện dance cover của nhóm nhạc này trong fan meeting. Trước đó Denis Đặng đã từng biểu diễn vũ đạo của 2 hit là Kill This LoveDDU-DU DDU-DU.

Đọc thêm: Nguyễn Trần Trung Quân đăng story sau khi thấy việc mình dùng sai tục ngữ chỉ trích anti bị chế thành trend

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.