• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Cúc Tịnh Y, Vương Nguyên và các sao Cbiz lộ làn da kém sắc, nhiều khuyết điểm trong đêm hội Tmall 618

Showbiz

Với danh sách khách mời cực khủng, đêm hội 618 mới đây của ba nhà đài lớn xứ Trung khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Lên sóng trước vào hôm 16/6, khách mời đài Giang Tô gồm có những cái tên đáng chú ý như R1SE, Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101, Tiết Chi Khiêm, Đặng Tử Kỳ, Nhậm Gia Luân, 172girls...

Hai đài Hồ Nam và Đông Phương lựa chọn cùng lên sóng trực tiếp vào đêm 17/6 với khách mời đều là những cái tên cực "hút fan" như THE9, Vương Nguyên, Hoàng Tử Thao, Ngô Diệc Phàm, Trương Nghệ Hưng, Cúc Tịnh Y, Đặng Luân, thực tập sinh Sáng Tạo Doanh 2020...

Tuy nhiên, không biết do sự cố hay chương trình vốn không dùng hiệu ứng làm đẹp mà khi phát sóng trực tiếp, rất nhiều sao đã để lộ những khuyết điểm về da.

Làn da của dàn thực tập sinh chương trình Sáng Tạo Doanh 2020 gồm Hy Lâm Na Y Cao, Vương Nghệ Cẩn, Trương Nghệ Phàm, Lưu Tá Ninh... trông khá xỉn màu, thậm chí lớp trang điểm "mắt khói" của Hy Lâm Na Y Cao còn phản tác dụng khi khiến cô trông thiếu sức sống hẳn.

Ảnh quảng bá đã qua chỉnh sửa của những thí sinh Sáng Tạo Doanh 2020.

Vương Nguyên lộ rõ gương mặt đầy mụn khi ống kính tập trung zoom vào biểu cảm gương mặt cậu.

Dù nội dung bài hát liên quan đến tuổi trẻ đầy nhiệt huyết nhưng trông Vương Nguyên có phần mệt mỏi và khuyết điểm trên gương mặt chính là điểm trừ cho phần trình diễn này.

Hình được người xem trực tiếp nhanh tay chộp được khác xa với những bức ảnh đã qua chỉnh sửa được nhà đài đăng tải.

Cũng giống như đàn em, Cúc Tịnh Y bị soi ra gò má lấm tấm mụn dù đã trang điểm rất kỹ càng.

Trang điểm của Quan Hiểu Đồng trong những bức ảnh được chia sẻ trông khá hài hòa nhưng khi phát sóng trực tiếp thì lại vàng vọt và làm lộ rõ quầng thâm dưới mắt.

Lớp phấn nền trắng bệch của Trương Manh đã phản chủ, đặc biệt là khi cô đứng cạnh diễn viên hài vốn có làn da ngăm đen Tống Tiểu Bảo.

Tuy vậy, nữ ca sĩ Dương Ngọc Oánh lại có dịp khoe ra làn da khỏe mạnh không tì vết dù đã bước sang tuổi 49.

Làn da của Ngô Diệc Phàm cũng khá hoàn hảo dù ánh sáng trong phần trình diễn của anh không được tốt.

Trong đêm phát sóng của đài Giang Tô trước đó, những sao nữ như Hàn Tuyết, Đồng Lệ Á, Đặng Tử Kỳ và Lý Nhược Đồng cũng được khen tới tấp bởi làn da không qua chỉnh sửa những vẫn khiến người xem phải ngưỡng mộ.

Hàn Tuyết trong vai trò MC.
Màn biểu diễn múa của Đồng Lệ Á đã gây sốt cộng đồng mạng.
Đặng Tử Kỳ.
"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng năm nay đã 46 tuổi.
Theo: QQ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.