• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Nữ phụ Cam Nhỏ của 'Nhân Danh Người Nhà': Hạ Tử Thu phiên bản đời thực và cái kết cảm động tựa phim

Showbiz

Nữ diễn viên Tống Phương Viên thủ vai Tiểu Tranh Tử (Cam Nhỏ) trong bộ phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà gần đây đang thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Thoạt đầu, nhân vật của cô gây phản cảm bởi tính cách khá khó ưa, bướng bỉnh và kiêu ngạo, đậm chất tiểu thư con nhà giàu.

Thế nhưng kể từ khi tuyến tình cảm giữa Tiểu Tranh Tử và Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) được phát triển, khán giả bắt đầu đứng ngồi không yên vì độ dễ thương của cặp đôi phụ này.

Nhờ sức nóng của bộ phim, Tống Phương Viên cũng gây được ấn tượng tốt với người xem dù bắt đầu sự nghiệp diễn xuất chưa lâu. Trước đó cô chỉ mới xuất hiện trong một bộ webdrama năm 2019 có tên Thái Tử Phi Giả Mạo (tên cũ: Sơn Trại Tiểu Manh Chủ).

Tống Phương Viên trong Thái Tử Phi Giả Mạo.

Cô nàng sinh năm 2000 này từng ra mắt trong nhóm nhạc nữ U5 xuất thân từ chương trình tuyển chọn tài năng Burn U5 của đài Chiết Giang năm 2017.

Tống Phương Viên trong chương trình Burn U5.
Tống Phương Viên (thứ 4 từ trái qua) cùng các thành viên U5.

Mới nhất, một đoạn video ngắn từ chương trình này tình cờ được cư dân mạng đào lại, trong đó Tống Phương Viên nghẹn ngào chia sẻ về hoàn cảnh gia đình mình.

Vào thời điểm tham gia Burn U5, Tống Phương Viên phải xa gia đình một khoảng thời gian dài, khi gọi điện về nhà mới hay tin sức khoẻ tinh thần của bố dạo này không tốt, thế nên cô quyết định về thăm một chuyến.

Bố Tống Phương Viên lúc đó vừa bước sang tuổi 70 (năm nay 73 tuổi), trong bữa cơm gia đình, mẹ cô kể rằng chồng mình lúc nào cũng muốn được thấy con gái và rất buồn khi cô bé phải xa nhà.

Nghe đến đây Phương Viên bật khóc vì quá xúc động, cô biết bố mình là kiểu người không thường xuyên thể hiện tình cảm nhưng trong lòng thì luôn yêu thương và lo lắng cho con. Bất ngờ hơn, cô tiết lộ mình không phải con ruột của bố mẹ.

Phương Viên và bố mẹ bồi hồi nhớ về cái đêm cô chỉ mới 5-6 tháng tuổi, bị bỏ rơi ở trước cổng nhà rồi được bố cô nhặt về. Dù điều kiện gia đình không dư dả song bố mẹ Phương Viên vẫn cố gắng làm lụng nuôi cô ăn học và luôn ủng hộ con gái theo đuổi ước mơ nghệ thuật của mình.

Nguyện vọng lớn nhất của Tống Phương Viên chính là phấn đấu bằng chính khả năng của mình để bố mẹ có được những điều tốt đẹp nhất, càng sớm càng tốt vì cô chỉ sợ mình không kịp báo hiếu cho họ.

Có ý kiến cho rằng Tống Phương Viên chính là phiên bản đời thực của nhân vật Hạ Tử Thu trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà vì cũng bị bố mẹ bỏ rơi, cũng được một gia đình không mấy khá giả nhận về nuôi và yêu thương chẳng khác gì con ruột.

"Bố mẹ, rất cảm ơn ngày đó hai người đã giữ con lại, rất cảm ơn hai người luôn ở sau lưng ủng hộ con vô điều kiện. Con yêu bố mẹ."

Những lời từ tận đáy lòng của Tống Phương Viên đã chạm vào trái tim rất nhiều khán giả, họ không những khâm phục nghị lực của cô gái trẻ mà còn cảm động trước sự hiếu thảo cô dành cho bố mẹ mình.

Hy vọng rằng Tống Phương Viên sẽ có thêm nhiều cơ hội để toả sáng trên con đường nghệ thuật và có thể báo hiếu bố mẹ một cách thật trọn vẹn.

Một số bình luận của netizen Trung:

"Bị bỏ rơi, được bố mẹ nuôi nhặt về, điều kiện gia đình không tốt, bố mẹ nuôi cũng đã hơn 70 tuổi... Trời ơi! Tôi khóc như mưa luôn đấy, đau lòng quá."

"Hoá ra cô ấy chính là Hạ Tử Thu phiên bản đời thực."

"Mong rằng em gái này có thể kiếm được nhiều tiền, sự nghiệp thuận lợi."

"Thật sự rất cảm động."

"Em gái này rất khiêm tốn và kín tiếng, càng khiến người ta đau lòng hơn."

"Vì sao thấy cô ấy khóc là tôi cũng không kìm được nước mắt thế này?"

"Xem mà não lòng, rất muốn ôm em ấy một cái."

"Cô gái vừa xinh đẹp vừa lương thiện như Tống Phương Viên thì ai mà không yêu thích cho được."

"Có giá trị nhan sắc cao lại còn tốt tính, tôi ủng hộ cô ấy."

"Tôi đã thành fan em ấy mất rồi."

"Diễn xuất tốt, người đẹp lại có đức tính tốt, chắc chắn tương lai đáng trông đợi."

Đọc thêm: https://lostbird.vn/giai-tri-cung-lac/showbiz/hoc-van-khung-cua-dan-dien-vien-hai-bo-phim-hoa-ngu-dang-hot-luu-ly-va-nhan-danh-nguoi-nha-1093091.html

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.