• Về đầu trang
ABC
ABC

Cuộc đời 'drama' như kịch bản phim của 9 ngôi sao Hollywood

Showbiz

Trước khi trở thành minh tinh màn bạc sống trong ánh hào quang thì một số ngôi sao Hollywood từng có tuổi thơ nghèo khó, sống trong bạo lực gia đình, lớn lên thì gặp rắc rối tình cảm, những cám dỗ cuộc đời:

1. Charlize Theron

charlize theron

Ảnh: Broad Image

Charlize Theron sinh năm 1975 là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và xinh đẹp nhất Hollywood. Nhìn hình ảnh rạng rỡ hiện tại ít ai biết cô từng có quá khứ đau khổ khi phải chứng kiến người mẹ chính tay bắn chết cha mình.

Năm Charlize 15 tuổi, trong một trận cãi vã, do “tức nước vỡ bờ”, mẹ cô dùng súng bắn người đàn ông tệ bạc nghiện rượu, vũ phu. Đây được xem là hành động tự vệ chính đáng, người phụ nữ đáng thương không bị buộc tội.

Charlie từng muốn trở thành vũ công ba lê nhưng không may chấn thương đầu gối năm 19 tuổi đã đặt dấu chấm hết cho giấc mơ này. Sau đó, cô gái trẻ mang số tiền ít ỏi khăn gói đến Los Angeles – nơi xa lạ, không quen biết ai.

May mắn, nhà sản xuất John Crosby đã chú ý và nhận ra tiềm năng của Charlie nên giúp đỡ cô theo học diễn xuất chuyên nghiệp. Năm 1997 cô bắt đầu nổi tiếng nhờ đóng vai chính trong The Devil’s Advocate cùng với Keanu Reeves và Al Pacino.

2. Rose McGowan

rose mcgowan1

Ảnh: Star Changes

Mỹ nhân sinh năm 1973 tại Florence (Italia), cả gia đình McGowan đều là thành viên củaThe Children of God - giáo phái cho phép các mối quan hệ yêu đương bừa bãi và lạm dụng phụ nữ, trẻ em.

Không chấp nhận nỗi các quy định vô lý của giáo phái nên gia đình cô đã trốn thoát, chuyển đến Mỹ làm lại từ đầu. Rose từng bị hiểu lầm là con nghiện ma túy.

Năm 16 tuổi, thiếu nữ quyết định chuyển đến sống với bạn trai. Khoảng thời gian này cô trải qua nhiều nghề như phục vụ, thu ngân, nhân viên văn phòng. Người yêu đột nhiên qua đời, Rose trở thành vô gia cư.

Vượt qua những bi kịch cuộc đời, năm 17 tuổi Rose nhập học trường nghệ thuật ở Seattle và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, nổi bật là series Charmed. Xui xẻo vẫn còn đeo bám mỹ nhân, năm 2007 Rose gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng, những mảnh kính làm tổn thương mặt và mắt, trải qua nhiều ca phẫu thuật, diện mạo của cô đào gợi cảm đã có thay đổi khá nhiều.

rose mcgowan2

Ảnh: Shutterstock

3. Jim Carrey

jim carrey 2

Ảnh: Shutterstock

Danh hài được yêu thích bậc nhất Hollywood có tuổi thơ sống trong nghèo túng. Jim cùng các anh chị em từng lau dọn, chùi rửa sàn nhà và toilet trong xưởng sản xuất lốp xe bố mình làm việc. Cả nhà Carrey có khoảng thời gian phải sống chen chúc trong chiếc RV.

Mẹ của Jim được cho là mắc chứng rối loạn tâm lý. Khi Jim 15 tuổi được cha đưa đến câu lạc bộ hài kịch tên Yuk-Yuk's ở Toronto (Canada) nhưng anh đã thất bại trong màn biểu diễn đầu tiên. Không bỏ cuộc, Jim nỗ lực chứng tỏ khả năng và 2 năm sau anh chạm đến thành công trong sự nghiệp với các chương trình độc lập và rẽ hướng sang lĩnh vực truyền hình và điện ảnh.

4. Demi Moore

demi moore 1

Ảnh: Shutterstock

Cha ruột Demi đã rời bỏ mẹ cô trước khi con gái chào đời. Sau đó mẹ cô tái hôn với Dan Guynes - một người nhảy việc liên tục và "nướng" tiền vào cờ bạc. Thời trẻ, Demi mang họ của cha dượng.

Nữ minh tinh từng bị chứng lác mắt hội tụ, may mắn là bà Guynes đã kiếm tiền cho con phẫu thuật.

Ngôi sao phim Ghost cùng em trai cùng mẹ khác cha thường xuyên chứng kiến cảnh cãi vã, đánh nhau của người lớn. Lúc 15 tuổi, mẹ và cha dượng ly hôn. 2 năm sau, cha dượng cô tự sát. 16 tuổi, Demi rời nhà và rơi vào lưới tình với rocker Freddy Moore. Từ đó, cô lấy họ Moore kể cả khi hai người ly hôn. Freddy hỗ trợ khá nhiều cho sự nghiệp diễn xuất của vợ.

Cuộc hôn nhân với Freddy kéo dài bốn năm, sau đó ngôi sao sinh năm 1962 tái hôn với Bruce Willis, "tập ba" của cô là với "phi công" Ashton Kutcher kém vợ 16 tuổi. Cuối cùng thì mối quan hệ với chồng trẻ này cũng đổ vỡ.

Demi gặt hái được thành công trong sự nghiệp nhưng lại không cứu vớt được cuộc đời nghiện rượu của mẹ. Về sau bà ấy qua đời vì bệnh ung thư. Bản thân minh tinh cũng từng vướng vào ma túy và rượu.

5. Michael Douglas

michael douglas

Ảnh: East News

Diễn viên, nhà sản xuất 75 tuổi người Mỹ từng trải qua khoảng thời gian đau đớn cả về thể chất lẫn tinh thần. Năm 1980, ông gặp tai nạn lúc trượt tuyết khiến sự nghiệp gián đoạn 3 năm.

Năm 2010, cậu con trai riêng Cameron Douglas của ông với người vợ đầu bị tòa án New York kết án tù vì tội buôn bán ma túy. Việc này làm ông cảm thấy bản thân là người cha thất bại. Cũng trong năm tai ương này, ông phát hiện mình bị ung thư vòm họng. Michael cho rằng nguyên nhân mắc căn bệnh là do stress, lạm dụng rượu bia và thuốc lá. May mắn thay, nam diễn viên đã vượt qua được bệnh tật.

Cuộc hôn nhân của Michael với Catherine Zeta-Jones gặp nhiều sóng gió vì bệnh tật, những phát ngôn thiếu cân nhắc của ông và cả chứng rối loạn lưỡng cực của vợ. Hai người từng ly thân rồi lại tái hợp.

6. Oprah Winfrey

oprah winfrey

Ảnh: East News

“Nữ hoàng truyền hình” Oprah Winfrey nhiều lần được vinh danh là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất trên hành tinh. Cô là người phụ nữ da đen đầu tiên trở thành tỷ phú, là tấm gương sáng cho hàng triệu phụ nữ.

Con đường trưởng thành của Oprah đầy chông gai, mẹ cô là người giúp việc bận rộn đến nỗi không có thời gian cho con gái. Đây là lý do, cô bé Oprah đã được bà ngoại nuôi dưỡng tới năm 6 tuổi. Sau đó cô được mẹ đón đến sống trong khu ổ chuột ở Milwaukee (bang Winconsin) cùng 3 người em cùng mẹ khác cha.

Năm lên 9, Oprah bị những người họ hàng thân thiết quấy rối tình dục. Năm 14 tuổi cô thiếu nữ mang thai ngoài ý muốn và đứa bé đã chết yếu sau đó. Người mẹ gửi Oprah cho cha ruột cô ở Nashville (Tennessee) vì không chịu đựng sự nổi loạn của con gái. Nhờ sự dạy dỗ nghiêm khắc của cha, Oprah tập trung học tập, giành được học bổng đại học Tennessee.

Sau đó, Oprah Winfrey từng bước trở nên nổi tiếng, thành công như ngày nay.

7. Woody Mitchelson

woody mitchelson

Ảnh: East News

Woody Mitchelson sinh năm 1961 trong một gia đình nghèo sống dựa vào tiền lương làm thư ký của mẹ. Cha mẹ Woody ly hôn khi con trai mới 3 tuổi. 4 năm sau, cha anh là Charles Mitchelson vào tù vì tội giết người. Khi ra tù, ông bắt đầu bán ma túy, sau đó bị kết án chung thân vì phạm pháp.

Thời gian đầu, Woody Mitchelson không hề thăm hỏi cha. Nhiều năm sau, ông bắt đầu vào tù thăm cha. Năm 2007, Charles Mitchelson đã được tìm thấy đã chết trong phòng giam.

8. Jack Nicholson

jack nicholson

Ảnh: East News

Jack Nicholson sinh năm 1937, trải qua một tuổi thơ bình thường vì bí mật thân thế ông đã được người thân giấu kín. Mãi đến năm 1974, nam diễn viên 37 tuổi mới phát hiện ra sự thật gây sốc: Chị gái June của mình mới là mẹ ruột còn người ông gọi là mẹ thực chất lại là bà ngoại. Còn danh tính cha ruột vẫn là ẩn số.

June sinh con trai khi chỉ mới 16 tuổi, để tránh dư luận đàm tiếu và cũng để June có thể bắt đầu lại cuộc đời, cha mẹ cô đã làm “bình phong” nuôi dạy Jack. Ông biết được chân tướng này sau khi mẹ và bà đều qua đời.

9. Marilyn Monroe

marilyn monroe 2

Ảnh: East News

Marilyn Monroe có tên khai sinh là Norma Jeane Mortenson sinh năm 1926. Biểu tượng sex của Hollywood những năm 1950 có một tuổi thơ đầy gian khó, cô thậm chí không biết mặt cha đẻ. Sau khi sinh con, mẹ cô là Gladys Pearl Baker bị trầm cảm nên gửi cô đến nhà trông trẻ.

Năm 1993, Gladys mua một ngôi nhà nhỏ và đưa con gái về. Nhưng vài tháng sau, bà có dấu hiệu rối loạn tâm lý và được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt. Gladys được đưa vào bệnh viện, từ đó không liên lạc với con gái nữa. Vì thế Norma phải chịu cảnh nay đây mai đó, di chuyển liên tục đến nơi nhận nuôi mới. Về sau, minh tinh tóc vàng tiết lộ việc mình từng bị xâm hại tình dục lúc 8 và 11 tuổi.

Năm 16 tuổi, Norma kết hôn với James Daugherty. Sau đó mỹ nhân nhận lời làm người mẫu cho công ty Blue Book ở Los Angeles và bắt đầu nổi tiếng. Năm 1946 cô ký hợp đồng với 20th Century Fox và nổi tiếng toàn thế giới.

“Hồng nhan bạc phận”, minh tình màn bạc trải qua ba cuộc hôn nhân, mang thai ngoài tử cung, nhiều lần sẩy thai. Vì những mất mát, đau thương cô thường mất ngủ, lạm dụng thuốc ngủ, thần kinh căng thẳng.

Ngày 5.9.1962 Marilyn Monroe được phát hiện tử vong trong tình trạng khỏa thân tại nhà riêng ở Los Angeles, qua khám nghiệm nguyên nhân do ngộ độc thuốc an thần.

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.