• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cuộc sống lãng mạn của Hà Hồ với người yêu và con trai: Mẹ con giao tiếp tiếng Anh ngay cả khi ở nhà

Showbiz

Thời gian vừa qua Hồ Ngọc Hà là cái tên được công chúng chú ý bởi nghi vấn mang thai con thứ 2 với bạn trai Kim Lý. Dù không chính thức xác nhận, giọng ca Tìm Lại Giấc Mơ được cho là đang ở những tháng cuối của thai kỳ với chiếc bụng khá lớn. Cô cũng thường xuyên cập nhật những hoạt động thường ngày của gia đình lên mạng xã hội khiến fan không khỏi thích thú.

Subeo cosplay Salt bae

Bởi vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, gia đình Hồ Ngọc Hà đã không ra ngoài vào cuối tuần mà thay vào đó là nấu ăn tại gia. Thông qua những story nữ ca sĩ đăng tải trên Instagram, Subeo đã tự biết vào bếp phụ giúp mẹ làm những món ăn đơn giản. Trong lúc đó, Kim Lý lại sà vào lòng người yêu ngủ ngon lành khi ngoài trời bắt đầu đổ mưa.

Những hành động của Kim Lý lẫn Subeo đều khiến Hà Hồ hạnh phúc và cô cũng bày tỏ những cảm xúc của mình bằng mạng xã hội. Chỉ qua một vài giây ngắn ngủi, công chúng không khỏi bất ngờ khi nghe cuộc đối thoại bằng tiếng Anh của mẹ con nữ ca sĩ.

Có thể thấy rằng Hà Hồ luôn có những phương pháp dạy con khoa học và muốn Subeo có được những điều tốt đẹp nhất. Không khoa trương, làm màu, gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người phải ghen tị. "Nữ hoàng giải trí Việt" không những có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ mà còn có những người luôn yêu thương, ủng hộ cô hết mình.

Đọc thêm: Hồ Quang Hiếu gây tranh cãi khi hướng dẫn fan mang khẩu trang sai cách để cho vui

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.