• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Cười ngất với confession các bạn học gửi cho NCT Jaehyun trên diễn đàn trường SOPA ngày xưa

Showbiz

Mới đây, K-netizen vừa tìm ra một loạt confession được gửi tới trang Facebook "SOPA on your behalf" - trang thổ lộ ẩn danh của học sinh trường Nghệ thuật và Biểu diễn Seoul SOPA nổi tiếng. Tất cả các confession này đều có một điểm chung đó là xoay quanh bạn học Jung Yoon Oh - tên thật của NCT Jaehyun.

Hoá ra, từ thời đi học, mặc dù không lộ diện nhiều vì đã làm trainee cho SM, Jaehyun vẫn nổi tiếng khắp trường SOPA vì cực đẹp trai. Đa số các confession đều là tỏ tình hoặc tìm hiểu thông tin về bạn học năm 2 Jung Jaehyun.

Ngoài ra, còn có những confession hài hước, kể về chuyện một bạn học sinh trường ngoài muốn mua vé tới xem lễ tốt nghiệp năm 2016 của trường SOPA chỉ để ngắm Jaehyun như trường hợp dưới đây.

Ngoài ra, có một topic trên Pann liên quan đến Jaehyun được đăng tải từ năm 2017 được đào lại. Topic này kể về sự tốt bụng của bạn học Jaehyun khi biết được có người thầm thích mình. Vì không muốn bạn nữ kia ngại ngùng, Jaehyun đã chủ động chào hỏi và mỉm cười với đối phương khi lướt qua nhau.

Thật ra, Jaehyun chỉ học 2 năm ở khoa Phát thanh, truyền hình nghệ thuật của SOPA. Trước đó, vì nhà ở khu Kangnam siêu đắt đỏ, Jaehyun đã theo học một năm lớp 10 tại trường cấp 3 Apgujeong rồi sau đó mới chuyển tới SOPA.

Jaehyun chính thức tốt nghiệp cấp 3 vào tháng 2 năm 2016. Tới tháng 7 năm đó thì debut cùng NCT và làm mưa làm gió vì visual và tài năng đỉnh cao.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.