• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Cựu idol gây xôn xao khi tiết lộ thông tin về nhóm nhạc nữ xấu tính nhất K-Pop

Showbiz

Không biết tự bao giờ, những câu chuyện hậu trường trong làng giải trí xứ Hàn lại trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm tới vậy. Mới đây, một cô gái có tên Park Soo Bin đã khiến cả cộng đồng K-Pop xôn xao khi tiết lộ nhiều bí mật động trời về giới idol.

eda71bf079d00907f33f119e03b34fb1856d32e6r1 1366 2048v2 hq

Park Soo Bin (nghệ danh Tina)

Năm 2013, Park Soo Bin ra mắt trong nhóm nhạc thần tượng Blady với nghệ danh Tina. Hoạt động được khoảng 4 năm thì Blady "rã đám", cô nàng này chuyển nghề sang làm Youtuber và nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ vào những video chia sẻ "chuyện hậu trường".

cowtikkuaaa jqr

Blady năm 2013.

Ngày 21/11 vừa qua, Tina đăng tải lên Youtube một đoạn video có tiêu đề "Chuyện về những idol xấu tính, tốt tính nhất K-Pop mà tôi từng gặp".

Từng nhiều lần biểu diễn ở các chương trình âm nhạc cuối tuần, Tina thừa nhận bản thân đã tiếp xúc với không ít thần tượng. Cô cho biết: "Tôi không muốn mình chỉ nói về những thứ tiêu cực nên tôi sẽ tiết lộ cả nhóm nhạc xấu tính và nhóm nhạc tốt tính luôn nhé".

rudejpg

"Đầu tiên, tôi sẽ đề cập về idol group thô lỗ trước. Tôi nghĩ mọi người muốn biết điều này lắm nên thôi nói luôn là một nhóm nữ bắt đầu bằng chữ G nhé. Tôi từng là người hâm mộ cuồng nhiệt của nhóm G, tôi đã hạnh phúc biết bao khi hay tin được quảng bá cùng thời gian với nhóm đó" - Tina chia sẻ.

beautyplus 20150824124633 save

Blady từng tham gia nhiều chương trình ca nhạc cuối tuần: The Show, Inkigayo, Show Champion...

Cựu idol kể lại chuyện xảy ra ở buổi ghi hình cho SBS The Show. Cô gặp gỡ nhóm G và chào hỏi họ một cách nhiệt tình, tuy nhiên đáp lại Tina chỉ là sự thờ ơ như thể cô chẳng hề tồn tại trước mặt các thành viên của nhóm G.

Trong văn hóa Hàn Quốc, việc chào hỏi giữa tiền bối - hậu bối được xem như phép lịch sự tối thiểu mà bất kì ai cũng biết. "Không chỉ một lần mà tất cả những chương trình sau này tôi gặp họ thì họ đều cư xử như thế hết, thậm chí chẳng thèm gật đầu đáp lại mà đi thẳng luôn" - Tina nói.

apwmmp

Cựu idol còn cho biết không chỉ riêng cô mà cả những người bạn khác làm trong ngành giải trí cũng có cái nhìn mất thiện cảm về nhóm G.

"Giờ thì chia sẻ về nhóm nhạc tốt bụng nhất mà tôi từng tiếp xúc nhé. Tên họ bắt đầu bằng chữ B. Họ được nhiều người ngưỡng mộ lắm. Tôi đã gặp nhóm B ở Inkigayo và cảm thấy thật sự tuyệt vời."

blind items size3

Tina tiếp tục "Họ thân thiện với tất cả các nhóm tân binh và hậu bối. Họ luôn chào hỏi rất nồng nhiệt và tôn trọng mọi người. Nhìn cách cư xử của nhóm B tôi mới nhận ra vì sao họ lại trở nên thành công như vậy. Nhân cách của họ đáng để nhiều người học hỏi theo".

170208musikdaesung11486544100039

Nhiều người cho rằng nhóm B mà Tina nhắc tới là Bigbang.

Để video thêm phần hấp dẫn, Tina quyết định tiết lộ thêm thông tin về một nhóm nữ mới nổi. Họ không đến mức xấu tính, tuy nhiên cách họ đối xử nhân viên hậu trường khiến Tina phải nhớ mãi.

"Chúng tôi quảng bá ở Show Champion và các idol phải tập trung tại cùng một phòng chờ. Khi mà nhóm nữ L không hài lòng với lớp trang điểm, họ cáu gắt và phàn nàn về nhân viên trước mặt tất cả mọi người" - Tina cảm thấy xấu hổ thay cho các staff.

laboum between us 1

Cư dân mạng tò mò không biết liệu nhóm L có phải Lamboum hay không?

Khỏi phải bàn, video tâm sự về "bí mật showbiz" của Tina đã nhanh chóng thu hút được lượng lớn bình luận trên Youtube.

Sau khi trổ tài điều tra và đối chiếu các mốc thời gian, người hâm mộ dường như đã tìm ra danh tính những nhóm nhạc mà Tina đề cập tới.

Chắc chắn 100% B là Bigbang!

Xác nhận luôn nhóm G là Girl's Day nhé. Tôi xem trên Wiki thì nhóm đã ra full-album Love và quảng bá Ring My Bell vào tháng 7/2015. Trong thời gian này, nhóm có dính lùm xùm liên quan tới chương trình phát sóng trực tiếp ChoiKoon TV. Các thành viên bị chỉ trích vì thái độ coi thường người dẫn chương trình và phải xin lỗi sau đó. Blady cũng quảng bá vào tháng 7/2015 luôn.

Tôi đoán G là Girl's Day, B là Bigbang và L là Laboum!

Nhóm B là Bigbang vì nhóm luôn được khen là biết cách đối nhân xử thế. Bigbang cũng comeback đúng tháng 7/2015 nữa.

L thì tôi nghĩ là Lovelyz bởi họ có đợt quảng bá cùng Blady vào tháng 10/2015.

Đừng có nói G là Girls Generation bởi họ còn chẳng thèm quảng bá trên The Show.

Tôi băn khoăn không biết L là Lovelyz hay Laboum?

Quá rõ ràng rồi còn gì, B chính là Bigbang và tôi còn giữ nguyên album ảnh G-Drangon cúi gập người chào hậu bối đây này.

G không phải là G-friend đâu vì Tina có nói nhóm G là tiền bối của cô ấy mà.

Bạn nghĩ G, B, L mà Tina nhắc tới lần lượt là những nhóm nào?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.