• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Cựu thành viên Bolbbalgan4 Woo Ji Yoon đá xéo thành viên cũ và công ty trong album mới?

Showbiz

Sau khi rời Bolbbalgan4 (Bol4) vào tháng 4, Woo Ji Yoon đã phát hành album solo mới "O: circle" với nghệ danh "Odd Child" vào ngày 18/6 vừa rồi.

Ngay sau khi phát hành O: circle, Woo Ji Yoon đã làm cho các fan và netizen Hàn phải chú ý khi DODO - một bài rap b-side dài 36 giây có phần lời như đang đá xéo thành viên Ahn Ji Young của Bol4. Điều này đã lần nữa đẩy lên tin đồn cặp đôi Bol4 chia rẽ do xích mích nội bộ.

Cụ thể, lời trong DODO như sau:

끊임없이 원하고 욕심 이성 Side out

Tham vọng không có điểm dừng, Lí do tham lam Side out

넌 날 밀어 버리곤 Set point 그대로 가로채

Mày đẩy tao ra xa Set point. Cản lại mọi thứ như thế

Tryna Gaslighting

악몽이라는 내가

Tao là ác mộng

마지막까지 내가

Cho đến cuối cùng là tao

이기적이라 내가 이기적이라 내가

Tao ích kỉ

내일이 널 위해 온다며 자기합리화 꽃을 피워

Mày nói rằng ngày mai đến vì mày. Bông hoa mày tự hợp lí hóa nở rộ

걱정이야 난 너가

Tao lo lắng cho mày

다행이야 난 니가

Thật may, tao đã thoát khỏi đây.

Được biết. "Gaslighting" là từ dùng để nói về một người nào đó thao túng tâm trí của người khác khiến họ nghi ngờ chỗ đứng, giá trị, thực lực của bản thân. Có thể hiểu rằng trong bài này, Woo Ji Yoon đã sử dụng Gaslighting như công cụ ám chỉ hành động chuyên quyền và nhấn mạnh tính thống trị tất cả.

Woo Ji Yoon đã tham gia sáng tác, viết lời cũng như chỉnh sửa cho DODO. Không chỉ riêng bài rap này, bài hát mang tên Island thuộc album "O: circle" cũng chứa câu hát đầy ẩn ý. Sau khi Woo Ji Yoon rời nhóm, thành viên còn lại - Ahn Ji Young đã phát hành album mới trong đó có bài hát mang tên '빈칸을 채워주시오' (Tạm dịch: Xin hãy lấp đầy khoảng trống). Một sự trùng hợp có vẻ không ngẫu nhiên lắm là trong bài Island của Woo Ji Yoon có câu "빈칸에 채우든지 말든지" (Tạm dịch:"Có nên lấp đầy khoảng trống hay không nhỉ").

Netizen Hàn phỏng đoán liệu rằng đây có phải là 2 bài đá xéo dành cho Ahn Ji Young giữa tin đồn bất hòa giữa 2 thành viên khiến Ji Yoon phải rời nhóm.

Không chỉ thế, trước khi tách ra hoạt động solo, Bol4 cũng dính phải tin đồn công ty phân biệt đối xử với Woo Ji Yoon.

Ji Yoon phải tự mình dùng áo che mưa trong khi đó Ahn Ji Young được quản lý tận tình chăm sóc như công chúa. 
Công ty quản lý chỉ chú trọng quảng bá hình ảnh Ahn Ji Young mà bỏ quên Ji Yoon.

Tuy nhiên, vào tháng 5 vừa rồi khi tham gia "Radio Star" của đài MBC, thành viên còn lại của Bol4 - Ahn Ji Young đã phủ nhận tin đồn bất hòa:"Chúng em đã đưa ra lựa chọn tốt và tách ra hoạt động solo. Thế nhưng mọi người lại nói rằng chúng em vì có xích mích nên mới thế khiến em cảm thấy bị tổn thương rất nhiều."

Một số bình luận của cư dân mạng Hàn:

Cùng nhau xuất phát, một người thì được bao quanh bởi ánh đèn rạng rỡ, một người thì lại không nhận được sự chú ý như thế. Người nào không xứng, người nào không tốt hãy bỏ qua hết đi. Trên đời này không bao giờ có thể chia tay một cách tốt đẹp cũng không bao giờ có thể đi với nhau con đường nào quá dài. Bởi vì thế, con người nhất định phải thành công một mình.

Nhưng mà nói thật, Woo Ji Yoon là bởi vì có Ahn Ji Young nên mới kiếm được nhiều tiền mà... Ahn Ji Young lúc nào cũng nói tốt cho cô ấy mà bây giờ phải nhận lại những lời lẽ như này đây.

Nhìn ảnh là biết Ahn Ji Young với Woo Ji Yoon như kiểu người nổi tiếng đứng cạnh người bình thường ý. Vocal, sáng tác, visual đều cho Ahn Ji Young đảm nhiệm hết, nếu Woo Ji Yoon có ý như vậy thật thì đúng là quá thất vọng.

Nhưng mà kiếm được nhiều tiền đến mức mua được cả tòa nhà không phải 99% đều là công sức của Ji Young à? Đáng nhẽ phải sống biết ơn cô ấy cả đời chứ?

Biết thế ngay từ đầu nên debut solo đi. Dù sao cũng hoạt động cùng với người bạn lúc nào cũng chăm sóc cho mình rồi còn gì. Nói thật chứ tôi không nghĩ là Ji Yoon có khả năng hoạt động như là ca sĩ solo đâu.

Mấy bài hát cũng là Ji Young tự sáng tác, hát cũng là Ji Young hát. Cô này được chia tận 35% lợi nhuận gần 1 nửa rồi còn gì. Có nhất thiết phải làm đến mức độ này không?

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.