• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vừa li dị chồng, cựu thành viên Spice Girls đã có được tình yêu của mỹ nam Zac Efron nhờ... app hẹn hò

Showbiz

Nguồn tin từ tờ The Sun cho hay, Mel Brown - một trong những thành viên đình đám của nhóm nhạc Spice Girl - bị bắt gặp qua lại với tài tử Zac Efron sau khi cả hai gặp nhau trên một ứng dụng hẹn hò.

zac efron 3

Mel Brown qua lại với Zac Efron sau khi vụ ly hôn ồn ào với nhà sản xuất phim Stephen Belafonte.

Mel Brown năm nay 43 tuổi, vừa chấm dứt cuộc hôn nhân cay đắng với nhà sản xuất phim Stephen Belafonte - người bạo hành và ép cô cùng quan hệ tập thể với bảo mẫu Lorraine Gilles.

Việc nữ ca sĩ tranh chấp quyền nuôi con với chồng cũ đồng thời sắp phát hành tự truyện Brutally Honest kể về nhiều nỗi đau của cuộc đời đã thu hút sự chú ý lớn của truyền thông phương Tây.

mel b

Thành viên nhóm Spice Girls đang giành quyền nuôi con.

Theo sát Mel Brown, cánh phóng viên bắt gặp Zac Efron ghé qua nhà của cô vào đêm muộn. Nguồn tin nói rằng: "Anh ấy lái xe đến nhà của cô ấy. Cả hai khá tâm đầu ý hợp và dành hàng giờ thú vị bên nhau". Mel Brown cũng cho rằng Zac Efron sở hữu cơ thể tuyệt vời, cô vốn theo dõi Instagram của tài tử khá lâu.

zac efron

Zac Efron sở hữu ngoại hình mà mọi phụ nữ đều yêu thích.

Dẫu vậy, khoảnh khắc gặp gỡ của bộ đôi kém nhau 13 tuổi chỉ phát sinh một lần. Truyền thông cũng nhận định giữa cả hai chắc chắn có "phản ứng hóa học" nhưng không tới mức hẹn hò.

Về phía độc giả, không ít ý kiến tiêu cực bày tỏ họ không hợp nhau:

"Sao Zac Efron lại cần đến ứng dụng hẹn hò?".

screen shot 2018 09 10 at 5 04 08 pm

"Nhìn anh ấy đi, vừa đẹp trai, khỏe khoắn, nổi tiếng và giàu có. Anh ấy sẽ chọn việc qua lại với cô ấy sao? Ha! Tôi khá nghi ngờ đấy".

screen shot 2018 09 10 at 5 04 28 pm

"Đó sẽ là một bi kịch đối với Zac".

screen shot 2018 09 10 at 5 04 17 pm

Tuy nhiên, ở Hollywood chuyện gì cũng có thể xảy ra, để xác định chính xác, một số tờ như Daily Mail, Metro UK, News Australia đã cố gắng liên lạc với đôi bên.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.