• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Cựu thành viên Winner 'hẹn hò' với đàn chị hơn 9 tuổi trong show bản sao 'We Got Married' của tvN

Showbiz

Bắt đầu lên sóng từ năm 2008, We Got Married (WGM) đã trở thành một trong những show truyền hình nổi tiếng nhất của đài MBC. Thời gian đầu, chương trình nhận được nhiều sự ủng hộ nhờ mô típ mới lạ về cuộc sống "hôn nhân ảo" giữa hai người nổi tiếng.

we got married

Thời hoàng kim của WGM là khi quy tụ được các cặp đôi vàng trong làng giải trí như: Nichkhun - Victoria, Jo Kwon - Gain, Jung Yong Hwa - Seo Hyun...

110419afamilyvhkhuntoria 12

Nichkhun - Victoria

6527 1l1hjeq5dk

Jo Kwon - Gain

yongseo3

Jung Yong Hwa - Seo Hyun

Tuy nhiên, không phải ai tham gia WGM cũng đều được công chúng đón nhận nhiệt tình. Khá nhiều trường hợp nghệ sĩ bị ném đá, thậm chí hủy hoại hình tượng khi không may dính phải scandal khi đang quay chương trình.

taemin naeun

Năm 2014, fan yêu cầu Tae Min (SHINee) rời chương trình sau khi phát hiện ra cậu bị nhân viên của WGM coi thường và quát nạt.

kim so eun song jae rim

Năm 2015, Kim So Eun bị bắt gặp hẹn hò cùng Son Ho Joon khi đang là "vợ hờ" của Song Jae Rim ở WGM.

20150210 120433 girls day yura hong jong hyun 1403229952 af org 520x694

Nam diễn viên Hong Jong Hyun cũng từng dính vào scandal hẹn hò với Nana (After School) khi đang tham gia WGM cùng Yura (Girl's Day)

Chính vì những lùm xùm như thế, WGM dần mất chỗ đứng trong lòng khán giả và bị tẩy chay. Và dĩ nhiên, chẳng có người hâm mộ nào muốn thần tượng của họ tham gia chương trình hẹn hò cùng người khác dù chỉ là giả đi chăng nữa. Năm 2017, WGM tuyên bố ngừng phát sóng.

large

Sung Jae (BTOB) và Joy (Red Velvet) cũng là một cặp đôi nổi tiếng của WGM.

Những tưởng "cơn ác mộng" của fans đã kết thúc, nào ngờ gần đây đài cáp tvN lại bắt đầu thực hiện một chương trình có format "y xì đúc" WGM.

In Laws In Practice bắt đầu chiếu trên tvN vào ngày 5/10 vừa qua. Những người nổi tiếng sẽ được giả định là vợ chồng, cùng nhau trải nghiệm cuộc sống tân hôn trong khi bố mẹ hai bên theo mọi động thái của họ từ studio.

in laws in practice

Poster của In Laws In Practice.

Được biết ba cặp đôi đầu tiên tham gia In Laws In Practice là nữ diễn viên hài Jang Do Yeon - Nam Tae Hyun, Kwon Hyuk Soo - Mijoo của Lovelyz và cặp đôi Austin Kang - Kyungri (Nine Muses).

Jang Do Yeon hơn Nam Tae Hyun tới 9 tuổi, vì vậy nên cô cảm thấy ngượng ngùng khi phải coi chàng hậu bối là "chồng hờ".

Trái lại, Kwon Hyuk Soo và Mijoo là cặp đôi khá vui vẻ, kì lạ.

Austin Kang và Kyungri có vẻ là cặp xứng đôi vừa lứa nhất chương trình.

Vậy là "ăn mừng" We Got Married kết thúc chưa bao lâu thì người hâm mộ lại phải lo lắng khi In Laws In Practice lên sóng. Chẳng biết thần tượng nào sẽ là nhân vật tiếp theo phải "lên thớt" chương trình này...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.