• Về đầu trang
Chim Chích Bông
Chim Chích Bông

Đài Chiết Giang và loạt show 'hành xác' nghệ sĩ, từng xảy ra nhiều tai nạn khiến khán giả giận dữ

Showbiz

Sáng ngày 27/11, nam diễn viên Cao Dĩ Tường khi đang quay chương trình thực tế Chase Me của đài Chiết Giang thì bất ngờ ngất xỉu. Dù được đưa đến bệnh viện kịp thời nhưng anh vẫn không qua khỏi. Phía nhà đài cũng chính thức xác nhận Cao Dĩ Tường qua đời, hưởng dương 35 tuổi.

Nhân viên đưa Cao Dĩ Tường đến bệnh viện
Cao Dĩ Tường nổi tiếng với bộ phim Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên

Sau sự việc, netizen vô cùng giận dữ, yêu cầu hủy show Chase Me vì cường độ vận động mạnh, "bóc lột" cật lực sức lực của các nghệ sĩ tham gia. Theo lời kể của một người có mặt ở trường quay, các ngôi sao trẻ tuổi như Phạm Thừa Thừa, Tất Văn Quân chạy đến mức nôn mửa, Lý Chấn Ninh phải lên xe cấp cứu để tiếp thêm oxy.

Trần Vỹ Đình trong một thử thách của Chase Me

Một cư dân mạng khác chia sẻ: "Trước đây Kiệt ca (Trương Kiệt) của tui ghi hình Vương Bài Đối Vương Bài bị thương, đài Chiết Giang cũng chẳng nói một lời, Kiệt ca tỉnh lại câu đầu tiên nói rằng thật may không phải là chị Giả Linh. "

Chương trình Running Brothers của đài Chiết Giang cũng từng dính nhiều phốt về khâu an toàn.

Trong một tập có Triệu Lệ Dĩnh tham gia, vì cô không biết bơi nên được phát cho chiếc phao hỗ trợ. Tuy nhiên nhiều khán giả phát hiện ra rằng khi Triệu Lệ Dĩnh ngã xuống nước, dù cô chới với quẫy đạp rất lâu nhưng không có nhân viên nào quan tâm giúp đỡ. "Đối với một người không biết bơi, ngã xuống nước thật sự rất đáng sợ", một cư dân mạng bức xúc bình luận.

Đặng Siêu bị nứt xương tay vì ghi hình Running Brothers trong trời mưa

Không riêng gì nghệ sĩ, ekip chương trình cũng vô cùng vất vả. Một nhân viên hậu cần chia sẻ:

Công việc của chúng tôi bắt đầu từ 4h30 sáng, bộ phận kĩ thuật phải đến sớm ít nhất 2 tiếng, tức là 2h30 đã bắt đầu vào vị trí. Sau khi bố trí xong, chúng tôi liên tục ghi hình đến 3h sáng ngày hôm sau. Việc này đồng nghĩa với bộ phận kĩ thuật chúng tôi không hề được ngủ, vì phải lập tức chuẩn bị cho ngày quay thứ hai. Bọn tôi phải chuyển sang bố trí địa điểm quay mới, cứ liên tục như vậy trong 3 ngày không được ngủ giây nào.

Trong chương trình đón năm mới của đài Chiết Giang năm 2018, khi Trần Vỹ Đình đang biểu diễn thì bỗng nhiên thang nâng sân khấu mở ra.

Nếu không cẩn thận ngã xuống "lỗ đen" này chắc chắn sẽ bị chấn thương nghiêm trọng.
May mắn là Trần Vỹ Đình và nhóm vũ công đã nhận ra
Anh không tin vào mắt mình nên đã quay lại nhìn
Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.