• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Đài Hồ Nam phát clip cũ của Cúc Tịnh Y, blogger phân tích cô đã phẫu thuật thẩm mỹ 6 bộ phận này

Showbiz

Ra mắt với tư cách là một thành viên nhóm nhạc nữ SNH48, Cúc Tịnh Y được yêu thích bởi nhan sắc ngọt ngào và thân hình thon gọn mà mọi cô gái ao ước.

Không những thành công với vai trò một ca sĩ, khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, Cúc Tịnh Y cũng gây ấn tượng bởi những tạo hình đầy "tiên khí".

Cúc Tịnh Y trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ.
Cúc Tịnh Y trong Nhiệt Huyết Trường An.
Cúc Tịnh Y trong Vân Tịch Truyện.

Mới đây, chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng đã đăng lại những khoảnh khắc của Cúc Tịnh Y khi tham gia một cuộc thi tài năng 8 năm trước.

Điều đáng nói là nhan sắc của Cúc Tịnh Y lúc bấy giờ quá khác biệt so với hiện tại. Nhiều blogger giải trí lại chia sẻ lại đoạn clip này và không quên đặt ra nghi vấn người đẹp đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Những hình ảnh trên được trích ra từ chương trình tuyển chọn tài năng của đài Hồ Nam - Tiến Lên Nào Thiếu Niên năm 2012, Cúc Tịnh Y tham gia với phần trình diễn ca khúc Lục Châu nhưng không may mắn bị loại.

Không chỉ cư dân mạng Trung Quốc mà ngay cả chàng thiếu gia nức tiếng Vương Tư Thông cũng không ngồi yên mà ấn thích bài viết của blogger.

Từ những bức ảnh trên, một beauty blogger nước này đã đưa ra những bằng chứng cho việc "dao kéo" của Cúc Tịnh Y.

Thứ nhất, tẩy bọng mắt, trước đây bọng mắt của Cúc Tịnh Y khá rõ, khiến tổng thể khuôn mặt trông già dặn và thiếu tinh thần.

Thứ 2, mở rộng góc mắt. Dáng mắt của Cúc Tịnh Y trước đây hơi xếch lên và trông khá hung dữ.

Thứ 3, nâng mũi. Blogger này cho rằng mũi của Cúc Tịnh Y đã qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ. Ban đầu, sau khi sửa thì sống mũi của cô còn hơi rộng, bây giờ thì đã thon hơn nhiều, đầu mũi cũng vểnh lên hơn so với trước đây.

Kết quả phẫu thuật mũi gần nhất của Cúc Tịnh Y là giảm độ cao của sống mũi, làm hài hòa phần nối giữa mũi với trán và nâng nhẹ chóp mũi.

Thứ 4, sửa cằm. Gương mặt của Cúc Tịnh Y vốn khá vuông vức, sau một số phẫu thuật gọt nắn thì chiếc cằm dài, thô và vênh của cô trông đã hài hòa hơn.

Thứ 5, tiêm botox. Blogger khẳng định lúc mới ra mắt Cúc Tịnh Y đã tiêm botox bởi xương gò má của cô quá cao khiến gương mặt trông khá thô.

Để có được mặt trái xoan như hiện tại, tin chắc rằng cô đã phải trải qua khá nhiều lần tiêm botox để giúp làm teo nhỏ cơ vùng hàm.

Quá trình biến đổi từ mặt vương sang mặt trái xoan của Cúc Tịnh Y.

Thứ 6, làm đầy má và huyệt thái dương. Tác dụng của botox là giúp khuôn mặt thon gọn nhưng lại khiến phần gò má bị hóp vào và huyệt thái dương trông hơi lõm. Để "cải thiện di chứng" do tiêm botox này, Cúc Tịnh Y phải phẩu thuật độn má (cấy mỡ hoặc tiêm filler).

Hai má và huyệt thái dương của Cúc Tịnh Y hóp vào thấy rõ.
Hai má và huyệt thái dương của Cúc Tịnh Y hóp vào thấy rõ.

Từ những phân tích của beauty blogger trên, rất nhiều chi tiết đã chứng minh "mỹ nữ 4000 năm" của Cbiz thực sự đã động chạm dao kéo để có được vẻ đẹp như hiện tại.

Theo: QQ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.