• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Dàn cast 'Too Hot To Handle' đang làm gì trong mùa dịch?

Showbiz

Netflix đã phát hành một số chương trình thực tế hấp dẫn không thể cưỡng lại như The CircleLove is Blind, gần đây nhất, Too Hot Too Handle tiếp nối thành công khi ra mắt vào ngày 17 tháng 4. Trong chương trình hẹn hò này, những người độc thân quyến rũ nhất được đưa vào thử nghiệm để xem liệu họ có thể tạo nên mối quan hệ ý nghĩa mà không phụ thuộc vào tình dục.

Nếu người chơi có thể chống lại cám dỗ trong vòng 1 tháng, họ sẽ được nhận khoản tiền 100.000 USD, nhưng nếu các thành viên trong nhóm chịu thua bản năng và động chạm lẫn nhau, nhà sản xuất có thể khấu trừ số tiền đó sau mỗi lần một vi phạm bị phát hiện.

Mặc dù loạt phim rất ăn khách trên Netflix vào thời điểm hiện tại, quá trình sản xuất và quay phim đã hoàn thiện từ một năm trước. Vậy bây giờ dàn cast xinh đẹp của show đang làm gì và cuộc sống của họ ra sao, nhất là trong mùa dịch này?

1. Chloe Veitch

Hiện tại cô nàng người mẫu 21 tuổi đang thực hiện giãn cách xã hội tại quê nhà Essex, Anh Quốc. Đại dịch Corona ảnh hưởng không ít tới sự nghiệp mẫu ảnh vì Chloe không thể đi chụp ảnh ở nhiều nơi trên thế giới như dự kiến, những show thời trang mà cô tham gia cũng đã bị hoãn lại. Tuy nhiên Chloe lại có thêm thời gian chăm sóc cho kênh TikTok cá nhân và chuẩn bị cho một số hoạt động từ thiện, cô từng đạt danh hiệu "Người Trẻ Tiêu Biểu của Essex" và đóng góp không nhỏ cho quỹ Children With Cancer chuyên hỗ trợ trẻ bị ung thư.

Tuy cập trang Instagram của Chloe Veitch tại đây.

2. Rhonda Paul

Người đẹp da màu hiện đang sống ở Atlanta, năm nay cô 27 tuổi và là chủ sở hữu của PureLuXX, một thương hiệu trang sức và phụ kiện thời trang. Sau khi hoàn thành show Too Hot Too Handle, Rhonda đã thực sự hẹn hò với Sharron Townsend, tuy nhiên sau đó lại chia tay vì xa mặt cách lòng, cũng như do có một người bạn trai cũ của cô xen vào. Gần đây, Rhonda và Sharron đã nối lại tình xưa, tuy nhiên hai người mô tả là mối quan hệ này khá phức tạp.

Truy cập trang Instagram của Rhonda Paul tại đây.

3. Nicole O’Brien

Cô nàng 24 tuổi này sở hữu 2 bằng cử nhân của Đại học Bruce và Đại học Cork, Ireland, sau khi rời show Too Hot Too Handle, Nicole tiếp tục công việc là nhân viên ở công ty truyền thông HPCi Media Limited, Vương quốc Anh. Ngoài ra, Nicole O'Brien còn điều hành tạp chí sắc đẹp Pure Beauty Magazine.

Chúng ta không có nhiều thông tin về mối quan hệ của Nicole và Matthew Smith sau khi rời show, có lẽ người đẹp bận rộn với công việc và xây dựng hình tượng bản thân hơn là một mối quan hệ được gán ghép.

Truy cập Instagram của Nicole O'Brien tại đây.

4. Haley Cureton

Haley Cureton hiện sống ở Jacksonville, Florida, vừa làm người mẫu ảnh và nhận quảng cáo từ nhiều thương hiệu thời trang, đồng thời cô cũng tiếp tục học lên cao hơn sau khi tốt nghiệp đại học Bắc Florida. Trong thời gian tới, chắc chắn mỹ nhân 27 tuổi sẽ tập trung vào việc nâng cao trình độ và bằng cấp.

Tuy cập Instagram của Haley Cureton tại đây.

5. Harry Jowsey

Xuất thân là công dân Úc, Harry đã chuyển đến Los Angeles kể từ khi chương trình Too Hot Too Handle kết thúc và tiếp tục phát triển thương hiệu thời trang tên là Naughty Possums. Trước khi lên sóng Netflix, Harry từng tham gia show diễn đồ tắm Heartbreak Island của đài TVNZ từ năm 2018, anh có kinh nghiệm để trở thành mẫu ảnh, quảng cáo cho các sản phẩm thời trang. Trên hết, quan hệ tốt đẹp của Harry và Francesca vẫn đang tiến triển như mong đợi.

Truy cập Instagram của Harry Jowsey tại đây.

6. Kelz Dyke

Không chỉ là một người mẫu có thân hình chuẩn mực, Kelz Dyke còn là một chuyên gia tư vấn tuyển sinh ở London, hiện tại anh đang thực hiện giãn cách xã hội khi tình hình dịch bệnh ở Anh vẫn chưa được kiểm soát. Ngoài công việc trong ngành giáo dục, Kelz cũng chơi thể thao bán thời gian như cầu thủ của đội bóng bầu dục London Warriors.

Truy cập Instagram của Kelz Dyke tại đây.

7. David Birtwistle

Ngoài việc làm mẫu ảnh cho các nhãn hàng thời trang nam, David cũng hoạt động như đại sứ cho thương hiệu Nike. Sau khi rời show, nam thần có ngoại hình quyến rũ này còn là huấn luyện viên thể hình và chuyên gia tư vấn dinh dưỡng tại London, Anh Quốc. Anh chàng cũng từng là vận động viên Rugby chuyên nghiệp và đang là CEO của công ty Endeavor Life Limited, anh sở hữu bằng cử nhân của đại học St. Mary.

Truy cập Instagram của David Birtwistle tại đây.

8. Francesca Farago

Người đẹp thích phá luật này được xem là tội đồ trong show Too Hot Too Handle, tuy nhiên cuối cùng cô vẫn không quá quan tâm các lời chỉ trích vì sau khi rời show Harry và Francesca vẫn giữ quan hệ khắng khít, bất kể đại dịch Covid-19 và lệnh phong tỏa đang khiến họ phải xa nhau.

Đang thực hiện giãn cách xã hội tại Vancouver, Canada, Francesca tiếp tục sự nghiệp mẫu ảnh và phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang thân thiện với môi trường là Farago the Label. Ngoài ra, cô nàng còn làm đại sứ cho thương hiệu mỹ phẩm Swan Makeup.

Truy cập Instagram của Francesca Farago tại đây.

9. Matthew Smith

Sau khi tham gia Too Hot Too Handle, Matthew "Jesus" Smith chuyển từ Los Angeles đến sống tại Colorado và làm việc tại Dream Katchers Enterprise, một công ty truyền thông cung cấp các dịch vụ marketing. Anh chàng tóc dài xăm trổ này cũng điều hành một thương hiệu thời trang nam là M8W, đồng thời Matthew cũng có ý định phát triển sự nghiệp diễn viên, anh khá tự tin với ngoại hình và khả năng diễn xuất của bản thân.

Theo dõi Instagram của Matthew Smith tại đây.

10. Sharron Townsend

Tương tự như một vài bạn chơi trong show Too Hot Too Handle, Sharron Townsend cũng là một người mẫu chuyên nghiệp, thời gian rảnh anh trở thành huấn luyện viên môn đấu vật cho trẻ em (làm việc này vì... đam mê). Hiện sống tại Camden, New Jersey, Hoa Kỳ, Sharron muốn phát triển sự nghiệp diễn viên và đã có mặt trong một số show truyền hình từ năm 2017, ví dụ như Undressed của đài MTV, hoặc MV Fresh and Clean của rapper Fetty Wap. Sharron Townsend từng là Nam vương Pennsylvania.

Xem qua Instagram của Sharron Townsend tại đây.

Đọc thêm: 10 phim tiếng Tây Ban Nha trên Netflix dành cho fan 'Money Heist' và 'Élite'

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.