• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Dàn gà cưng công ty Đông Nhi chúc mừng chủ tịch có con đầu lòng theo cách siêu lầy

Showbiz

Sáng 28/4, tin tức Đông Nhi và Ông Cao Thắng chào đón con đầu lòng được lan truyền rộng rãi khiến nhiều người bất ngờ. Bên cạnh việc lên tiếng chúc phúc cho cặp vợ chồng trẻ, đã có những hình ảnh chế lại khoảnh khắc hạnh phúc của hai vị chủ tịch 6th Sense Entertainment và dàn gà cưng Uni5, LipB cũng không phải ngoại lệ.

1. Toof.P và K.O (Uni5)

Không lâu sau khi tin tức Đông Nhi xác nhận mang thai được chính thức đăng tải, hai thành viên nhóm Uni5 là Toof.P và K.O hài hước cover lại bức ảnh để đời của giọng ca Bad Boy. Toof.P còn copy 100% status của chính chủ và lầy lội tag thành viên Uni5 đồng thời là "bạn diễn" K.O vào bài viết. "Tờ giấy trên tay là con chúng tôi, chứ k phải con Boss nào hết nha", nam ca sĩ hài hước viết.

2. Lục Huy và Cody (Uni5)

Hai thành viên Lục Huy và Cody của Uni5 lại nâng tầm cover ảnh lên một mức mới khi cosplay với chiếc bụng bầu siêu to khổng lồ. Điều thú vị là hai anh chàng theo đúng tiêu chuẩn "facebook ai người nấy đẹp", thay nhau đóng vai Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Đặc biệt Lục Huy còn khiến nhiều cư dân mạng cười "ngã ghế" khi đính kèm dòng caption: "Trời! Yêu đàn ông mà cũng có bầu sao??? Thiền thần đã xuất hiện trong cuộc đời của Ba Ba. Ba và Ba Yêu Con".

3. Yori và Rose (LipB)

Hai thành viên Yori và LipB tuy không thể làm nên bản cover xuất sắc như Toof.P, K.O và Lục Huy, Cody nhưng lại ghi điểm nhờ biểu cảm vô cùng đáng yêu của Yori. Dù hoá trang thành Ông Cao Thắng nhưng nhan sắc xinh xắn của Yori vẫn rất hút hồn người xem. "Vẫn còn nhớ hôm Ba được Mẹ gây bất ngờ về sự xuất hiện của con. Ba Mẹ Yêu Con Rất Nhiều", nữ ca sĩ "cải biên" dòng status của Đông Nhi.

Bên cạnh những gà cưng của công ty 6th Sense Entertainment, Bảo Suzu - một nhân vật khá nổi tiếng trên facebook cũng nhanh tay cover lại bức hình nổi nhất ngày 28/4 này và nhận được sự yêu thích từ cư dân mạng.

"Đông Nhi và Ông Cao Thắng có tin vui, Đông Zui với Ông Cao Huyết Áp cũng có giấy xác nhận Béo Phì...Bạn thích cặp đôi nào hơn...", Bảo Suzu hài hước viết.

Còn nhớ trước đây bức ảnh Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi cũng đã gây bão mạng xã hội. Từ đó, hàng trăm bức ảnh tái hiện lại khoảnh khắc đó lần lượt xuất hiện ngập tràn facebook. Không những người hâm mộ mà đồng nghiệp cũng hào hứng tham gia phong trào tự phát này.

Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi, xác nhận về chung một nhà sau 10 ...
Sao Việt tung ảnh hài hước, "ăn theo" việc Ông Cao Thắng cầu hôn ...
Sao Việt rủ nhau cosplay màn cầu hôn của Đông Nhi - Ông Cao Thắng ...
Bắt trend' Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi, Bình An - Phương Nga bị ...

Đọc thêm: Đông Nhi xác nhận có thai, Tóc Tiên và Bảo Thy nhanh chóng lọt vào 'tầm ngắm' của CĐM

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.