• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Dân Hàn truy tìm danh tính mỹ nhân mang vẻ đẹp lai giữa 'tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung và Chungha

Showbiz

Trong khi Lee Sung Kyung là diễn viên/người mẫu hàng đầu của YG thì Chungha được xem là "nữ hoàng solo" mới trong K-Pop. Hai con người tưởng chừng không liên quan đến nhau song lại vô tình có điểm chung là "hình tượng girlcrush" giúp họ thu hút lượng fangirl đông đảo.

Mới đây trên mạng xã hội xứ Hàn bỗng bàn tán về một tân binh của làng giải trí: Yang Yoo Jin - nàng mẫu ảnh sở hữu vẻ đẹp lai giữa Lee Sung Kyung và Chungha.

Netizrn cho rằng Yang m ay mắn sở hữu đôi môi căng mọng quyến rũ của Chungha và đôi mắt sáng màu độc đáo như Lee Sung Kyung.

Yang Yoo Jin sinh năm 1995, là "gà" của công ty MY COMPANY. Nghe tên có vẻ xa lạ nhưng Yang Yoo Jin từng xuất hiện trong kha khá quảng cáo và MV ca nhạc, nổi bật nhất là ca khúc Real Love của Henry.

Yang Yoo Jin hóa thân thành "nữ chính" trong MV của Henry.

Năm 2016, Yang Yoo Jin debut trong nhóm nhạc nữ 4 thành viên Heart. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà nhóm bất ngờ tan rã dù sở hữu hình ảnh cũng như concept khá độc đáo.

Đội hình Heart, Yang Yoo Jin (thứ 2 từ phải sang) được chọn làm visual của nhóm.

Sau đó, Yang Yoo Jin ra mắt với tư cách người mẫu tự do từ năm 2017. Cũng có cả tin đồn cô nàng này là "thành viên hụt" trong GFRIEND song chưa có bất kì điều gì được kiểm chứng ngoài việc thực tập sinh cũ của Source Music cũng tên là Yang Yoo Jin.

Visual của cô nàng càng được chú ý hơn khi xuất hiện trong Best Mistake 2 - webdrama gây sốt với giới trẻ xứ Kim chi gần đây. Tuy nhiên không thể phủ nhận điều giúp Yang Yoo Jin nhận nhiều sự quan tâm của công chúng vẫn là nhờ biệt danh "bản sao" Lee Sung Kyung và Chungha.

Giống Chungha thật đó, tôi còn nghĩ họ là họ hàng gì cơ haha.

Tôi cứ nghĩ trên đời không có đôi mắt nào được như của Lee Sung Kyung, cô nàng này may mắn thật đấy!

Xem video mới càng thấy giống cơ mọi người ạ.

Cái danh "bản sao" lúc đầu thì tốt đấy, nhưng về sau sẽ trở thành gánh nặng cho xem...

Cả ba người đều xinh, với tôi thì Lee Sung Kyung luôn là số 1.

Nghe đến Yang Yoo Jin tôi còn giật mình tưởng con gái chủ tịch Yang haha (con gái Yang Hyun Suk cũng tên là Yang Yoo Jin).

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.