• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Dân mạng bức xúc khi thấy vợ Lâm Chí Dĩnh bị mẹ chồng 'hành' tới bến: Đến lau nhà cũng bị chê tư thế không đúng

Showbiz

Chương trình Những Người Phụ Nữ Tôi Yêu mùa thứ 2 (tên mới: Mẹ Chồng Và Mẹ) sau khi lên sóng tập đầu tiên đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng bởi cách mẹ của Lâm Chí Dĩnh đối xử với vợ anh - Trần Nhược Nghi.

Được biết, bố mẹ Lâm Chí Dĩnh đã ly hôn từ khi anh còn nhỏ và kể từ đó anh luôn sống cùng với bố và rất ít tiếp xúc với mẹ. Có lẽ vì vậy mà tình cảm của hai người cũng xa cách và việc tham gia chương trình này chính là cơ hội để họ kéo gần khoảng cách.

Tuy nhiên, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu giữa Trần Nhược Nghi và mẹ Lâm Chí Dĩnh khá lạnh nhạt và ngột ngạt. Trần Nhược Nghi luôn tỏ ra e dè và căng thẳng trong khi mẹ của Lâm Chí Dĩnh thường tỏ ra không hài lòng với những gì vợ anh làm.

Ngay lúc mới gặp lại thì bà gợi ý Trần Nhược Nghi đi thay đồ khi nhìn thấy cô mặc quần kiểu cách. Trong giờ ăn, bà vẫn kiên quyết bày tỏ ý muốn cô ăn mặc kín đáo khi gặp người lớn tuổi. Bà trực tiếp nói: "Ở nhà mẹ thì không được mặc quần ngắn, như thế là không lịch sự."

Khi biết Trần Nhược Nghi mua nhiều quần áo mới tặng mình thì bà luôn tìm ra khuyết điểm của mỗi chiếc để bày tỏ sự không hài lòng, hai vợ chồng Lâm Chí Dĩnh phải thuyết phục thì bà mới chịu đi thử đồ.

Trần Nhược Nghi bị mẹ chồng quở trách vì tư thế lau nhà không đúng.

Nhìn thấy Trần Nhược Nghi muốn nghỉ tay ăn dứa, mẹ chồng cô lại gợi ý cô nên đi lau cửa sổ và lau nhà bếp. Lâm Chí Dĩnh cuối cùng cũng không thể ngồi yên nữa, anh tỏ ý muốn giúp vợ nhưng mẹ anh lại bảo anh đi nghỉ ngơi.

Nhiều người đã bày tỏ sự bất bình trước thái độ quá cổ hủ và cách đối xử khắt khe của mẹ Lâm Chí Dĩnh dành cho vợ anh.

Phản ứng của netizen:

- Mẹ của Khương Triều còn mua hẳn nhà cho Mạch Địch Na đứng tên trước khi họ kết hôn đấy (Khương Triều và Mạch Địch Na cũng tham gia chương trình này).

- Đã 2020 rồi mà vẫn có kiểu mẹ chồng như vậy à?

- Không biết còn tưởng nhà anh ấy có ngai vàng sắp được nối dõi nữa đấy.

- Bảo con dâu làm việc nhà là chuyện rất bình thường, nhưng đừng chỉ trỏ ra lệnh kiểu này chứ?

- Hay thử đổi lại là Lâm Chí Dĩnh đến nhà mẹ đẻ Trần Nhược Nghi để anh ấy lau cửa kính trong khi cô ngồi nghỉ ngơi xem phản ứng của mọi người thế nào?

- Không biết nên bênh ai nhưng mẹ tôi lúc chỉ tôi làm việc nhà dữ hơn như vậy nhiều.

- Như này là muốn "ngược" chết Trần Nhược Nghi à?

- Đây là lý do tôi sợ kết hôn đấy.

- Show thực tế coi cho vui chứ chúng ta cũng đừng nên bình luận quá nhiều, dù sao cũng là cuộc sống của người ta.

Trước phản ứng của cư dân mạng, Lâm Chí Dĩnh mới đây đã đăng Weibo phản hồi về chuyện này: "Mỗi bậc làm cha làm mẹ đều yêu thương và bảo bọc con cái của mình, chương trình có cách mang điều đó đến gần hơn với khán giả. Tôi rất yêu mẹ mình và Trần Nhược Nghi. Càng về sau chương trình sẽ càng thú vị hơn, càng đáng yêu hơn, chúng tôi rất yêu thương nhau và trân trọng những khoảnh khắc được ở bên nhau, cảm ơn mọi người đã ủng hộ, hãy cùng chờ đón những chia sẻ tiếp theo từ cuộc sống gia đình chúng tôi."

Theo: Weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.