• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Dân mạng đào lại bằng chứng về bạn gái cũ của Thái Từ Khôn: Tặng vé xem chung kết Idol Produce, bình luận ngọt ngào trên Instagram

Showbiz

Trong giới giải trí đầy thị phi, việc người nổi tiếng bị blogger đào lại chuyện trong quá khứ không còn là chuyện lạ lẫm nữa. Sao đang nổi, đặc biệt là những gương mặt "tiểu thịt tươi" đang được chú ý chính là đối tượng dễ bị gọi tên nhất.

Chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2 gây được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây, với tư các là PD của chương trình, tên tuổi của Thái Từ Khôn cũng nhờ vậy mà trở nên hot hơn bao giờ hết.

Mới đây, một blogger xứ Trung vừa đăng đàn "đào mộ" lại một bình luận có phần "tình tứ" của Thái Từ Khôn trên Instagram của nữ diễn viên Hứa Mộng Viên ngày 28/4/2014.

Bài đăng của blogger.
Bài đăng trên Instagram của Hứa Mộng Viên.

"Nhớ anh rồi sao?"

Vào thời điểm đó, có rất nhiều người chất vấn về danh tính Thái Từ Khôn trên bài đăng của Hứa Mộng Viên mà anh bình luận.

Những bình luận chất vấn danh tính của Thái Từ Khôn.

Được biết Hứa Mộng Viên sinh ngày 10/10/1994 và cũng là người hoạt động nghệ thuật. Cô tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Nam Kinh và từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim đáng chú ý như Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta (bản điện ảnh do Trần Phi Vũ và Hà Lam Đậu đóng chính), Xin Chào Ngày Xưa Ấy (do Lý Lan Địch và Trương Tân Thành đóng chính), Tam Thiên Nha Sát (do Trịnh Nghiệp Thành và Triệu Lộ Tư đóng chính),...

Năm 2015, Hứa Mộng Viên từng đăng Weibo kể về việc cô về Thâm Quyến thăm bố mẹ và gặp một người bạn cùng với Thái Từ Khôn. Cô còn chúc Thái Từ Khôn lên đường đến Hàn Quốc bình an và hãy cố gắng.

Bài đăng Thái Từ Khôn được Hứa Mộng Viên tag thẳng vào.

Vào ngày 10/07/2015, Thái Từ Khôn tham gia chương trình tuyển chọn tài năng Tinh Động Á Châu - Super Idol được thực hiên bởi đài An Huy và đài MBC của Hàn Quốc, thành công lọt vào top 15 người được sang Hàn Quốc làm thực tập sinh vào tháng 8, sau đó quay trở về nước tham gia Đêm Hội Trung Thu của đài An Huy vào tháng 9 cùng năm.

Với lịch trình dày đặc vào thời điểm đó, Thái Từ Khôn vẫn dành thời gian gặp Hứa Mộng Viên, có thể thấy quan hệ giữa hai người rất tốt.

Vào đêm chung kết chương trình Idol Producer ngày 04/06/2018, Thái Từ Khôn cũng mời Hứa Mộng Viên đến trường quay xem anh thi tài. Được biết vé xem tập chung kết của Idol Producer rất khó mua, thế nhưng Thái Từ Khôn vẫn có thể dành riêng cho Hứa Mộng Viên một suất.

Hứa Mộng Viên từng đến xem Thái Từ Khôn ở tập chung kết Idol Producer.

Tuy nhiên khi bị người hâm mộ của Thái Từ Khôn vào "dội bom" thì Hứa Mộng Viên đã chia sẻ rằng cô và anh không còn liên lạc nữa.

Chia sẻ của Hứa Mộng Viên khi bị chất vấn.

Về việc liệu Thái Từ Khôn và Hứa Mộng Viên có từng yêu nhau hay không thì người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng đính chính.

Bình luận của cư dân mạng:

[+3085] Thái Từ Khôn hay bình luận kiểu vậy mà.

[+2167] Lúc đó Thái Từ Khôn mới chỉ 15 tuổi còn cô ấy cũng mới 19 thôi, đừng đào lại phát ngôn thời chưa nổi tiếng của người ta.

[+1324] Phía cô gái đã nói chỉ là bạn tốt thôi mà, tha cho Thái Từ Khôn đi.

[+1036] Lại tình chị em nữa à? Em trai cuối cấp và đàn chị năm nhất, hahaha!

[+747] Mấy bạn có nhớ mình không?

[+645] Thái Từ Khôn cũng hay đấy, liên tục bị ghép đôi với hết người này đến người kia, đến bạn hồi còn nhỏ cũng bị lôi ra. Ghê thật!

Theo: Sina

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.