• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Dân mạng dự đoán diện mạo con tương lai của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng, không ngờ lại giống Oh Sehun

Showbiz

Chuyện tình của Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm từ lúc công khai đến nay nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người, lúc trước Lộc Hàm dù biết việc người hâm mộ có thể sẽ “thoát fan” nhưng vẫn công khai mối quan hệ của mình với Quan Hiểu Đồng, có thể thấy anh rất xem trọng chuyện tình cảm này.

Đến nay hai người bên nhau đã hơn hai năm, tuy quãng đường có nhiều trắc trở nhưng tình cảm của họ vẫn rất vững bền.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng.

Lộc Hàm là một người đàn ông khá truyền thống, lúc công khai chuyện tình cảm thì đã tính đến chuyện kết hôn. Ban đầu nhiều người cảm thấy rất khó lý giải nhưng Lộc Hàm vẫn cứ đối mặt với dư luận mà thừa nhận chuyện tình cảm.

Tuy nhiên anh vẫn được rất nhiều người khen là một người đàn ông có trách nhiệm, còn nhờ vậy mà có thêm người hâm mộ. Theo thời gian, mọi người hầu như đều “càng nhìn càng ưng” cặp đôi trai tài gái sắc này và ngày càng có thêm nhiều fan hâm mộ chung cả hai người.

Thời gian gần đây có một trò chơi rất hot chính là ghép ảnh của cha và mẹ để dự đoán diện mạo của con tương lai. Có người hâm mộ cặp đôi Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã dùng ảnh của hai người chồng lên nhau, không ngờ rằng diện mạo con tương lai của họ cực kỳ giống với thành viên Oh Sehun của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO.

Lộc Hàm từng là thành viên của EXO và cũng rất thân thiết với Sehun. Sự trùng hợp này có thể cho thấy Lộc Hàm và Sehun thật sự rất có duyên.

Công chúng đã mong mỏi dự đoán về diện mạo tương lai của con cặp đôi đến thế thì có thể thấy họ cũng rất kỳ vọng vào bước tiến triển tiếp theo của mối quan hệ này.

Lộc Hàm.

Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm tuy không thường xuyên khoe về chuyện tình yêu của họ nhưng từ những hình ảnh được phóng viên chụp được cũng đủ để biết mối quan hệ của hai người họ rất ngọt ngào, bình thường Lộc Hàm cũng bảo vệ và chăm sóc cho Quan Hiểu Đồng rất chu toàn.

Trong một tập của chương trình Vương Bài Đối Vương Bài có mời bố Quan Hiểu Đồng đến, khi các khách mời khác nói đến chuyện tình cảm của cô thì bố cô cũng thể hiện sự công nhận của mình. Người nhà của Quan Hiểu Đồng đều công nhận Lộc Hàm, chuyện anh trở thành một thành viên trong gia đình chỉ là sớm muộn.

Quan Hiểu Đồng.

Gần đây, người dẫn cùng Quan Hiểu Đồng trong Vương Bài Đối Vương Bài là Thẩm Đằng khi phát trực tuyến được một cư dân mạng hỏi rằng liệu Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm có khoe tình cảm không thì anh trả lời là không tiện tiết lộ.

Tuy nhiên Thẩm Đằng cũng “mách nhỏ”: “Chỉ có thể nói cho các bạn biết là Quan Hiểu Đồng hạnh phúc lắm, thật đấy”. Quan hệ của các thành viên cùng dẫn chương trình Vương Bài Đối Vương Bài rất tốt, Thẩm Đằng là anh em bạn bè thân thiết với Quan Hiểu Đồng cũng đã trực tiếp chứng thực tình cảm ngọt ngào của cô và Lộc Hàm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc mối quan hệ của cặp đôi đều nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Rất nhiều cư dân mạng đều lần lượt chúc phúc cho họ và mong đợi vào một hôn lễ không xa!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.