• Về đầu trang
Cú Mèo
Cú Mèo

Dân mạng cảm động khi biết Kim Soo Hyun vẫn đang chu cấp kinh tế cho cha, mẹ kế và em cùng cha khác mẹ

Showbiz

Lịch sử gia đình của nam diễn viên Kim Soo Hyun đã được kể lại trên chương trình "풍문으로 들었쇼" tạm dịch là "Bạn Đã Nghe Đến Tin Đồn Này Chưa" của kênh Channel A được phát sóng vào ngày 25/05 vừa qua.

Những người tham gia chương trình chia sẻ câu chuyện về cha của Kim Soo Hyun là Kim Choong Hoon - giọng ca của nhóm nhạc rock Seven Dolphins. Vào thập niên 80, Seven Dolphins là ban nhạc đủ nổi tiếng để lên sân khấu, nhóm còn được trả cát xê lên đến 5,8 triệu won cho mỗi màn biểu diễn trên sân khấu vào thời điểm đó. 

Tuy nhiên, vào lúc ấy có một ban nhạc khác là "Songgolmae" bắt đầu nổi tiếng và nên Seven Dolphins không thể tiếp tục duy trì được sự nổi tiếng của họ. Cha của Kim Soo Hyun ly dị vợ và lập gia đình mới khi anh còn rất nhỏ. Có tin đồn cho rằng cha anh còn ruồng bỏ hai mẹ con anh.  

'Seven Dolphins' được biết đến là đối thủ của ban nhạc rock nổi tiếng 'Songgolmae' vào những năm 1980.

Về vấn đề này, Hwang Young Jin đã nghe được tình trạng hiện tại của Kim Soo Hyun từ người quen của anh ấy. Người bạn này nói "Kim Soo Hyun là người thoải mái về chuyện kinh tế""Hiện tại Kim Soo Hyun đang giúp đỡ tài chính cho cha của anh, mẹ kế và em gái cùng cha khác mẹ".

Tin tức này sau khi phát sóng đã trở thành một chủ đề lớn trên báo chí và mạng xã hội. Không chỉ vì Kim Soo Hyun hiện là sao hạng A mà gia đình của nam diễn viên cũng là người của công chúng. Cha của anh là ca sĩ Kim Chung Hoon từ nhóm Seven Dolphins, em gái cùng cha khác mẹ là Kim Joo Na, cô đã từng xuất hiện trên show sống còn nổi tiếng của Mnet là Produce 101.

Chuyện Kim Joo Na là em gái cùng cha khác mẹ của Kim Soo Hyun đã được tiết lộ từ trước đây rất lâu. Cô ra mắt với tư cách là ca sĩ vào tháng 7 năm 2015.

Mặt khác, Kim Soo Hyun đang chuẩn bị quay trở lại với bộ phim truyền hình mới của đài tvN "Psycho But It Okay". Anh vào vai nam chính Kang Gang Tae là một nhân viên y tế tại khoa tâm thần. Nữ chính Go Moon Young là một tác giả sách thiếu nhi nổi tiếng và cực kỳ thành công, do Seo Ye Ji đảm nhận. Bộ phim dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào tháng 6 năm nay.

Theo: Channel A, Dispatch
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.