• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Dàn mỹ nhân Việt đầy gợi cảm và quyến rũ khi bắt trend 'biến gối thành váy'

Showbiz

Tuân thủ chấp hành yêu cầu “cách ly xã hội” trong vòng 15 ngày, thời gian hiện tại các sao Việt thường xuyên cập nhật những “trend” mới lạ giúp cho cuộc sống đỡ tẻ nhạt, nhàm chán.

Xuất phát từ một người có ảnh hưởng trong giới truyền thông khi cô nàng chia sẻ bức ảnh trong phòng ngủ nhưng đặc biệt là chỉ diện mỗi chiếc gối kê đầu trên người, ngay lập tức, trào lưu #Quarantinepillowchallenge bất ngờ được nhiều người đẹp trong giới giải trí, thậm chí các bạn trẻ cũng nhanh chóng bắt kịp và làm ngay một tấm ảnh “chuẩn không cần chỉnh”.

Trong làng giải trí Việt, khá nhiều mỹ nhân như Tú Hảo, Thảo Nhi Lê hay “cô em trendy” Khánh Linh, Á hậu Kim Duyên, Kaity Nguyễn,… cũng nhanh chóng thực hiện. Ngoài ra, những người thực hiện thành công còn thách thức một người khác làm theo. Không thể phủ nhận, cô gái nào cũng vô cùng quyến rũ, gợi cảm khi úp mở thân hình đầy sức hút đằng sau chiếc gối.

Ở nhà mùa dịch, Tú Hảo cũng tranh thủ bắt trend và thách thức bạn bè, cụ thể ở đây chính là "chị cả" Ninh Dương Lan Ngọc.
Xuất sắc nhất chắc có lẽ là Trang Hí. Nếu các người đẹp đa phần đều dùng gối đầu thì nữ diễn viên lí lắc chơi cả gối ôm để bắt trend.
Lựa chọn chiếc gối màu hồng pastel, Phí Phương Anh khoe trọn vẻ nóng bỏng và gợi cảm đằng sau chiếc gối.
Trong một tấm ảnh khác, trò cưng Hà Hồ còn khoe đôi chân thon dài cùng thần thái sang chảnh.
Cô nàng Thảo Nhi Lê vô cùng quyến rũ và đầy gợi cảm với chiếc váy trắng muốt làm từ gối cùng điểm nhấn là thắt lưng Gucci khi thực hiện trào lưu #Quarantinepillowchallenge.
Kaity Nguyễn khoe vòng eo "nhỏ như kiến" khiến bao cô gái phải ganh ty.
Trà Ngọc Hằng chọn cho mình phong cách riêng khi điểm xuyến trang phục bằng mắt kính đen và dây nịt bản to.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.