• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Dân tình 'mắt tròn mắt dẹt' khi chứng kiến những sao nam Việt vào bếp cũng 'rất gì và này nọ'

Showbiz

Trong những tiêu chuẩn chọn chồng, cánh chị em phụ nữ thường xuyên mơ mộng về một người bạn đời không những có ngoại hình chuẩn soái ca, giỏi kiếm tiền mà còn thông thạo việc bếp núc. Tuy hiếm nhưng những sao nam dưới đây cũng thường xuyên trổ tài nấu nướng cho vợ thưởng thức.

1. Trấn Thành

Do tai sao nam vao bep: Truong Giang dam het phan thien ha!
Do tai sao nam vao bep: Truong Giang dam het phan thien ha!-Hinh-2

Từ ngày lấy vợ, Trấn Thành luôn thể hiện mình là một người chồng đảm đang và yêu chiều Hari Won. Dù đi làm về mệt nhưng anh vẫn cố gắng nấu những món ngon cho người bạn đời của mình. Hari Won thậm chí còn muốn ... đuổi chồng ra khỏi nhà vì Trấn Thành nấu ăn ngon và khiến cô tăng cân. Vừa qua nam MC đã chia sẻ hình ảnh xuống bếp trổ tài chế biến món salad gà giữa khuya khi vợ đói bụng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

2. Trường Giang

Do tai sao nam vao bep: Truong Giang dam het phan thien ha!-Hinh-4
Nhã Phương khoe lấy được chồng tốt biết nấu ăn, sự thực tài bếp ...

Trường Giang từng chia sẻ vì mất mẹ lúc 9 tuổi, cha thì thường xuyên đi làm xa nên anh đã phải tự mày mò học cách nấu ăn. Danh hài tự hào rằng anh nấu ăn khá ngon, đặc biệt là những món dân dã và tự chấm cho mình 8 điểm. Chính Nhã Phương cũng thú nhận người chủ yếu nấu ăn trong gia đình từ ngày cô kết hôn chính là ông xã: "Có ai như chồng tôi không? Từ ngày 2 đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh ấy nấu, riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh ấy nấu. Bởi người ta nói đâu sai "Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa mà""

3. Jun Phạm

Ít ai biết rằng Jun Phạm có niềm đam mê nấu ăn nếu không có ... lệnh cách ly xã hội vì dịch Covid-19 lần này. Nhiều người đã bày tỏ sự bất ngờ khi nam ca sĩ trổ tài nghệ bếp núc và cho ra thành quả được bày biện và trang trí ''rất gì và này nọ". Jun Phạm tỏ ra là một đầu bếp cừ khôi khi có thể làm tốt từ món âu như mỳ Ý cho đến món Việt là bánh xèo.

4. Lam Trường

Do tai sao nam vao bep: Truong Giang dam het phan thien ha!-Hinh-9

Nam ca sĩ chia sẻ, anh rất thích ẩm thực. Mỗi lần đi diễn ở đâu, anh đều tìm đến những quán ăn ngon để thưởng thức các món nổi tiếng của từng vùng.

Bên cạnh việc là ca sĩ nổi tiếng, Lam Trường còn có sở thích nấu ăn. Lam Trường cho biết những ngày anh học ở nước ngoài, thời điểm đó anh rất thèm ăn những món ăn Việt và điều đó đã thôi thúc anh phải tìm hiểu, thực hiện những món ăn đó. Anh lên mạng tìm hiểu, rồi đi chợ mua đồ, vào bếp, bắt tay thực hiện những món ăn ưa thích. Chính vì thế anh đã quyết định mở một nhà hàng và kinh doanh nhờ tài nghệ nấu nướng của mình. Thậm chí, nam ca sĩ còn tham gia vào một bộ phim có đề tài ẩm thực là Bếp Hát.

Anh tâm sự: “Tôi thích nấu ăn, tìm được niềm vui trong đó và có cả những triết lý sống từ những món ăn của mình. Ngày trước khi đi học ở nước ngoài, tôi thèm món Việt, tôi tìm hiểu trên mạng và đi mua đồ, vào bếp nấu món đó ăn. Có lần thèm bún bò Huế, tôi ra chợ người Việt mua những gia vị để nấu bún bò Huế, hay cơm gà, hủ tiếu, cả mấy món ngọt như xôi vò, chè trôi nước nữa…”.

5. Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng cho biết một trong những thú vui của anh mỗi khi rảnh rỗi là trổ tài nấu nướng. Nam ca sĩ thường khoe với mọi người về sở trường nấu nướng của mình và tuyên bố anh là người sành ăn, nấu ăn ngon không kém gì đầu bếp chuyên nghiệp. Không chỉ giỏi trong việc chế biến, ông hoàng showbiz còn rất tỉ mẩn, khéo léo trang trí, trình bày món ăn.

6. Đức Phúc

Ở nhà mùa dịch, loạt sao nam bỗng dưng trở thành “vua đầu bếp” - 11
Ở nhà mùa dịch, loạt sao nam bỗng dưng trở thành “vua đầu bếp” - 12
Ở nhà mùa dịch, loạt sao nam bỗng dưng trở thành “vua đầu bếp” - 13
Ở nhà mùa dịch, loạt sao nam bỗng dưng trở thành “vua đầu bếp” - 14

Khoảng thời gian cách ly xã hội theo chỉ thị 16 của Chính phủ đã biến Đức Phúc trở thành một người yêu thích bếp núc. Không những tự chế biến mà nam ca sĩ còn tặng hẳn món đang hot hit là trứng ngâm tương Hàn Quốc cho Hòa Minzy. Bên cạnh đó, giọng ca Hết Thương Cạn Nhớ còn đăng tải hẳn công thức lên instagram cá nhân để fan tiện bề học hỏi theo.

Đọc thêm: Sao nam Việt không hề kém cạnh khi đu trend gối thành váy

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.