• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Dân tình nghi ngờ EXO Kai và BLACKPINK Jennie vẫn hẹn hò, Dispatch cũng có động thái lạ

Showbiz

Ngày 01/01/2019, Dispatch khiến cả K-Pop rung chuyển khi khui chuyện EXO Kai và BLACKPINK Jennie hẹn hò. Cặp đôi được nhiều người ủng hộ, song cũng không tránh khỏi những ý kiến chỉ trích và mỉa mai đến từ cư dân mạng. Dưới áp lực của dư luận, Kai và Jennie xác nhận "đường ai nấy đi" khoảng 2 tháng sau đó.

Mọi chuyện dường như đã trôi vào dĩ vãng cho đến ngày 5/11 vừa qua, cả JennieKai đều đăng ảnh mới lên Instagram. Không những thế, hai idol còn sử dụng chung icon hình đám mây làm caption khiến nhiều người hoang mang. Phải chăng đây là "lovestagram" của cặp đôi này?

Bài đăng của Jennie vào ngày 5/11.
Bài đăng của Kai vào ngày 5/11.

Lovestagram là một khái niệm rất "nhạy cảm" đối với fan K-Pop. Bởi đây là cách mà các cặp đôi thần tượng thường sử dụng để thể hiện tình cảm với nhau một cách lén lút. Họ sẽ đăng ảnh hoặc viết những lời "ám chỉ" về đối phương trên tài khoản Instagtram: có thể là đồ đôi, bài hát yêu thích, nickname, thú cưng...

Sự trùng hợp bất ngờ trong bài đăng của Kai - Jennie đã tạo ra phản ứng trái chiều trên internet. Có người nghi ngờ cặp đôi chưa từng chia tay, có người chỉ trích và cũng có bộ phận chỉ trích:

Đừng quên Jennie còn có một chú cún tên KAI.

Lại bảo không có gì đi...

Tôi chỉ băn khoăn ai là người chụp ảnh cho họ thôi.

Tuổi trẻ mà, sao không yêu đương được. Cả hai cũng là trai xinh gái đẹp hàng top K-Pop.

Họ chia tay rồi mà???

Trong thời điểm này, Dispatch lại càng khiến người ta tò mò hơn khi "vu vơ" đăng lại chính tấm ảnh đang gây tranh cãi của EXO Kai.

Dispatch "vu vơ" đăng lại ảnh của Kai.
Hình ảnh của Kai có phần "lạc quẻ" so với chuỗi ảnh sự kiện của các ngôi sao khác.

Giữa một rừng ảnh sao đi sự kiện, đột nhiên tài khoản Instagram của Dispacth lại chọn đăng lại tấm hình của Kai. Điều này khiến cư dân mạng càng băn khoăn hơn, "hung thần này" đang có ý gì?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.