• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Dân tình tích cực đẩy thuyền Jack và Khánh Vân 'Mắt Biếc' vào đúng ngày sinh nhật

Showbiz

Với dự án trở lại "Là Một Thằng Con Trai", Jack đã nhận được nhiều lời khen ngợi với sự trưởng thành không những trong âm nhạc mà còn từ phong cách.

Đặc biệt, sự góp mặt của Đỗ Khánh Vân (Trà Long - Mắt Biếc), cả hai đã làm dân tình thích thú vì "phản ứng hoá học" khá mạnh chỉ trong vài giây lên hình. Cô nàng đã có những lời tâm sự rất chân thật về Jack.

Đây là MV đánh dấu sự trở lại của Jack và cũng là MV của người nghệ sĩ tôi rất thích. Trước khi gặp Jack, tôi có xem những đoạn video ngắn hay những buổi phỏng vấn, game show của bạn ấy. Tôi nghĩ Jack hiền, ít nói và điềm đạm lắm. Nhưng không. Đến khi gặp Jack, tôi đã sáng mắt, bạn ấy rất nghịch. Trừ lúc mệt, bạn ấy nói rất nhiều, từ sáng đến tối. Nói chung, Jack rất dễ thương và đáng yêu. Bạn ấy biết quan tâm tới mọi người. Làm việc với bạn ấy rất thoải mái.

Khanh Van ‘Mat biec’: ‘Jack rat de thuong’ hinh anh 1 KGZm516RhszWQG6KfXuVTSsR1lZ67EqFtGiyhpFz.jpeg

Hôm nay 12/4 là sinh nhật của Jack, đã có nhiều người gửi lời chúc đến nam ca sĩ sinh năm 1997 và Khánh Vân cũng vậy. Cô đăng tải hình ảnh với những biểu cảm cực lầy với Jack cùng lời chúc chứng tỏ mối quan hệ thân thiết của cả hai: "Chúc mừng em bé thôi nôi lần thứ 23. Ăn mau chóng lớn và quan trọng là người ta thích ăn đồ ngọt thì kệ, đừng có móc xỉa vì 'ngải heo sẽ quật' không chừa một ai nhé. Tuổi mới trưởng thành hơn, thành công hơn, mạnh mẽ hơn để có sức bảo vệ dàn hậu cung hùng hậu của mình. Chúc những điều tốt đẹp và hạnh phúc nhất sẽ đến với hoàng tử".

Bởi vì quá đẹp đôi và đáng yêu, nhiều Đóm (tên fan của Jack) đã tích cực đẩy thuyền thần tượng cùng Khánh Vân. Trong đó, Jack được gọi là Hoàng tử còn Khánh Vân là Công chúa.

Khánh Vân trở nên thân thiết với Jack sau khi đóng chung MV Là Một Thằng Con Trai

“Đây là lần đầu tiên Khánh Vân hợp tác cùng Jack. Tôi cảm thấy rất may mắn và vinh hạnh khi được tham gia và chứng kiến một trong những ngày làm việc vất vả của Jack và cả ekip”, nữ diễn viên viết.

Đọc thêm: Linh Rin thừa nhận rạn nứt với Phillip Nguyễn

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.