• Về đầu trang
Pan
Pan

Dân Trung tranh cãi: 'Khí chất của Lý Hiện và Đặng Luân khá tương đồng, ai sẽ phát triển hơn?'

Showbiz

Lý HiệnĐặng Luân là hai chàng diễn viên đẹp trai nổi lên sau hai bộ phim ăn khách Cá Mực Hầm MậtHương Mật Tựa Khói Sương, cả hai cùng diễn chung với cô nàng xinh đẹp Dương Tử. Khả năng diễn xuất cùng vẻ ngoài điển trai đã giúp cho hai chàng idol tạo độ "hot" thu hút lượng fan đông đảo cho riêng mình.

Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao với ý kiến cho rằng: Tạo hình cùng khí chất của Lý Hiện và Đăng Luân khá giống nhau, thế thì ai là nhân vật phát triển hơn?

Nhiều người cho rằng:

Thà rằng nói Lý Hiện và Hoàng Cảnh Du giống thì tôi còn tin, chứ đằng này lại nói Lý Hiện và Đặng Luân sêm sêm nhau. Giống chỗ nào?

Lý Hiện là kiểu người đàn ông mạnh mẽ, điển trai, cương nghị. Trang phục lúc nào cũng chỉ đơn giản, thường đều là áo thun với quần jean, trông còn đẹp trai hơn nhiều so với mấy người thích trang điểm. Còn Đặng Luân thì tôi không biết lắm nên không dám nhận xét. Nhưng dựa vào ngoại hình mà nói thì cả hai hoàn toàn không giống nhau.

Giống nhau? Một người là kiểu thư sinh nho nhã, một người kiểu đàn ông mạnh mẽ thì sao mà giống nhau. Còn về góc độ phát triển thì cũng khó nói. Chỉ biết là Lý Hiện đang tiến bộ và nỗ lực từng ngày, tương lai chắc chắn sẽ rất rộng mở.

Có người còn đưa ra sự so sánh dựa trên xuất thân tài năng và thái độ của hai chàng diễn viên:

Điểm xuất phát của Đặng Luân vô cùng tốt, có thể Lý Hiện sẽ không bằng. Về mặt này, tôi rất lo lắng cho Lý Hiện, vì nếu nguồn lực phía sau không hỗ trợ được thì quá là đáng tiếc. Nhưng sau khi nhìn thấy được chặng đường đi của Lý Hiện thì tôi khẳng định rằng nguồn lực hỗ trợ của cậu ấy cũng không phải dạng vừa, rất xứng đáng.

Còn về mặt thái độ: Tôi cảm thấy Lý Hiện là một diễn viên rất có nội hàm và cái tôi cho riêng mình. Cậu luôn quan tâm đến những tác phẩm mình tham gia, cũng không dựa dẫm vào ai khác, cũng không cần mượn cách ghép đôi với các diễn viên nữ khác để nổi tiếng.

Đặng Luân rất tài năng và đẹp trai, tính tình lại dễ thương hòa đồng. Những lần giao lưu với fan, tôi thấy cậu rất tôn trọng và yêu quý các fan hâm mộ. Nếu lựa chọn đường đi đúng đắn, tôi tin rằng cậu ấy còn vươn xa hơn nữa.

Những lời trên không phải là đang khen chê hay đánh giá phiến diện cho Lý Hiện hay cũng như Đặng Luân, mà đó chỉ là những lời nhận xét chủ quan của cá nhân cảm nhận được khi nhìn thấy được chặng đường đi của cả hai lưu lượng đang rất hot hiện nay.

Bất kể ra sao, chúng ta cũng luôn hy vọng Đặng Luân - Lý Hiện luôn có hướng đi sự nghiệp đúng đắn cho riêng mình và sẽ cho ra nhiều tác phẩm hơn nữa để đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ.

Đọc thêm: Dân mạng xứ Trung đánh giá ra sao về khả năng biểu đạt cảm xúc của Tiêu Chiến?

Theo: Zhihu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.