• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Đẳng cấp fan cuồng Trung Quốc: Lắp camera quay lén 'bắt quả tang' cảnh idol hẹn hò

Showbiz

Nhiểu người cho rằng sasaeng fan chỉ hoạt động phổ biến tại Hàn Quốc, nơi có nền công nghiệp thần tượng phát triển. Song sự thật là fan cuồng có mặt ở khắp mọi nơi.

Gần đây, netizen Hàn tá hỏa sau khi nghe được câu chuyện về một sasaeng fan Trung Quốc. Người này lắp máy quay lén trước nhà idol và phát hiện thần tượng đang lén lút yêu đương.

Trên mạng xã hội Weibo hôm 11/1, từ khóa "Phùng Tân Đóa - Lục Tư Hằng" đã leo lên top 1 hotsearch. Loạt video cặp đôi hẹn hò tại nhà riêng nối đuôi nhau xuất hiện trên internet. Những dữ liệu này được ghi lại từ máy quay lén do sasaeng fan lắp đặt trước nhà Lục Tư Hằng.

Phùng Tân Đóa (1992) và Lục Tư Hằng (1993)

Nửa đêm ngày 22/11, phát hiện một cô gái tới nhà Lục Tư Hằng. Dựa vào quần áo mặc tại sân bay hôm trước xác định được đó là Phùng Tân Đóa - thành viên nhóm nhạc SHN48.

Lục Tư Hằng là thí sinh xếp tại vị trí số 12 khi tham gia Sáng Tạo Doanh.

Ngày 27/11/2019, trên live stream Phùng Tân Đóa nói mình đang ở kí túc xá của nhóm BEJ48. So sánh hình ảnh từ camera quay lén xác định Phùng Tân Đóa đang ở trong nhà của bạn trai Lục Tư Hằng.

Ngày 5/12, dù không có lịch trình như Tân Đóa vẫn lặn lội tới Bắc Kinh. Dĩ nhiên là để thăm bạn trai. Camera ghi được hình ảnh cô nàng khệ nệ mang va li vào nhà. Nửa đêm, Lục Tư Hằng trở về, trên miệng vẫn ngậm một điếu thuốc lá. Cả ngày 6/12 cặp đôi không bước chân ra khỏi căn hộ.

Ngày 14/12, Phùng Tân Đóa trước khi bước chân ra khỏi nhà bạn trai còn tiện tay xách theo túi rác.

Ngày 22/12, có tin đồn cặp đôi ở chung phòng khách sạn. Lục Tư Hằng và Phùng Tân Đóa đều lên tiếng phủ nhận. Tới hôm qua khi nhiều video ghi lại cảnh nữ idol liên tục ra vào nhà họ Lục bị tung lên mạng, chuyện hẹn hò đã rõ như ban ngày.

Đối với chuyện hẹn hò của thần tượng, cư dân mạng Hàn Quốc không lấy làm lạ. Vấn đề khiến nhiều người quan tâm chính là sự lộng hành của fan cuồng xứ Trung: lắp đặt camera theo dõi ngay trước cửa nhà idol.

- Nổi hết cả da gà...

- Đúng là fan Trung Quốc, không có việc gì khó, chỉ sợ không có gan làm.

- Thôi, dám lắp cả camera theo dõi ngay trước nhà thế này thì cũng chịu rồi.

- Đẳng cấp fan cuồng Đại lục.

- Vậy là cặp này bị chính fan cuồng "bóc" luôn hả?

- Đây đâu phải là fan, rõ ràng là vi phạm pháp luật rồi. Hóa ra sasaeng fan Hàn Quốc chưa phải tệ nhất nhỉ?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.