• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Đặng Luân xuống dốc nhiệt độ lẫn 'nhân khí', netizen chỉ ra loạt lý do vì sao ra nông nỗi này

Showbiz

Nhờ thành công của vai diễn Húc Phượng trong phim cổ trang Hương Mật Tựa Khói Sương, Đặng Luân bước lên hàng ngũ minh tinh lưu lượng và là nam thần được săn đón nhất nhì năm 2018.

Tuy nhiên bước sang 2019 và đến nay là 2020, vị trí trong giới giải trí của Đặng Luân được đánh giá là đã thay đổi, từ tiểu sinh lưu lượng phổ biến trở thành một lưu lượng cũ. Trải qua hơn một năm phát triển, nhiệt độ và nhân khí của anh đều xuống dốc, người trong giới cho hay đến cả cảm giác tồn tại cũng không còn mạnh như trước, những tin tức trên các blogger giải trí đã không còn vây quanh anh.

Sở dĩ Đặng Luân không thể duy trì nhiệt độ trong một thời gian dài như vậy là vì anh không có tác phẩm nào nhận được sự công nhận từ khán giả, từng bộ rồi từng bộ bị đánh giá kém.

Đầu tiên là việc những phim đã cũ như Phong Thần Bảng, Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thâu lên sóng không đúng thời điểm. Phim "bị giam" nhiều năm khiến kịch bản lẫn tạo hình nhân vật "quê" hơn.

Còn tác phẩm mới như Người Bạn Thật Sự Của Tôi, Cố Lên Cậu Giỏi Nhất cũng không giúp Đặng Luân bứt phá. Vấn đề không nằm ở bản thân anh, nhân vật mà anh hoá thân thì cũng là việc hợp tác với các nữ diễn viên không tạo ra cảm giác couple. Từ Vương Lệ Khôn, Lý Nhất Đồng, Angelababy đến Mã Tư Thuần, mỗi một sự kết hợp đều thiếu đề tài thảo luận.

Không rõ tác phẩm Âm Dương Sư sắp tới, Đặng Luân hợp tác với Triệu Hiệu Đình, Vương Tử Văn có tạo nên bứt phá màn ảnh hay không?

Ngoài phim ảnh, Đặng Luân cũng bị dư luận đánh giá tiêu cực, ảnh hưởng hình tượng khi tham gia show. Cụ thể, trong show Tôi Muốn Chơi Bóng Rổ, có tập ghi lại cảnh nam ngôi sao 9x nổi giận với phán quyết của trọng tài, anh chàng khua tay miệng luyên thuyên thể hiện sự bất mãn lớn, đến mức các thành viên phải chạy ra can ngăn.

Đặng Luân vốn có lòng bảo vệ đội của mình, không muốn các thành viên phải chịu thiệt thòi, nóng nảy giành công bằng nên thái độ có hơi mất bình tĩnh. Nhưng những người có tiếng nói đều ra mặt làm rõ tình huống, chỉ ra phán quyết của trọng tài không sai. Thế nên hình tượng của Đặng Luân mới bị tổn hại.

Nam diễn viên vẫn luôn tham gia các chương trình giải trí tổng hợp, mặc dù chương trình rất có chất lượng nhưng anh vẫn không lôi kéo được nhiều sự quan tâm. Nhìn tổng thể thì không mang lại sức ảnh hưởng cho sự phát triển trong tương tai của Đặng Luân.

Ngoài phim ảnh và show, cư dân mạng cũng đưa ra nhiều lý do cho thấy vì sao Đặng Luân không còn "thịnh vượng" như trước.

Diễn xuất của anh ấy thiếu bứt phát, đi quay show tổng hợp thì lại ghép couple với nữ diễn viên đã ly hôn, cái này chắc là vì tổ quay muốn thu rating, lúc đó tôi nghĩ Đặng Luân đang làm gì thế.

Mỗi một diễn viên giỏi không chỉ có fan là đủ, duyên của người qua đường cũng rất quan trọng.

Sự kiện mừng năm mới không thấy nhà đài nào mời cả, có phải là xuống dốc lắm không?
=>> Anh ấy bận quay phim nên không đi được.
=>> Nhưng minh tinh vẫn luôn cần độ nóng, độ nhận diện công chúng, nếu không phải tình huống đặc biệt sẽ không từ bỏ những cơ hội thế này đâu, không có thời gian chỉ là một cái lý do.

Mắt chọn kịch bản quá kém, bộ Hương Mật mà anh ấy bạo hồng hình như cũng là được tiến cử giới thiệu.

Nửa năm trước hot search vẫn có tên anh ấy, chỉ là sau khi Trần Tình Lệnh ra mắt, mọi người đều dồn chú ý vào Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến, tôi nói có thể khiến mọi người không ưng nhưng nghĩ xem đó có phải sự thật hay không.

Người ta đang chuyển đổi hình tượng mà.

Các tác phẩm sau này của anh ấy nhân vật cứ một màu thế nào ấy.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.