• Về đầu trang
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt

Đằng Tấn sản xuất show tranh tài mới: R1Se, WayV, Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101...hội tụ?

Showbiz

Liệu WayV, UNINE sẽ tham gia tranh tài cũng R1SE, Hoả tiễn thiếu nữ 101... ?

Những năm gần đây, làng giới giải trí Hoa Ngữ không ngừng ra mắt nhiều nhóm nhạc mới.  Bên cạnh các tên tuổi “sừng sỏ’ bước ra từ lò đào tạo Sáng Tạo Doanh hay Thanh Xuân Có Bạn –  các chương trình tuyển chọn thần tượng mang format Hàn Quốc lần lượt do hai ông lớn Đằng Tấn và IQIYI sản xuất.

Thì cũng có không ít các nhóm nhạc debut “không kèn không trống” để rồi sau đó thì lặng lẽ mất hút vì chưa thu hút được sự chú ý của công chúng hoặc không có đề tài tranh luận.

Hai chương trình nổi tiếng Thanh xuân có bạn và Sáng tạo doanh

Nhằm mang lại cơ hội “lột xác” cho các nhóm nhạc , Đằng Tấn đầu tư sản xuất chương trình truyền hình âm nhạc mới mang tên Đoàn Chiến Bùng Cháy (tên tạm dịch).

Được biết Đoàn Chiến Bùng Cháy sở hữu format khá giống với show Queendom 2019 của đài Mnet – sân khấu đã đưa tên tuổi các nhóm nhạc nữ KPOP như: Oh My Girl, (G)I-DLE, AOA, Lovelyz… đến gần hơn với khán giả. Tuy nhiên thông tin cụ thể về nội dung chương trình Đoàn Chiến Bùng Cháy vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

Qeendoom nơi mang lại hào quang cho không ít nhóm nhạc nữ Hàn Quốc

Gần đây, tài khoản Weibo của chương trình Đoàn Chiến Bùng Cháy được lập ra và công bố poster chính thức của chương trình. Từ đó thông báo các nhóm nhạc sắp sửa tham gia show gồm có R1SE, Hoả Tiễn Thiếu Nữ 101, SNH48, SING, BlackACE...

Các nhóm nhạc với phong cách, màu sắc đa dạng được kì vọng sẽ mang lại cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng.

Bên cạnh đó fan phát hiện các chàng trai bước ra từ Sáng Tạo Doanh 2019-R1SE đồng loạt diện quần áo theo style “ninja” trên đường đi tham gia ghi hình, nhằm đảm bảo tính bảo mật cho chương trình.

Các thành viên R1SE đi làm trong trang phục kín mít

Danh sách các màn trình diễn cho buổi ghi hình đầu tiên cũng dần được công bố, theo đó các nhóm nhạc R1SE, SNH48, Penicillin, SIS, BlackAce, SING sẽ lần lượt công diễn các bài hát Cảnh sát trưởng mèo đen, Bạn có muốn khiêu vũ, Bài ca đội du kích, Thế giới tươi đẹp, Bad Guy và Bát mì lớn.

Danh sách trình diễn bị đuợc tiết lộ

Ngoài ra, có thông tin cho biết cuộc chơi năm nay của Đoàn Chiến Bùng Cháy sẽ càng thêm hấp dẫn, khi tổ sản xuất chương trình thảo luận lên kế hoạch mời dàn sao nhà SM, nhóm nhạc nam WayV và các chàng trai UNINE tham gia chương trình.

Với khả năng ca hát, năng lực vũ đạo ấn tượng, cùng visual toàn diện của các thành viên, WayV và UNINE được kì vọng sẽ làm nên chuyện nếu tham gia show Đoàn Chiến Bùng Cháy trong năm nay. 

WayV
UNINE

Hiện tại chương trình vẫn còn trong giai đoạn ghi hình, do đó các thông tin cụ thể hơn về dàn cast sẽ được Đằng Tấn tiết lộ trong tương lai. Chúng ta  cùng nhau chờ xem, các “hắc mã” nào sẽ tham gia cuộc đua “Avenger” năm nay!

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.