• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Danh hài Eddie Murphy chuẩn bị chào đón... đứa con thứ 10

Showbiz

Nam diễn viên nổi tiếng Eddie Murphy chuẩn bị chào đón con thứ 10 với bạn gái là Paige Butcher ở tuổi 57. Người đại diện của ông cho biết: "Eddie Murphy và bạn gái lâu năm Paige Butcher rất vui mừng được thông báo rằng họ đang chuẩn bị chào đón em bé thứ hai vào tháng Mười Hai năm nay." Được biết, cả hai đến với nhau từ năm 2012 và đã có một con chung là Izzy Oona.

5 things to know about eddie murphys girlfrien paige butcher ftr

Eddie Murphy và Paige Butcher.

Gần đây, Paige đã bị bắt gặp ở trên đường phố Los Angeles trong khi đang uống cà phê. Nữ diễn viên Úc trông khá thoải mái khi để xõa tóc, đi dép xỏ ngón và mặc chiếc váy maxi làm nổi rõ phần bụng to.

00a85cdda7b9b7fc8a7c35083a358b80

Nam diễn viên này đã có 9 người con từ các mối quan hệ trước đó. Con đầu lòng của ông tên Eric, 29 tuổi, là kết tinh tình yêu với cô bạn gái Paulette McNeely. Sau đó, ông lại có thêm năm đứa trẻ khác với vợ cũ Nicole Mitchell Murphy. Họ lần lượt là Bella Zahra, 16 tuổi, Zola Ivy, 18 tuổi, Shayne Audra, 23 tuổi, và Bria, 28 tuổi và Miles Mitchell, 25 tuổi.

tumblr inline od5oi9yska1tusccv 1280

Eddie Murphy với bạn gái Paige Butcher và 7 đứa con (từ trái sang phải) Myles, Zola, Bria, Shayne, Bella, Christian và Eric.

Không chỉ vậy, Murphy còn có một con trai 27 tuổi với bạn gái Tamara Hood và một cô con gái 11 tuổi Angel Iris với cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Spice Girl - Mel B.

0e8f17adb2eef27495d498ff6e4e76de

Với con gái Angel Iris.

Trong năm 2016, con gái ông là Bria chia sẻ một bức ảnh gia đình bao gồm các anh chị em cùng với cha và Butcher, chỉ vài tháng sau khi Izzy ra đời kèm chú thích “???? Giáng sinh vui vẻ !!! #GiađìnhMurphy. Ảnh chụp bởi: @justwilliet"

Trong một buổi triển lãm nghệ thuật của Bria tại Los Angeles vào tháng 11 năm 2016, Murphy đã lên tiếng ủng hộ con gái mình. Ông cho biết: "Tôi rất vui khi mọi người thấy được tài năng của con bé. Suốt nhiều năm qua, chúng tôi biết rằng nó có năng khiếu thật sự. Nhìn thấy những tác phẩm của Bria được treo trên tường thật là hạnh phúc. Giờ tôi cảm thấy vô cùng tự hào."

eddie bria murphy

Eddie Murphy và con gái Bria.

Nam diễn viên lồng tiếng cũng nói thêm “Tôi thấy mình là người rất may mắn. Không có đứa nào lớn lên trở thành người xấu cả mà tất cả đều rất ngoan ngoãn."

Theo: People
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.