• Về đầu trang
Tomorrow
Tomorrow

Danh sách 7 sao Hàn mua nhà theo cách cực bá đạo: trả 100% bằng tiền mặt là vài chục tỷ VNĐ mà không cần vay

Showbiz

Trong chương trình PD Note của MBC tối ngày 21 tháng 4 phát sóng vén màn bí mật đằng sau việc những người nổi tiếng sở hữu các căn nhà không phải mua bằng tiền vốn của họ mà hầu hết đều là tiền đi vay như là khách VIP của các ngân hàng hoặc thành lập công ty để có thể giảm tiền thuế cá nhân và lấy lợi từ thuế doanh nghiệp.

Vì vậy một bài đăng trên diễn đàn nổi tiếng Hàn Quốc là Theqoo ngày 22 tháng 4 đã gây sự chú ý của netizen Hàn khi tổng hợp những ngôi sao nổi tiếng với việc tậu nhà, biệt thư,...bằng việc thanh toán 100% tiền mặt và không qua các khoản vay.

1. BTS

Vào tháng 7/2019, V (BTS) đã trở chủ đề nóng trên các mặt báo Hàn khi mua căn biệt thự ở khu Gangnam trị giá 5.1 tỷ won (97 tỷ VNĐ).

Các thành viên khác như Jungkook, j-hope, Jin, RM, SUGA cũng mua các căn nhà cao cấp ở các vị trí đắc địa như Seoul Forest Trimage - Seongsu-dong, Hannam The Hill, Hannam-dong, UN Village hoàn toàn bằng tiền mặt. Jimin đã mua một căn nhà ở khu Banpo-dong (khu vực sẽ được Seoul tái phát triển trong tương lai và có thể tăng giá trị bất động sản ở đây).

2. Hyun Bin

Vào năm 2013, Hyun Bin mua một căn hộ trị giá 4.8 tỷ won (91 tỷ VNĐ) ở Cheongdam-dong bằng 100% tiền mặt mà không cần vay.

3. BoA

Vào năm 2006, khi mới 20 tuổi, BoA đã mua một toà nhà văn phòng ở Cheongdam-dong, Seoul với giá 1.055 tỷ won (20 tỷ đồng) và trả hết trong một lần.

4. So Ji Sub

Vào năm 2018, So Ji Sub tậu một căn phòng ở khu nổi tiếng "Hannam The Hill" với giá 6.1 tỷ won (116 tỷ VNĐ) tiền mặt.

5. Cha Seung Won

Vào năm 2015, nam diễn viên được báo chí đưa tin đã mua căn villa cao cấp ở Cheongdam-dong hoàn toàn bằng tiền mặt với giá 1.76 tỷ won (34 tỷ VNĐ).

6. Uhm Ki Joon

Nam diễn viên của drama Defendant (Bị Cáo) đã mua nhà ở khu tổ hợp dân cư và thương mại cao cấp Hannam-dong với giá 2.6 tỷ won (khoảng 50 tỷ đồng).

7. Jun Ji Hyun

"Mợ chảnh" đã mua toà nhà trị giá 32.5 tỷ won (620 tỷ VNĐ) toạ lạc ở Samsung-dong và trả hoàn toàn tiền mặt. Có thông tin rằng tổng giá trị bất động sản cô sở hữu hiện giờ đã lên đến 77 tỷ won (1470 tỷ VNĐ).

Jeon Ji Hyun có khối tài sản bất động sản đáng mơ ước

Phản ứng của Knetz trước thông tin này:

- BoA ngầu thật đó.

- Wow Jun Ji Hyun ㅋㅋㅋ 30 tỷ won tiền mặt

- Đẳng cấp của Jeon Ji Hyun

- 32.5 tỷ won á?

- Ghen tị quá đi

- BoA ở tuổi 20…

- BoA mua từ hồi 2006 á? Khi mới qua 20 tuổi, đỉnh thật

- Uhm Ki Joon cũng làm ra được nhiều tiền thế nhỉ?

- BOA YOUNG&RICH♥

- Cơ mà tôi thấy thú vị hơn cả là nhà ở khu Cheongdam-dong chỉ có giá 1 tỷ won năm 2006 đó

- BTS mua nhà bằng tiền mặt thật sự đó, mà là tất cả các thành viên đều như vậy

- Ngưỡng mộ ghê...

- Nhưng mà Jun Jihyun tự bản thân cổ kiếm được tiền cho mình, kiếm được chồng tốt và cũng sống thuận lợi nữa

Theo: Theqoo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.