• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Danh tính chàng trai thì thầm 'Em là của anh' theo concept soái ca ngôn tình đang rần rần MXH

Showbiz

Những ngày vừa qua mạng xã hội bỗng lan truyền rộng rãi nhiều video TikTok của một chàng trai mang kính cận, thường chỉ lộ nửa mặt và nói những lời yêu thương đầy ngọt ngào khi xưng anh và người xem là em: "Em là của anh", Anh yêu em", "Thực đơn có trà, có bánh và có anh nữa", "Anh chiều em quá nên sinh hư phải không?"...

Dù nội dung không quá đặc biệt, giọng nói trầm ấm của chủ nhân video khiến nhiều người dùng TikTok Việt Nam thích thú, từ đó tài khoản @khoavuong102 của anh chàng cũng có lượt xem, lượt thích tăng chóng mặt bởi ngoại hình, cử chỉ, thần thái được xem như là soái ca bước ra từ truyện ngôn tình. Không hiếm những bình luận khen ngợi đôi mắt đắm đuối, sống mũi cao thẳng và gương mặt góc cạnh của TikToker này.

Ngoại hình đúng chuẩn mỹ nam của TikToker kể trên cũng giúp anh thu về rất nhiều người hâm mộ trên mạng xã hội. Hiện tại, tài khoản TikTok có tên @khoavuong102 của anh chàng có được 103.5 nghìn người theo dõi và hơn 580 nghìn lượt thích chỉ vỏn vẹn 8 video.

Tuy nhiên, Khoa Vương không hề xa lạ với công chúng bởi anh từng xuất hiện trên sóng truyền hình với tư cách thí sinh chương trình Thách Thức Danh Hài cùng nhóm thí sinh nam đẹp hơn con gái phát sóng cuối tháng 12/2019. Dù ra về ở tiết mục đầu tiên sau khi "ẵm" 2 triệu, Khoa Vương vẫn được Trấn Thành khen có giọng nói trầm ấm và ngoại hình hút mắt.

Được biết, Khoa Vương quê ở Bạc Liêu và hiện đang là nghệ sĩ trang điểm kiêm nhiếp ảnh gia. Anh thường xuyên đăng tải những tác phẩm của mình trên mạng xã hội, cũng như hình ảnh đời thường của mình và nhận về rất nhiều lượt thích.

Như vậy sau hot girl Trần Thanh Tâm "trứng rán", cộng đồng TikToker Việt lại có thêm một gương mặt đáng chú ý - Khoa Vương.

Đọc thêm: Stylist Kenshj Phạm ước Việt Nam cách ly trở lại, đã xin lỗi nhưng bị 'ném đá' nhiều hơn vì kém duyên

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.